Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

Như vậy là rạng sáng hôm nay phiên bản tiếp theo của iOS 11.1 đã chính thức được cập nhật với mục đích chính là sửa các lỗi quan trong trên phiên bản trước và cho chiếc iPhone X vừa ra mắt.
Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo. Ngoài ra thì theo một số người dùng phản ảnh thì tình trạng 'khó kết nối' Apple Carplay trên iOS 11.1.1 cũng đã được Apple âm thầm giải quyết trên phiên bản mới này.

Đối với người dùng đang ở bản iOS 11.1.1 chính thức thì ngay bây giờ bạn có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Còn đối với các bạn đang ở các phiên bản Beta muốn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức các bạn có thực hiện như sau:

  • Kết nối thiết bị với iTunes trên PC hoặc Mac.
  • Khi thiết bị đã kết nối thành công, bấm giữ đồng thời nút Home và nút Power để khởi động lại thiết bị nhưng đừng buông tay khi logo Apple xuất hiện mà tiếp tục giữ cho tới khi thiết bị ở vào trạng thái Recovery Mode.
  • Ngay khi thiết bị khởi động vào Recovery Mode, iTunes sẽ hiển thị thông báo cập nhật, thực hiện theo hướng dẫn của iTunes để cập nhật lên iOS 11.1.2 chính thức.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/moi-cp-nht-ios-11-1-2-chinh-thc-sa-li-iphone-x-b-do-khi-nhit-d-lanh-dt-ngt.162532/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12 beta theo một cách nào đó và

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ biến tại Việt Nam nên các bạn

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi như đơ bàn phím hay cảm ứng

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple Music...

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud Photo Library.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.