Total War: Warhammer II sẽ được phát hành một ngày trước E3 2017

Sega đã phát hành một trailer mới với cảnh chiến đấu đầu tiên cho Total War: Warhammer 2 trong suốt chương trình PC Gaming Show tại E3 2017.

Công ty cũng đã công bố một ngày phát hành 28 Tháng Chín cho các trò chơi PC Windows.

 

 

Sega cho biết trong một bản phát hành rằng những người chơi đặt hàng trước Total War: Warhammer 2 hoặc mua trò chơi trong tuần đầu tiên sẽ nhận được một 'tiền thưởng chấp nhận sớm' dưới dạng miễn phí Race Pack DLC cho Total War: Warhammer. Nội dung chưa được tiết lộ sẽ được phát hành trước Total War: Warhammer 2.

 

 

 

Được tạo bởi nhà phát triển Creative Assembly, Total War: Warhammer 2 là trò chơi thứ hai trong bộ ba mô phỏng trận chiến thời gian thực. Tất cả các trò chơi đều có quân đội lớn lấy từ truyền thuyết của thế giới tưởng tượng Warhammer. Trò chơi này cho biết thêm Lizardmen và khủng long cho hàng ngũ của các loài quỷ, con yêu tinh và con rồng, cũng mở rộng đáng kể mấu đất.

 

 

 

Series Chiến tranh toàn cầu của Creative liên quan đến việc phát hành Shogun: Total War năm 2000, và thường tái tạo các xung đột lịch sử, cho phép người chơi điều khiển các đội quân lớn. Nhưng với Total War: Warhammer, bộ phim đã có một bước ngoặt tưởng tượng, với kết quả tích cực nói chung.

 

 

 

Warhammer II đã được Creative Assembly công bố vào tháng 3 năm 2017 tại EGX Rezzed. Đây là phần thứ hai trong một bộ ba kế hoạch của Total War: các trò chơi Warhammer. Trò chơi được lên kế hoạch sẽ được phát hành cho các máy tính cá nhân dựa trên Windows vào ngày 28 tháng 9 năm 2017 với sự xuất bản của Sega. Ngay sau khi ra mắt Warhammer II, Creative Assembly dự định phát hành bản cập nhật miễn phí cho người chơi sở hữu trò chơi và người tiền nhiệm của nó Trong đó cho biết thêm một bản đồ chiến dịch kết hợp bao gồm các khu vực từ cả hai trò chơi.

Phiên bản giới hạn:

Cùng với phiên bản Ấn phẩm Rắn cực kỳ hiếm, một Ấn bản Hạn chế cũng sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ được chọn. Phiên bản này bao gồm các trường hợp kim loại và Insider Hướng dẫn chi tiết ở trên trong Serpent Thiên Chúa ấn bản.

TIN LIÊN QUAN

Top game chiến thuật tiêu biểu trong năm 2017

Chúng ta có thể kể tên rất nhiều tựa game xứng đáng lọt top game chiến thuật 2017, nhưng để thực sự lựa chọn ra đâu mới là người sáng giá nhất thì thực sự hơi khó

Game thủ đang chờ đợi điều gì từ Total War: Three Kingdoms?

Nhưng đừng quên rằng Tam Quốc là một giai đoạn lịch sử đầy máu và nước mắt nhưng không kém phần hào hùng và hoành tráng.

Nhanh tay nhận bom tấn Warhammer 40,000 đang được tặng miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn

Bước vào thế giới của Warhammer 40,000: Space Marine, người chơi sẽ vào vai Captain Titus, một chiến binh không gian kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm cũng như những kỹ năng chiến đấu được tôi luyện vô cùng sắc sảo, và nhiệm vụ của bạn là phải tham gia

Game Moba kết hợp RTS – Total War: Arena đã cho open beta miễn phí

Như đã nói, Total War: Arena sẽ không thể nào xứng đáng với dòng chữ Total War nếu không mang được cái hồn chiến thuật thời gian thực vào, nhưng với việc là game online nên nó phải có sự chuyển đổi. Như vậy Wargaming và The Creative Assembly đã cho

Sau 10 năm cuối cùng Total War cũng chịu ra mắt phiên bản Tam Quốc

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Trung Quốc là một thị trường game cực kỳ sôi động và giàu tiềm năng hơn nữa với bề dày lịch sử của quốc gia này đề tài chiến tranh sẽ không bao giờ phải e ngại việc thiếu nội dung.

TOP game hay nhất không thể không chơi trên PC

Bạn có thể miêu tả điều gì về PlayerUnknown’s Battlegrounds - những điều chưa từng được nhắc tới? Có một lý do tuyệt vời cho việc nó đã vượt qua mốc 10 triệu bản được bán ra chỉ tính tới tháng 9 và giờ đang giữ kỷ lục nhiều người chơi hiện tại nhất

Total War: ARENA: Giới thiệu các đơn vị lính trong game

Cũng giống như các game Total War truyền thống khác, bộ binh luôn là xương sống của bất kỳ đội quân nào nhờ số lượng lớn và đủ các loại đội hình khác nhau. Có thể chia bộ binh trong Total War: Arena làm các loại chính là: bộ binh cầm kiếm và khiên,

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.