Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Mã QR ngày càng phát triển mạnh mẽ và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại iPhone để tự tạo mã QR cho chính bản thân mình.

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong thanh toán di động, rất tiện lợi.

Vậy mã QR của chính bản thân mình thì có thể làm được những gì? Đó là để khi ai đó xin số điện thoại của bạn, bạn chỉ cần nói họ mở camera lên và quét mã QR đã lưu sẵn là xong.

Dưới đây là cách tạo mã QR cho riêng mình ngay trên iPhone:

Hiện nay có nhiều ứng dụng cho phép đọc và tạo mã QR, nhưng QR Reader là sự lựa chọn tốt nhất thời điểm này. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể tải về tại đây! 

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Khi đã tải ứng dụng về, bạn mở lên và click vào mũi tên sổ xuốn ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Tiếp đến chạm vào biểu tượng mã QR ở bên dưới cùng. 

Sau đó, bạn chạm vào biểu tượng dấu + ở góc trên cùng bên trái để tiến hành tạo mã. 

Chúng ta có thể tiến hành tạo mã QR cho trang Twitter. 

Tại đây, bạn có thể thêm vào bất cứ một chi tiết nào mà bạn muốn. Trong trường hợp này nên nhập tên tài khoản và bấm vào Create ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 

Lúc này mã QR sẽ được tạo và xuất hiện trong danh sách mã QR tùy chỉnh mà bạn đã tạo ra.

Lúc này, bạn chỉ cần lưu mã QR hoặc xuất sang ứng dụng hoặc dịch vụ khác. Muốn làm được điều này, bạn hãy bấm vào đoạn mã QR và chọn Share. 

Tại đây, bạn có thể gữi mã QR đến bất kỳ các ứng dụng hoặc dịch vụ đang có trên iPhone như Dropbox, Google Drive, iMessage,… và bạn cũng có thể lưu mã QR vào camera bằng cách bấm Save Image.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách chia sẻ hình ảnh, video từ iPhone qua Android

Các smartphone không cùng nền tảng như iPhone và Android không có sẵn chức năng chia sẻ hình ảnh, tập tin cho nhau mà bạn bắt buộc phải cài đặt một ứng dụng bên ngoài để thực hiện. Send Anywhere là ứng dụng cho phép bạn thực hiện việc này một cách

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong bài viết này,

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.