Những tựa game PC vĩ đại dẫn đầu trong làng game PC

Nói về làng game PC hiện nay vô cùng náo nhiệt và luôn nóng. Số lượng người chơi đông đảo, các sản phẩm ra mắt ngày càng chất lượng cao. Cả về hình thức, nội dung, lẫn các yếu tố tương quan đều ngày một cao cấp. Bài viết này mang một chút hoài cổ khi giới thiệu đến anh em. Những tựa game PC vĩ đại đã mở ra ngành công nghiệp game như ngày nay.

Half Life 2 ra mắt 2004 nhà Valve – Những tựa game PC vĩ đại

Những tựa game PC vĩ đại dẫn đầu trong làng game PC

Half Life 2 ra mắt 2004 nhà Valve – Những tựa game PC vĩ đại

Tờ Gaming Age đã từng dành cho HL2 điểm số tuyệt đối tròn 100. Với những bình luận đánh giá rất cao. Báo Euro Gamer đã từng nói rằng ‘trò chơi này khiến chúng ta kinh ngạc từ đầu đến cuối’. HL2 hấp dẫn người chơi và được đánh giá cao không chỉ bởi game play hấp dẫn, đồ họa chân thật. Còn là một game có cốt truyện hay mà rất đình đám thời điểm đó. Không thể mang ra mà so sánh với những game 2020 được bởi đó là năm 2004 và đồ họa như vậy là đỉnh cao.

Grand Theft Auto V Thành phố tràn ngập ánh đèn và những phi vụ đổi đời

Grand Theft Auto V Thành phố tràn ngập ánh đèn và những phi vụ đổi đời

Đã từng mang về cho nhà Rockstar 800 triệu đô Mỹ chỉ sau duy nhất 1 ngày ra mắt. Phá vỡ không ít các kỉ lục về doanh thu và lượng người chơi. Là bối cảnh thành phố Los Santos cùng với 3 tên du đãng. Đánh cướp nổ súng mà những hành động gây cấn nghẹt thở. Ban đầu phát hành trò chơi không hỗ trợ trên PC nhưng 2 năm sau đó đã có bản cập nhật cho PC. 

Portal và Team Fortress 2 những cái tên đã hồi sinh phong trào game PC

Portal và Team Fortress 2 những cái tên đã hồi sinh phong trào game PC

Từng được phát hành chung với các anh em trong gia đình nhà Valve trong 1 đĩa game huyền thoại. The Orange Box đĩa game bao gồm những cái tên huyền thoại Half-Life 2: Episode Two, Team Fortress 2, Portal. Xuất hiện cùng nhau và liên tục nhận được những bản cập nhật cho PC sau đó trên nền tảng Steam. Những tựa game trên đều đã đạt được rất nhiều giải thưởng và các đề xuất. Mang lại cơ hội dễ dàng tiếp cận cho game thủ làm vực lại game PC ảm đạm lúc này.

Grand Theft Auto: Vice City 

Grand Theft Auto: Vice City

Không chỉ nổi tiếng toàn cầu mà tại Việt Nam thế hệ 9X coi đó như là một game quốc dân. Nó chiếm nhiều thời gian trong tuổi thơ của đa số anh em game thủ. Gmae là bối cảnh thành phố Vice City Mỹ những năm 80. Tommy Vercetti là nhân vật chính vừa mới ra tù. Nhưng không hề có ý định hoàn lương mà còn muốn lập băng đảng xây dựng đế chế. GTA hot trên cả nền tảng PC và PlayStation.

Một vài huyền thoại cũng góp mặt ở đây – Những tựa game PC vĩ đại

Baldur’s Gate II: Shadows of Amn

BioShock, Baldur’s Gate II: Shadows of Amn, The Elder Scrolls V: Skyrim, Mass Effect 2… toàn là những cái tên huyền thoại đối với anh em game thủ. Đã góp phần xây dựng và đặt một nền móng vứng chắc cho nền tảng game PC hiện nay. Thậm chí nhiều tựa game bắn súng và nhập vai sau này phải nổ lực rất nhiều. Để vượt qua cái bóng của những người anh đi trước hàng chục năm.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/nhung-tua-game-pc-vi-dai-dan-dau-trong-lang-game-pc/

TIN LIÊN QUAN

Top 9 Game PC phải chơi năm 2020 – Phần 1

1. Half-Life: Alyx. Đạt đến 93 điểm Metascore (đánh giá bởi giới chuyên môn) và 9,1 điểm từ người chơi. Trò chơi được mong chờ sẽ tạo ra cú huých cho dòng game VR; cũng là lần trở lại sau 13 năm vắng bóng series game nổi tiếng của Valve

Cộng đồng kêu gọi mua game ủng hộ ông bố Mỹ về Việt Nam thăm con

Câu chuyện bắt đầu từ bài post của một cộng đồng yêu game offline của Việt Nam hé lộ đoạn chat giữa anh Hassan Dib, một lập trình viên làm game sống tại Mỹ. Anh nhờ người bạn chat giúp đỡ giới thiệu tựa game do anh làm ra đang bán trên Steam là

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Những trò đùa Cá tháng tư lầy lội nhất của làng game

Đây là một trò đùa vừa có tâm nhất trong ngày Cá tháng tư, được IGN lòi ra trong năm 2008. Họ đã nhá hàng một trailer phim là niềm mơ ước của hàng triệu game thủ, xin giới thiệu “The Legend of Zelda Movie” đầu tiên của thế giới, do chính IGN chỉ

Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

Top 9 game PC phải chơi năm 2020 – Phần 2

6. Tony Hawk’s Pro Skater Tony Hawk’s Pro Skater là game trượt ván mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra. Trò chơi góc nhìn người thứ ba với máy quay cố định được làm lại ở định dạng HD trong Tony Hawk’s Pro Skater 1+2.

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Trà đá game thủ: Ngành công nghiệp game khiến cách chơi thay đổi như thế nào?

Ngày xưa ở đây chính là những thời kì đầu (khoảng 30 năm về trước) đang trên đà phát triển của các máy chơi game console và arcade (máy xèng), những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho ngành công nghiệp game ngày nay. Vì thế sẽ là khá khập khiễng

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch