Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Đối với những game thủ yêu thích live stream và theo dõi live stream của các Gamer trên thế giới bất kể game PC hay Mobile thì Twitch là phần mềm không thể thiếu cho những tín đồ mê game.

Twitch là một ứng dụng cho phép người xem theo dõi trực tiếp các thể loại game mà mình yêu thích, từ game FPS, MOBA, MMORPG, từ lối chơi cổ điển cho đến hiện đại, người xem có thể trò truyện với những live streamer trên khắp thế giới. Các tựa game nổi tiếng trên PC sẽ được cập nhật liên tục và mới nhất như Call Of Duty WWII, Battlefield 1, PUBG, Minecraft, Assassin's Creed cho đến những tựa game Mobile đó là Clash of Clans, Liên Quân Mobile... Tất cả đều có mặt trên Twitch.

Người dùng còn có thể đăng ký để theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất từ các kênh live stream game nổi tiếng hoặc tham gia các chương trình tương tác như Xbox, Sony hay của Riot Games... Twitch hiện tại đang được nhận nhiều đánh giá tích cực từ phía người xem với cách làm chuyện nghiệp để người xem tiện theo dõi và đã nhận được hơn 5 triệu lượt tải từ các cửa hàng ứng dụng, và thu hút được gần 50 triệu lượt xem thông qua những kênh quảng cáo khác. Vậy để theo dõi các live streamer trên Twitch như thế nào, hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn nhé. 

Tải Twitch cho iOS

Tải Twitch cho Android

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi các live stream của game thủ

Trước hết bạn phải đăng ký tài khoản của Twitch trước đã, tham khảo tại bài viết Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính để biết cách tạo tài khoản nhé. Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ của Twitch, sau đó bấm Theo dõi, tiếp đó bấm Tìm hiểu thêm! để theo dõi các thể loại game bạn ưa thích.

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Bước 2: Đánh dấu hình trái tim vào bất kỳ game nào thuộc sở thích của bạn để tiện theo dõi, sau đó thì bấm Tiếp tục.

Bước 3: Sau khi chọn xong các tựa game bạn yêu thích rồi thì có thể bấm luôn vào tựa game đó để xem live stream.

Bước 4: Sau khi đã chọn vào game muốn xem, ở trong này sẽ hiện ra các kênh của những game thủ đang chơi tựa game bạn yêu thích

Bước 5: Một số kênh của game thủ sẽ cảnh báo rằng kênh này nhắm đến đối tượng người lớn,bấm vào Bắt đầu xem để theo dõi live stream.

Bước 6: Sau khi đã vào kênh của họ rồi bạn có thể bình luận trực tiếp vào phòng trò chuyện của kênh hoặc theo dõi kênh của họ bằng cách bấm vào Theo dõi bên trên video live stream.

Bước 7: Sau khi bấm Theo dõi các bạn có thể bấm vào nút Thông báo để nhận được thông báo mỗi khi kênh này bật live stream.

Bước 8: Nếu có điều kiện hơn thì các bạn có thể ủng hộ Streamer mà mình yêu thích bằng cách mua Bits và gửi cho họ. Điều đó sẽ giúp họ duy trì được kênh của mình.

Dù là game thủ thuộc dạng chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là một người chơi nhiều thể loại game trên các nền tảng khác nhau thì việc bạn tham gia diễn đàn game thủ Twitch sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chơi game và hiểu rõ hơn về thị trường game hiện nay, cũng như chọn được cho mình những thể loại game phù hợp hơn với bản thân để giải trí. Twitch giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ game hay sự kiện game quan trọng nào trên thị trường game sôi động và thay đổi liên tục mỗi ngày. Hy vọng các bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm chơi game khi tham gia Twitch.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-su-dung-twitch-de-theo-doi-live-stream-game-thu-12513 

TIN LIÊN QUAN

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt đầu được cập nhật từ bây giờ, ai

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Thêm bạn bè vào video Live Stream trên Instagram

Live Stream đa quá quen thuộc với chúng ta trên các ứng dụng mạng xã hội với các tính năng thú vị. Mới đây Instagram đã bổ sung tính năng chia sẻ trực tuyến thú vị mới nhất có tên gọi Go live with a friend. Tính năng này của Instagram đã cho phép

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động mà không cần phải thoát game.

Hướng dẫn live stream bằng BIGO LIVE trên iOS, Android

BIGO LIVE là một mạng xã hội thu nhỏ dùng để chia sẻ các video clip. Ứng dụng cho phép bạn tham gia xem và bình luận về những đoạn video được người dùng tải lên. Và chính bạn cũng có thể tự tạo kênh phát video trực tuyến và chia sẻ tới nhiều người.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.