Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Làm chữ ký Gmail không khó, nhưng không phải ai cũng làm được, nhất là với những người vẫn thường có suy nghĩ rằng đây là điều không cần thiết và không hữu ích. Nhưng trên thực tế, đặt chữ ký trong Gmail lại là cách làm cho tài khoản Gmail của bạn trở nên đặc biệt hơn, phong cách hơn và đẹp hơn rất nhiều. Download.com.vn từng hướng dẫn cho các bạn cách tạo chữ ký ảnh và đặt liên kết tới tài khoản Facebook, YouTube từ chữ ký Gmail. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy như thế là rắc rối thì có thể làm theo cách đơn giản hơn, đó là tạo chữ ký Gmail dạng văn bản bình thường. Bước 1: Các bạn truy cập vào tài khoản Gmail của mình. Từ giao diện chính, click vào biểu tượng bánh răng cưa rồi vào Settings.
Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail
Bước 2: Tiếp tục kéo xuống dưới, tìm mục Signature - Chữ ký, tick vào ô thứ 2 bên dưới mục No Signature và nhập chữ ký mình muốn từ bàn phím. Ví dụ: Ở đây chữ ký của chúng ta là DOWNLOAD.COM.VN.
Bước 3: Có thể sử dụng các tùy chọn bên trên thanh thực đơn để thay đổi chữ ký, như đổi font chữ, màu chữ, kích cỡ chữ...

Thay đổi font chữ trong chữ ký Gmail Tới đây có thể kéo xuống dưới cùng và nhấp vào Save để lưu lại là xong. Nhưng nếu muốn chữ ký của mình hoàn hảo hơn, tài khoản Gmail của mình chuyên nghiệp hơn, có thể thêm một thao tác nữa, đó là chèn link tới tài khoản Facebook, tới trang Youtube cá nhân hay Twitter, Instagram của mình.

Đặt liên kết vào chữ ký Gmail

Bước 1: Từ giao diện soạn chữ ký, các bạn click vào biểu tượng liên kết link - Insert link.
Bước 2: Một cửa sổ mới xuất hiện, các bạn làm như sau:
Text to display: Đặt tên, giới thiệu về đường link sẽ chèn.
Link to - web address: Dán link liên kết.
Test this link: Click vào đây để kiểm tra lại đường dẫn có chuẩn, có tồn tại hay không?

Chèn link vào chữ ký Gmail kèm chú thích của link Bước 3: Sử dụng các tùy chọn để thay đổi vị trí, đổi kiểu chữ, sau đó kéo xuống dưới cùng, chọn Save Changes.
Bước 4: Vào phần tạo thư mới, soạn một thư bất kỳ, bạn sẽ thấy chữ ký vừa tạo xuất hiện bên dưới.
Còn đây là giao diện trong hộp thư đến của người nhận.
Thường thì phần chữ ký sẽ bị ẩn đi do mặc định của Gmail, để làm xuất hiện phần này, chỉ cần click vào biểu tượng dấu ba chấm bên dưới.
Các bạn có thể thấy một email có thêm chữ ký sẽ không chỉ đẹp hơn mà còn chuyên nghiệp hơn và rất phong cách nữa, phải không nào? Có thể kết hợp với các bài viết về tạo chữ ký bằng ảnh và đặt liên kết trong chữ ký ảnh mà Download.com.vn đã giới thiệu trước đây để làm tài khoản Google Mail của mình đặc biệt hơn.
Chữ ký nói chung và chữ ký Gmail nói riêng giống như một cách để đóng dấu, để người khác nhận ra bạn trong quá trình làm việc và giao tiếp. Hãy thử làm theo hướng dẫn này và vận dụng sự sáng tạo của mình để tạo nên một Gmail mang thương hiệu riêng của mình nhé! Sau khi chèn xong chữ ký thì bạn có thể sử dụng Gmail trên các thiết bị di động thì chữ ký này cũng được đồng bộ luôn. Tải Gmail cho di động trong các link tương ứng dưới đây nhé:
Tải Gmail cho Android
Tải Gmail cho iOS
Chúc các bạn luôn thành công!
 Nguồn : http://tip.download.com.vn/cach-tao-chu-ky-trong-gmail-3446 

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng ảnh tạo chữ ký Gmail cực chuyên nghiệp

Sử dụng ảnh làm chữ ký trong Gmail có nhiều tiện lợi và cách thực hiện, lựa chọn cũng phong phú hơn rất nhiều.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục riêng, sau đó đặt tên để ghi

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, vẫn

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên YouTube đưa lên Facebook cho bạn

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên máy tính thế nào?

Làm thế nào để tắt chế độ chạy ngầm của Chrome?

Nếu bạn cho rằng chỉ click vào biểu tượng Close của Chrome là trình duyệt này đã tắt hoàn toàn. Đôi khi Chrome chạy ngầm mà chúng ta không hề biết và điều này gây ra khá nhiều vấn đề khó chịu.

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?