Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

Không chỉ riêng máy tính mới có thể tạo video wallpaper, ngay cả chiếc smartphone nhỏ bé cũng làm được điều đó một cách dễ dàng. Sau đây là bài hướng dẫn tạo hình nền video cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử!
Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

Video Wallpaper cho thiết bị Android

Đầu tiên, chúng ta cần tải về một số ứng dụng hỗ trợ tạo video wallpaper cho Android. Bạn có thể tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store hoặc thông qua một số gợi ý dưới đây:

Lưu ý: Mình dùng VideoWall - Video Wallpaper - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play để làm bài hướng dẫn này, bạn có thể sử dụng các lựa chọn khác nếu muốn.

Bước 1: Mở Video Video Wallpaper > vào mục 'Choose Video' ở dòng đầu tiên để chọn video đặt làm hình nền cho thiết bị.

Bước 2: Tại trình phát video xem trước, bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian bắt đầu và kết thúc một vòng lặp của video đó > Nhấn nút ô vuông ở góc trên bên phải màn hình > chọn Đặt hình nền để hoàn tất. 

Ngoài ra, Video Wallpaper cung cấp thêm một số tùy chọn khác như cho phép bật/tắt âm video, chỉnh độ rộng màn hình v.v... Lưu ý rằng, đây là ứng dụng miễn phí nên có đi kèm quảng cáo và sẽ hao pin hơn bình thường nếu bạn thường xuyên on-screen.

Sưu tầm
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-tao-video-wallpaper-cho-din-thoai-android-bng-ng-dung-min-phi.85969/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

Cách cài đặt hình nền động trong Windows 11

Bạn muốn cài đặt hình nền động cho máy tính chạy Windows 11 bằng ảnh GIF, video, thậm chí phát trực tiếp video Youtube trên màn hình nền? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

5 mẹo khiến smartphone của các bạn trở nên tiện ích và thú vị hơn

Hiển thị tốc độ giúp chúng ta biết được mạng 3G, 4G hay wifi mà máy kết nối mạnh hay yếu. Trên các dòng máy như Huawei, Xiaomi, OPPO, ... thì tính năng này tích hợp sẵn.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, nếu như chưa đủ kinh tế

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Mang phong cách live wallpaper cực độc trên smartphone Pixel sang điện thoại Android

Skyline sử dụng dữ liệu địa hình 3D từ Mapbox nhằm giúp xác định vị trí của người sử dụng bằng một tọa độ cụ thể, tiếp đó từ hình nền live wallpaper trên màn hình sẽ tự động biến thành một bản đồ 'sống' theo thời gian thực.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.