Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Không chỉ với màn hình vô cực, iPhone X cực khác biệt nhờ vào TrueDepth và tính năng Animoji. Hiện tại, bạn không cần bỏ ra số tiền khá lớn để mua iPhone X, nhưng vẫn có thể trải nghiệm tính năng này trên smartphone của bạn.
Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Lưu ý: Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ các thiết bị hoạt động trên iOS 11 trở lên và Android 5.0 trở lên.

Giao diện chính của ứng dụng bao gồm 3 tùy chọn chính: Backgrounds (thay đổi nền), Masks (thay đổi khuôn mặt), Effect (Hiệu ứng); kèm theo đó là biểu tượng chuyển Camera, nút ghi hình và chụp hình.

Bạn có thể sử dụng Supermoji để tạo ra các đoạn phim vui nhộn bao gồm cả âm thanh của bạn phát ra. Ứng dụng được cung cấp miễn phí, do đó khi xuất video sẽ có hagtag của nhà phát triển.

Hi vọng trong thời gian tới, nhà phát triển có thể lập trình Supermoji trở nên linh hoạt hơn và cập nhật thêm nhiều khuôn mặt, hiệu ứng hơn để người dùng sử dụng. 

Trung

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.