Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.
Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ một cách khác giúp các bạn thực hiện công việc này thuận tiện hơn mà không cần tới cáp kết nối.

B1: Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng Simple Transfer - Photo+Video từ cửa hàng App Store (hoàn toàn miễn phí nhé)

B2: Mở ứng dụng Simple Transfer đã cài đặt trên iPhone, iPad của bạn

B3: Truy cập liên kết Simple Transfer từ trình duyệt web bất kỳ của máy tính (Windows, Mac). Nhấn nút Find Devices để tiến hành tìm kiếm thiết bị và tạo kết nối (thông qua mạng internet)

B4: Sau khi tìm thấy thiết bị có thể kết nối (từ máy tính), bạn nhấn vào biểu tượng iPhone, iPad hiển thị trên trình duyệt web (đang mở Rambax Simpletransfer)

B5: Di chuyển và sao chép dữ liệu giữa các thiết bị

Từ máy tính vào thiết bị iOS: Bạn nhấn nút Upload > truy cập tới vị trí lưu trữ file cần dùng > chọn vị trí lưu trữ trên điện thoại (tùy theo định dạng của tệp tin) và nhấn tiếp nút Upload

Từ thiết bị iOS về máy tính: Bạn mở thư mục cần dùng > tích vào tệp tin (hình ảnh, video) và nhấn nút Download items

Để sao chép hình ảnh, video giữa hai thiết bị iOS với nhau: Bạn chỉ cần cài đặt và mở cùng ứng dụng Simple Transfer > nhấn nút select (ở góc dưới bên trái màn hình) để chọn nhanh theo ngày, tháng hoặc tất cả dữ liệu > nhấn nút send để gửi qua thiết bị còn lại.

TECHRUM.VN / NGUỒN: RAMBAX
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-di-chuyn-hinh-anh-hoac-video-gia-may-tinh-iphone-va-ipad-ma-khong-cn-cap-kt-ni.162190/

TIN LIÊN QUAN

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính đó là sử dụng công cụ MobiMover

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm có hỗ trợ cả 2 nên tảng hệ

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.