Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Twitch, một ứng dụng có tính năng xem và bình luận các video trực tuyến dành riêng cho cộng đồng game thủ. Với Twitch các bạn còn có thể đăng ký kênh và xem lại các video đã phát của từng kênh giống hệt như Youtube.

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng. Hiện đã có hơn 2 triệu streamer (những người chơi game chủ động phát video trực tuyến để người khác có thể theo dõi) và thống kê mỗi ngày có gần 10 triệu người xem và bình luận về game, và bạn cũng là một người mà nhà phát triển mong muốn bạn có thể gia nhập với cộng đồng Twitch để stream, xem, tương tác, và chia sẻ niềm đam mê của mình tới với cộng đồng Twitch

Một số nội dung trên Twitch mà người dùng hay theo dõi

  • Game: Mọi thể loại game đều có mặt trên Twitch.
  • Nội dung do người dùng tạo ra: Bao gồm những nội dung gốc do thành viên của cộng đồng tạo ra, ví dụ khi chơi game thông thường như kiểu Speedrun (cố gắng hoàn thành game trong thời gian ngắn nhất) hay là kiểu chơi Twitch Plays (nhiều người chơi tham gia cùng lúc) đi kèm với tính năng chat hữu ích.
  • Thể thao điện tử: Các thể loại game đều mang tính cạnh tranh cao và có những chương trình với sự kiện có liên quan. Khi sử dụng Twitch, người dùng có thể nhìn thấy các đội mạnh, các giải đấu hàng đầu, gamer chuyên nghiệp và các buổi trò chuyện về sự kiện chính.
  • Nhà phát hành/Nhà phát triển: Tất cả các nhà phát triển và nhà phát hành game lớn đều có một kênh trên Twitch.
  • Nhà xuất bản: Tất cả mọi trang truyền thông hàng đầu về game đều sở hữu một kênh Twitch để cung cấp cho người đọc nội dung trực tiếp mới nhất.
  • Sự kiện: Các hội nghị trên khắp thế giới đều sử dụng Twitch cho các buổi hội thảo, họp báo và các hoạt động phát biểu ý kiến.
  • Twitch Creative: Đây là địa điểm dành cho những nghệ sĩ muốn thể hiện khả năng sáng tạo của mình, có thể là vẽ tranh, sáng tác bài hát hoặc nấu ăn.

Để có thể tham gia được những nội dung đầy đủ nêu trên của Twitch thì bạn phải tạo tài khoản Twitch mới có thể thực hiện đầy đủ những nội dung và tính năng của Twitch. TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Twitch để bạn có thể tham gia vào thế giới của gamer trên Twitch nhé. 

Tải Twitch cho iOS

Tải Twitch cho Android

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

1. Đăng ký bằng Email

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Twitch và chọn Đăng ký bên góc phải màn hình.

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào bảng đăng ký như Tên người dùng, Mật khẩu, Ngày Sinh, Email, tích chọn Tôi không phải người máy và bấm Đăng ký.

Bước 3: Chọn 3 game mà bạn yêu thích để theo dõi trên Twitch và bấm Hoàn tất.

Như vậy là xong, vậy là bạn đã có thể theo dõi những nội dung đầy đủ trên Twitch rồi.

Bạn có thể theo dõi và bình luận các tựa game bạn đã chọn trước đó mà các game thủ đang live stream trên toàn thế giới.

2. Đăng ký bằng Kết nối với Facebook

Bước 1: Các bạn vẫn vào trang chủ của Twitch, tại bảng đăng ký bạn bấm vào Kết nối với Facebook.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn vào.

Bước 3: Sau khi đăng nhập được vào các bạn bấm Tiếp tục với tư cách.

Bước 4: Tiếp đó các bạn điền Tên người dùng và Mật khẩu, sau đó tích chọn Tôi không phải người máy và bấm Kết nối

Sau đó hệ thống sẽ tự động đăng nhập vào Twitch.

Chỉ với vài bước đơn giản như Download.com.vn giới thiệu trên đây là bạn đã có thể đăng ký tài khoản trên Twitch một cách dễ dàng rồi, với tài khoản của Twitch bạn có thể tham gia bình luận, chia sẻ kinh nghiệm, theo dõi những gamer live stream mà bạn yêu thích. Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-dang-ky-tai-khoan-twitch-tren-may-tinh-12510 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Twitch là một ứng dụng cho phép người xem theo dõi trực tiếp các thể loại game mà mình yêu thích, từ game FPS, MOBA, MMORPG, từ lối chơi cổ điển cho đến hiện đại, người xem có thể trò truyện với những live streamer trên khắp thế giới.

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Hướng dẫn lên lịch Livestream trên YouTube trước

YouTube gần đây bổ sung thêm một tính năng mới cho phép bạn lên lịch livestream trước để người xem có thể biết được mục đích của buổi livestream là gì.

Cách phát trực tiếp video đơn giản hơn bao giờ hết

Bạn đã bao giờ muốn có chương trình truyền hình của riêng mình? Chỉ cần webcam và kết nối internet là mọi thứ sẽ thành hiện thực! Bạn muốn thể hiện kỹ năng chơi game? Phát trực tiếp video chơi game đang ngày một phổ biến. Phát trực tiếp video là

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động mà không cần phải thoát game.

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt