Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

Animoji là biểu tượng bắt chiếc chuyển động của khuôn mặt nhờ vào Face ID trên iPhone X. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm này tuyệt vời nhất thì không nên bỏ qua bài hướng dẫn này.

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt. Do vậy, model được tích hợp nhiều tính năng cao cấp và mang tính đột phá như loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý, sử dụng màn hình OLED tràn viền. Nhưng tính năng đắt giá nhất của iPhone X không thể không nhắc đến Face ID. Hệ thống này cho phép người dùng mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt bằng cách sử dụng công nghệ chiếu chùm tia hồng ngoại để quét vàghi nhớ khuôn mặt của chủ nhân. Ngoài ra, Face ID còn có khả năng tạo ra các biểu tượng cảm xúc bắt chiếc chuyển động của khuôn mặt và được gọi là Animoji – tính năng mà người dùng rất thích thú ngay trong buổi ra mắt iPhone X.

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn trải nghiệm tính năng này tuyệt vời nhất.

Bước 1: khi đang nhắn tin bằng Messages, bạn click vào biểu tượng App Store và tìm đến chức năng Animoji. 

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

Bước 2: chọn vào biểu tượng chức năng Animoji, sau đó chọn kiểu hình hoa được xếp dọc bên trái cho mình. 

Bước 3: nhìn thẳng vào chiếc iPhone X sao cho khuôn mặt của bạn khớp với khung hình. Click vào nút đỏ ở góc bên phải để chọn bắt đầu và kết thúc việc ghi hình và ghi tiếng. Bạn sẽ bắt đầu diễn khi nào chính thức ghi hình. 

Một điểm lưu ý là nếu chúng ta không muốn ghi hình thì có thể tạo dáng khuôn mặt, sau đó kéo thả biểu tượng lên tin nhắn ở phía trên để làm sticker tự chế.

Bước 4: khi đã tạo hình Animoji xong, bạn bấm vào nút mũi tên lên để gửi. 

Bước 5: nếu bạn muốn lưu biểu tượng Animoji mà chúng ta gửi đi hoặc nhận được thì nhấn vào đó và chọn Save.

Chúc các bạn thành công!

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

Trải nghiệm Animoji mà không cần có iPhone X

Như các bạn đã biết, Animoji là tính năng cho phép người dùng iPhone X tạo ra các biểu tượng động dựa trên cảm xúc khuôn mặt của mình. Nhờ vào các công nghệ camera trên iPhone X mà chúng ta có thể làm được điều này. Người dùng Android mãi hóng một

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Sẽ thế nào khi cho các nhân vật trong những phim nổi tiếng sử dụng Animoji trên iPhone X?

Hiện tại, Animoji đang là một trong những tính năng được người dùng thích thú nhất trên iPhone X bên cạnh Face ID. Ngay sau khi chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple được bán ra, các video Animoji đã lần lượt 'xâm chiếm' các mạng xã hội lớn như

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác