Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Khi kiểm tra bàn phím của mình, bạn thường test chúng bằng cách nào, cách thông thường là bạn sẽ mở một file Word hoặc Notepad lên và gõ từng phím một để xem chúng có hoạt động bình thường hay không, nhưng cách đó cũng chưa thể chính xác khi bạn kiểm tra bằng phần mềm Keyboard Test.

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không. Độ chính xác khi bạn kiểm tra bàn phím của mình bằng phần mềm này là rất cao. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm kiểm tra bàn phím này nhé.

Keyboard Test trên máy tính

Đầu tiên các bạn hãy tải về và cài đặt Keyboard Test Bước 1: Khởi động phần mềm lên. Nhớ là không sử dụng phần mềm gõ tiếng Việt nào để việc test phím được chính xác hơn.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Bước 2: Trên mục Keyboard type các bạn chọn AT107 + Mouse - Modified.

Bước 3: Sau đó các bạn bấm từng phím để kiểm tra bàn phím có hoạt động tốt không, nếu phím chuyển thành màu xanh lá như hình là bình thường. Còn nếu không thấy gì có nghĩa là phím đó đã hỏng hoàn toàn.

Keyboard Test cũng hỗ trợ cho các bạn kiểm tra chất lượng của 3 phím Num Lock, Caps Lock và Scroll Lock còn hoạt động hay không. Nhấn vào nút 'Test LEDs' để kiểm tra xem 3 đèn của các phím có sáng hay không. Với cách check bàn phím trên, máy tính của bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng bàn phím và không lo bị lỗi phím rồi, một cách khác khi bàn phím của các bạn bị hỏng mà chưa có bàn phím mới để thay thế thì các bạn có thể sử dụng bàn phím ảo, hãy tham khảo bài viết cách sử dụng bàn phím ảo trên Windows. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-su-dung-keybroad-test-tren-may-tinh-12412 

TIN LIÊN QUAN

Các lỗi thường gặp với bàn phím máy tính và cách kiểm tra chính xác nhất

Trong quá trình sử dụng máy tính, hẳn không ít người dùng gặp phải tình trạng gõ phím nhưng không nhận được phản hồi hoặc bàn phím phản hồi rất chậm. Điều này gây ra không ít và cản trở hiệu suất công việc của bạn. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê các

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard nhanh, người dùng chỉ cần 2

Hướng dẫn tải và cài Hub Keyboard - Bàn phím đa năng tuyệt vời cho Android

Hub Keyboard là bàn phím đa năng nổi tiếng của Microsoft dành cho các thiết bị Lumia nhưng giờ đây người dùng Android đã có thể trải nghiệm nó.

Sở hữu miễn phí phần mềm Mouse and Keyboard Recorder

Mouse and Keyboard Recorder là một phần mềm đơn giản, gọn nhẹ nhưng rất mạnh mẽ. Với nó, bạn có thể ghi lại tất cả những chuỗi hoạt động đã diễn ra của chuột và bàn phím, sau đó lặp lại tất cả các thao tác rất chính xác.

Ung dụng bàn phím Grammarly Keyboard: kiểm tra và tự động sửa lỗi chính tả với nội dung tiếng anh

Về cơ bản thì giao diện thiết kế của Grammarly Keyboard không khác nhiều so với bàn phím mặc định trên iOS. Điểm nổi bật xuất phát từ chế độ tự động quét các thao tác nhập liệu từ người dùng để nhanh chóng phát hiện lỗi ngữ pháp.

Trải nghiệm Chroma Keyboard - Ứng dụng bàn phím LED RGB dành cho fan của Razer đang miễn phí

Có lẽ đây là một ứng dụng dành riêng cho các fan hâm mộ của Razer, hãng công nghệ nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm thiên về game gear được sử dụng hệ thống LED RGB như chuột, bàn phím, tai nghe. Chroma Keyboard sẽ mô phỏng lại kiểu đèn nền trang

Microsoft ra mắt bàn phím Modern Keyboard mới tích hợp cảm biến vân tay

Thiết kế tổng thể Modern Keyboard khá giống với Surface Keyboard ra mắt cùng Surface Studio vào năm ngoài. Modern Keyboard là bàn phím full-size với đầy đủ các phím ký tự và cả phần phím số riêng biệt. Mặc định, bàn phím hỗ trợ kết nối không dây để

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp