Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

So với việc camera360 có thể khiến hội chị em trở nên lung linh hơn thì ứng dụng MakeApp lại làm điều ngược lại - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với các app nêu trên.

Nhưng có một ứng dụng đã làm điều trái ngược hoàn toàn vừa được ra đời. Thay vì hỗ trợ để làm đẹp, công dụng chính của app lại loại bỏ lớp trang điểm và làm lộ ra khuôn mặt mộc của các chị em, từ đó khiến cả thế giới, đặc biệt là cánh mày râu 'phát cuồng' trong việc giúp họ nhận dạng dung nhan thật của người phụ nữ họ muốn - Đó là MakeApp. 

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Chủ nhân của ứng dụng này là một người đàn ông, và khả năng khá cao là anh đã quá chán với việc bị lừa dối bởi các chị em - Không muốn người khác phải sa lầy như mình.

Ứng dụng vẫn có tính năng giúp trang điểm và làm đẹp, tuy nhiên điểm nổi bật lại là khả năng lột bỏ lớp trang điểm và làm lộ khuôn mặt mộc của chị em mới là điều khiến MakeApp trở nên hot như hiện nay 

 
 

Đối với các anh, việc được 'khám và phá' một gương mặt mộc của người trong mộng ẩn sau lớp trang điểm chính là điều khiến họ thổn thức bấy lâu nay.

Tuy nhiên theo chị em phụ nữ, MakeApp có vẻ không được chính xác lắm - Bạn có tin những gì họ nói không?

Tú Anh

Theo Bustler

TIN LIÊN QUAN

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Đã có App chụp ảnh giúp bạn có thể thấy mặt mộc của bất kì ai

Chắc chắn ai cũng thắc mắc rằng, ẩn sâu dưới lớp son phấn “dày cui” ấy là gương mặt thế nào đúng không ? Sẽ rất khó khăn để hình dung ra khuôn mặt mộc của 1 người nào đó sau khi đã tẩy trang.

[WP] Camera360 Sight: Hướng dẫn chụp ảnh bằng giọng nói

Camera360 Sight là một trong những ứng dụng Camera tốt nhất hiện tại trong việc chụp Selfie. Ngoài những chức năng vốn có của 1 công cụ chụp...

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân dung hoàn hảo đến từng chi

TOP 5 ứng dụng giúp bạn có một tấm ảnh hoặc video lung linh

Snow là một ứng dụng tạo tin nhắn video được sử dụng bởi hơn 200 triệu người trên toàn thế giới. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gửi những sticker vui nhộn trong video cho những người bạn của bạn.

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Ngắm ảnh chụp từ tính năng Art Bokeh của Galaxy J7 Duo

Và sau đây là một số ảnh chụp từ Galaxy J7 Duo, sử dụng chế độ Live Focus (Lấy Nét Động) để chụp xóa phông, sau đó bật Art Bokeh lên cho từng ảnh trong phần Điều Chình Độ Mờ Hậu Cảnh, chọn trái tim hoặc các hình dáng Bokeh phù hợp.

Ngắm Hội An đẹp lung linh qua ống kính Xperia XZ

Bức ảnh chụp ngược sáng trên cánh đồng cỏ trải dài là tác phẩm được...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.