Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Đối với nhiều người Face ID vẫn hoạt động tốt, nhưng có một số vấn đề như cặp đôi song sinh có thể đánh lừa Face ID, một đứa trẻ có thể mở khóa iPhone X của bố mẹ bằng cách sử dụng Face ID, v.v....

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Cách khiến Face ID “tự học lại” trên iPhone X

Hệ thống Face ID được thiết lập để có thể tự đào tạo lại khi không thành công. Nếu Face ID không nhận dạng khuôn mặt người dùng lần đầu tiên, chỉ cần nhập mã số. Đây là cách xác nhận Face ID đó thực sự là bạn. Và lần này, bạn trông hơi khác hoặc đang ở trong môi trường xung quanh mà Face ID không quen, Face ID vẫn thất bại trong việc nhận dạng, hãy nhập mật mã. Cách để Face ID được đào tạo lại là bằng cách nhập mật mã, Face ID lấy sẽ dữ liệu từ những lần không thành công và tích hợp nó vào dữ liệu mô hình khuôn mặt người dùng.

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang có quá nhiều vấn đề với Face ID như phải nhập mật mã hàng chục lần mỗi ngày, người dùng nên thiết lập lại Face ID. Tuy nhiên, việc làm này sẽ xóa dữ liệu bản quét trước đó và tất cả các dữ liệu ID bổ sung được thu thập kể từ lần đầu tiên thiết lập. Bước 1: Đi tới Settings > Face ID & Passcode > Reset Face ID.

Bước 2: Người dùng sẽ thấy cùng một thủ thuật thiết lập Face ID đã thấy khi thiết lập iPhone X. Lần này, khi thiết lập nó, hãy cố gắng ở trong một môi trường sáng, không mờ và tối. Bước 3: Nhấn vào Get Started và xoay đầu theo một vòng tròn. Cố gắng kéo cổ để chắc chắn rằng bạn có được tất cả các góc độ. Khi đang thực hiện lần thứ hai, hãy làm thật chậm.

Bây giờ, Face ID đã được thiết lập lại, hãy dành vài giờ đồng hồ để Face ID cố gắng học lại những thứ như môi trường xung quanh bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công! 

Nguồn : http://quantrimang.com/cach-thiet-lap-lai-face-id-tren-iphone-x-143085

TIN LIÊN QUAN

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm sao để thiết lập tính năng

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách thiết lập bởi thay vì đặt một

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay vào đó Face ID trở thành tính

Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng Face ID hoặc vân tay cực đơn giản

Có nhiều ứng dụng mà bạn không muốn người khác truy cập vào khi mượn iPhone. Vậy bạn hãy thử ngay cách khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc vân tay (Touch ID) trên iPhone.

Những mẹo thú vị giúp tối ưu hóa Face ID bạn nên biết

Kể từ phiên bản iOS 12 mới, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn cài đặt “giao diện thay thế” cho phép người dùng bổ sung một khuôn mặt thứ hai trong Face ID. Trong trường hợp bạn thường thay đổi kiểu tóc, đeo kính, khăn quàng hoặc một phụ kiện gì đó khi

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Cách vô hiệu hóa Touch ID và Face ID trên iOS 11 để tăng cường bảo mật

Có thể vô hiệu hóa Touch ID và Face ID một cách nhanh chóng để chuyển sang mở khóa bằng mật khẩu hoặc mật mã giúp tăng cường bảo mật? Bạn hoàn toàn có thể với iOS 11.

THỦ THUẬT HAY

SQL Server 2017 trên Linux giúp tăng hiệu suất cho các công ty

Công ty tài chính dv01 đã tận dụng được những tính năng của SQL, biến các chuyên gia Linux của mình thành những người dùng đầu tiên của SQL Server 2017.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Hướng dẫn bạn cách thay đổi màu thanh tác vụ trên Windows 11

Bạn muốn thay đổi màu thanh tác vụ (Taskbar) mặc định trên Windows 11 nhưng chưa biết làm thế nào? Vậy hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để làm ngay nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.