Hướng dẫn tạo ra các bức ảnh chồng hình vô cùng nhanh trên smartphone

Bạn không cần phải sử dụng đến các thiết bị máy phim mắc tiền, không cần trải qua các bước rắc rối từ photoshop, nhưng vẫn có thể tạo ra các bức ảnh chồng hình vô cùng nhanh. Cùng tham khảo cách làm ngay trên smartphone nhé.
Hướng dẫn tạo ra các bức ảnh chồng hình vô cùng nhanh trên smartphone

Ở bài viết này mình sẽ sử dụng đến ứng dụng Afterlight của nhà phát triển Afterlight Collective, Inc. Ứng dụng đang được cung cấp 2 hệ điều hành Android và iOS. Ngoài Afterlight, bạn cần chuẩn bị 2 tấm hình để thực hiện lồng ghép hình.

Sau khi quá trình cài đặt được hoàn tất, bạn mở tấm hình đầu tiên lên tại giao diện chính của Afterlight. Theo mình, bạn nên chọn bức hình nào có phông nền thật đơn giản để tránh ảnh hưởng đến việc lồng ghép cùng hình ảnh thứ 2 (tốt nhất là phông trắng).

Tiếp nữa chọn chỉnh sửa, tại thanh chỉnh độ sáng Brightness, bạn đẩy lên mức khoảng 75%. Độ tương phản Contrast là 350% (chọn 3 lần 100% và một lần 50%). Độ bảo hòa Saturation được thiết lập ở mức -40%.

Thật ra đây là thông số mà mình cảm thấy hầu như đều thành công sau khi tạo, tuy nhiên có thể tùy vào mỗi bức hình sẽ có mỗi tùy chỉnh chuẩn khác nhau.

Sau đó thêm bức hình thứ 2 bằng cách chọn biểu tượng này, chọn use và thực hiện căn chỉnh cho hợp lý. 

Quay lại tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản cũng như độ bảo hòa lần nữa cho đến khi cảm thấy hợp mắt.

Hi vọng bạn sẽ có những bức hình thật lạ và đặc biệt ngay sau khi sử dụng Afterlight. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Trung

TIN LIÊN QUAN

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS được liệt kê trong

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Ghép nhiều ảnh thành 1, những phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Thư viện ảnh của bạn có rất nhiều ảnh và bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 nhưng chưa biết cách làm thế nào để ghép chúng lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm ghép ảnh đang phổ biến hiện nay và hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Hướng dẫn tách người ra khỏi nền chỉ với 1 click chuột trên Photoshop CC 19.1

Ngay bây giờ mình sẽ trình diễn khả năng tách phông nền với 1 click chuột trên phiên bản Photoshop CC 19.1. Lưu ý bạn cần nâng cấp phiên bản của mình lên 19.1 hoặc tải về bản mới nhất theo đường dẫn sau để có thể sử dụng được công cụ tách phông nền.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.