Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking (VCB Internet Banking). Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận tiện hơn. Đặc biệt, còn cho phép thanh toán bằng mã QR Code - QR Pay. Tải Vietcombank cho Android Tải Vietcombank cho iOS Cách thức thanh toán này vô cùng hiện đại, an toàn. Chỉ cần sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện thanh toán, chuyển khoản. Chi tiết cách thanh toán bằng QR Pay trên Vietcombank như nào, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Hướng dẫn thanh toán QR Pay bằng VCB-Mobile B@nking

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VCB-Mobile B@nking, chọn tính năng QR Pay.
Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank
Bước 2: Di chuyển camera điện thoại đến vùng có chứa mã QR Code trên các website bán hàng có tích hợp cổng thanh toán VNPAY hoặc chọn mã QR từ thư viện ảnh. Ngay sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin giao dịch mua sắm như: Thông tin đơn hàng, thanh toán cho ai, mã sản phẩm, số tiền thanh toán, thời hạn thanh toán. Kiểm tra kỹ các thông tin, rồi nhấn Thanh toán để chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 3: Giao diện Xác nhận thông tin xuất hiện, nhấn Tiếp tục. Sau đó, nhập Mật khẩu/Mã OTP vào và nhấn Tiếp tục để hoàn thành giao dịch thanh toán bằng mã QR. Lưu ý: Khách hàng được phép nhập sai mật khẩu tối đa 3 lần liên tiếp, nếu nhập sai lần thứ 4, giao dịch sẽ phải thực hiện lại từ đầu.
Ngoài ra, VCB-Mobile B@nking còn có thêm chức năng tạo mã QR dùng để chuyển khoản nhanh. Thay vì gửi số tài khoản thì chỉ cần gửi hình QR này, người nhận sẽ dùng ứng dụng để quét QR, ứng dụng sẽ tự động nhận diện số tài khoản nên không cần phải nhớ số tài khoản nữa.
Cách thức sử dụng đơn giản, giúp bạn thanh toán nhanh chóng mà không cần phải cầm theo tiền mặt. Khá thuận tiện phải không các bạn? Chúc các bạn thực hiện thành công!
 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-thanh-toan-qr-pay-qua-vietcombank-12458 

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng Vietcombank, thì khi đăng ký tài khoản

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng Vietcombank, thì khi đăng ký tài khoản

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ lúc nào với một cách an toàn

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc danh bạ điện thoại bị đảo lộn thì việc thay đổi này còn ảnh hưởng đến các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, vv. Đặc biệt tài khoản ngân hàng của người dùng cũng đã được liên kết với số điện thoại nên để nhận được thông báo, biến động số

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,