Cài đặt nhạc chuông iPhone X ‘’thời thượng’’ lên iPhone của bạn!!

iPhone X – phiên bản kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt, và nhạc chuông mặc định là một trong những thứ được thay đổi trên thiết bị. Để theo kịp xu hướng, thì dù bạn chưa sở hữu iPhone X, nhưng trước hết cũng nên sở hữu nhạc chuông của nó!!

iPhone X – phiên bản kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt, mọi thứ trên iPhone X đều có sự thay đổi, nâng cấp vượt bậc, từ thiết kế màn hình, tính năng bảo mật đến camera,… Và chỉ trước khi iPhone X chính thức đến tay người dùng vài ngày, thì ‘’siêu phẩm’’ này vẫn tiếp tục được nhận thêm một sự thay đổi quan trọng, đó chính là nhạc chuông mặc định.

Mười năm qua người dùng iPhone đã quá quen thuộc với một đoạn nhạc ‘’huyền thoại’’ có tên là Marimba, nhân sự kiện ra mắt iPhone X thì một giai điệu mới cũng đã được trình làng, và rất có thể trong 10 năm tới, đây sẽ là ‘’giai điệu’’ để nhận diện người dùng Apple, iPhone - giai điệu sẽ trở thành nhạc chuông mặc định từ phiên bản iPhone X trở đi, và nó có tên gọi là ‘’Reflection’’.

Nghe thử nhạc chuông iPhone X mặc định dưới đây: 

Và để theo kịp xu hướng hiện nay, thì dù bạn chưa sở hữu iPhone X, nhưng trước hết cũng nên sở hữu nhạc chuông của nó!! Và dưới đây là cách cài đặt Reflection vào chiếc iPhone của bạn.

Hướng dẫn cài đặt nhạc chuông mặc định iPhone X vào iPhone của bạn thông qua iTunes

Bước 1: Tải file nhạc mặc định iPhone X - Reflection

Đầu tiên yêu cầu của bản nhạc để được cài đặt vào iPhone phải đủ 2 điều kiện: có đuôi .m4r và thời gian từ 0s >30s. Và để bạn đọc không phải phiền phức khi chỉnh sửa file nhạc thì chúng tôi đã thực hiện edit file nhạc hoàn toàn phù hợp với yêu cầu như trên. Các bạn click vào Tải nhạc Reflection .m4r để tải file nhạc mặc định của iPhone X về máy tính.

Bước 2: Đưa file nhạc vào iTunes

Từ file nhạc tải về bạn nhấn chuột phải chọn Open With chọn iTunes để đưa bản nhạc vào iTunes (Nếu chưa cài đặt iTunes, click vào tải iTunes để thực hiện tải và cài đặt vào máy iTunes bản mới nhất). 

Cài đặt nhạc chuông iPhone X ‘’thời thượng’’ lên iPhone của bạn!!

Bước 3: Chuyển file nhạc vào iPhone

Kết nối iPhone vào máy tính bằng cáp USB, lúc này trên iTunes sẽ xuất hiện biểu tượng điện thoại, lúc này bạn thực hiện theo cách sau để thực hiện chuyển file nhạc vào iPhone: Click vào iPhone chọn Tones > Sync Tones > All Tones > Apply. 

Và cuối cùng các bạn hãy mở iPhone cài đặt nhạc chuông mới nhất và tận hưởng thành quả của mình. Chúc các bạn thành công.

HoTien

Theo: Vnreview

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Cách cài đặt hoặc tắt tính năng nhạc chuông iPhone nhỏ dần cực đơn giản

Hiện nay, nhiều người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Một trong những điều khiến bạn cảm thấy ảnh hưởng, không hài lòng đó là tiếng chuông iPhone bị nhỏ dần.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Cách cài nhạc chuông mặc định trên iPhone X cho mọi máy

iPhone X vẫn còn đang sốt sùng sục với ngày bán ra đầu tiên thì mới đây, trên mạng đã xuất hiện bản nhạc chuông mặc định của iPhone X. Ngay bây...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.