DownAlbum: Công cụ tải toàn bộ ảnh từ Facebook với chất lượng cao

Bạn có nhu cầu tải toàn bộ ảnh trên Facebook về thì công cụ dưới đây sẽ giúp bạn tải toàn bộ ảnh Facebook mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh. 

DownAlbum: Công cụ tải toàn bộ ảnh từ Facebook với chất lượng cao

Facebook đang trở thành một mạng xã hội không thể thiếu với rất nhiều người. Khi nó trở thành một kênh giao tiếp quan trọng, đồng thời là nơi lưu trữ rất nhiều ảnh của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu tải toàn bộ ảnh hoặc riêng một album trên Facebook một cách nhanh chóng thì hãy làm theo các bước hướng dẫn sau:

Lưu ý: Công cụ này không chỉ tải được ảnh từ Facebook của bạn, mà bạn còn có thể tải được cả ảnh từ Facebook bạn bè nữa.

Bước 1: Tải tiện ích mở rộng trên Google Chrome. Tiện ích có tên DownAlbum

Tải về tại đây: DownAlbum

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy biểu tượng của công cụ ở góc trên bên phải của Google Chrome. Bây giờ bạn hãy vào mục ảnh trên Facebook muốn tải và chọn vào biểu tượng của công cụ bên góc phải để, sau đó chọn Normal. 

Nếu có hiện bản thông báo “Load caption to correct photos url?” hoặc “Cannot load required variable, refresh page to retry?” thì bạn cứ chọn Ok và tiếp tục.

Bước 3: Công cụ sẽ bắt đầu quét tất cả các ảnh trên Facebook. Sau khi quét xong công cụ sẽ mở ra một tag mới.Sau đó bạn hãy ấn Ctrl + S để lưu ảnh về. Sau khi lưu xong bạn dã có nguyên Album ảnh rồi đấy. 

Đây là một công cụ rất tốt khi tải toàn bộ ảnh rất đơn giản mà vẫn giữ được chất lượng ảnh. Chúc bạn thành công và hãy chia sẻ cho bạn bè mình nhé!

VuBeu 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã đăng lên trang cá nhân, bạn bè,

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên Chrome cực kỳ hữu ích có thể bạn

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Thay đổi giao diện Facebook thành tác phẩm riêng của bạn

Với số lượng người dùng và tương tác lớn trên toàn cầu đã chứng minh cho sự thành công của gã khổng lồ này một cách hết sức thuyết phục. Thế nhưng về giao diện của Facebook thì có vẻ nhà phát triển mạng xã hội này chưa có công cụ chính thức để

4 extension Chrome cho các 'tín đồ' Facebook

4 phần mở rộng (extension) giúp người dùng Chrome trải nghiệm Facebook tiện lợi, nhanh chóng tải cả album ảnh Facebook, nhận thông báo dạng âm thanh về một số bạn bè…

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong