4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.
4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Hôm nay, TCN sẽ giới thiệu thêm cho các bạn 4 công cụ hỗ trợ để sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn.

1. Drag (Chrome)

Nếu bạn đã từng yêu thích trello bởi vì nó có thể lập kế hoạch hay hỗ trợ tạo bảng nhiệm vụ. Thì đây là một Extension mà bạn nên sử dụng. Phiên bản Drag miễn phí cho phép tạo ra ba cột để có thể di chuyển email. Giống như Trello, bạn có thể biến Gmail thành một bảng nhiệm vụ để quản lý hộp thư đến và danh sách việc cần làm.

Bước 1: Tải và cài đặt Extension Drag:

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn hãy tiến hành click vào biểu tượng G và đăng nhập Gmail mà bạn muốn. Click Cho Phép nếu thông báo xuất hiện.

Bước 3: Bạn có thể di chuyển qua lại các bảng bằng cách kéo qua như hình dưới:

2. MailTag (Chrome, Firefox)

Khi gửi email, chắc chắn bạn sẽ muốn biết người nhận đã đọc hay nhận được chưa? Extension MailTag sẽ thực hiện điều đó cho bạn và thậm chí nó còn thông báo số lần đọc mail từ người mà bạn gửi đến.

3. Gfeed (Android, IOS)

Thông thường người dùng sẽ vào hộp thư đến để đọc Gmail theo danh sách, tuy nhiên với Gfeed thì bạn có thể lướt mail như lướt Facebook. Hãy tải và trải nghiệm ứng dụng này trên Android và iOS.

4. Emailmonster.io (Web, Chrome)

Gmail cho phép tạo các câu trả lời và mẫu có sẵn để sử dụng lại nhiều lần. Tuy nhiên, viết email tốt và có tổ chức là một nhiệm vụ khó khăn. Email Monster sẽ hỗ trợ bạn thông qua các mẫu có sẵn, hoặc các mẫu mà bạn thường sử dụng.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải tiện ích Email Monster cho Chrome. Lần sau khi mở cửa sổ Compose, bạn sẽ tìm thấy một biểu tượng bên cạnh nút Send. Nhấp vào nó, chọn một mẫu, tùy chỉnh và gửi đi. Hãy xem video dưới để biết cách sử dụng:

Còn Extension nào hữu ích hơn thì bạn hãy chia sẻ nhé!

Ngô Viết Hùng / Via Quản Trị Mạng
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/4-cong-cu-h-tr-giup-ban-s-dung-gmail-chuyen-nghip-hon.162340/

TIN LIÊN QUAN

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập Gmail thì bạn nên xóa mật

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn