Game sinh tồn săn zombie online Dead Frontier 2 vừa được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam

Là phiên bản thứ 2 thuộc dòng game sinh tồn, bắn zombie Dead Frontier, vốn đã thu hút được khá nhiều người chơi từ khi phần đầu tiên ra mắt, cùng những thông tin về việc nâng cấp cũng như ra mắt phần 2 vào thời điểm cuối năm 2018. Và hiện nay, Dead Frontier 2 đã chính thức được ra mắt, và hoàn toàn miễn phí trên hệ thống Steam.
Game sinh tồn săn zombie online Dead Frontier 2 vừa được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam

Cũng tương tự như phần 1, Dead Frontier 2 là một tựa game sinh tồn với bối cảnh diễn ra trong thế giới tràn ngập zombie, và nhiệm vụ của người chơi là phải hợp tác cùng nhau, chiến đấu cũng như cố gắng sống sót trước thảm họa xác sống này. Về bản chất, Dead Frontier 2 là một bản nâng cấp so với phần đầu, từ một webgame phát triển hoàn thiện thành tựa game PC hoàn chỉnh với nền đồ họa khá ấn tượng. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có khá nhiều lựa chọn giữa việc PvE hoặc PvP nhờ vào những chế độ chơi khác nhau.

Được thiết kế với bối cảnh khá là u ám cùng đầy rẫy những loại zombie hung tợn và cực kỳ khát máu, người chơi cần phải phối hợp với nhau, thu thập trang bị, vũ khí nhằm đảm bảo khả năng sống sót lên đến mức cao nhất. Bên cạnh đó, với việc sử dụng lối chơi theo góc nhìn thứ 3, người chơi sẽ có được một cái nhìn bao quát hơn về toàn cảnh thế trong game.

Dưới đây là cấu hình yêu cầu tối thiểu để có thể chiến được Dead Frontier 2 một cách mượt mà, các bạn có thể tham khảo qua:

  • Hệ điều hành: 64-bit Windows
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3 hoặc AMD FX
  • Bộ nhớ: 3 GB RAM
  • Card đồ họa: Radeon HD 8550 hay tương đương
  • DirectX: Version 9.0
  • Dung lượng: trống 8 GB

Theo thông tin được biết thì Dead Frontier 2 đã được cập bến thị trường game thông qua hệ thống Steam và chiều ngày 05/09, và với hình thức free-2-play, cho phép người chơi có thể trải nghiệm game một cách hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game.

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay nhận ngay Killer is Dead - Game Hack N Slash hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Killer is Dead là tựa game thuộc dòng game Hack N Slash được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và do nhiều Nhà Phát Hành đứng ra quản lý ở nhiều khu vực. Killer is Dead được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá 20 USD trên Steam

Dead Rising 4 quay về trải nghiệm zombie thuần khiết

Nói đến zombie, tất nhiên Capcom đã có dòng game Resident Evil để người chơi cân nhắc. Nhưng khác với hướng đi của Dead Rising, Capcom định hình Resident Evil tập trung chủ yếu vào yếu tố kinh dị và sinh tồn.

Cốt truyện Dead Space: Toàn tập về lũ quái vật Necromorphs (phần một)

Necromorphs có thể coi như một dạng “zombie” ngoài vũ trụ với độ kinh tởm hơn gấp nhiều lần, một cái chết không thể ngăn cản với những ai chạm mặt chúng.

Unturned: Sống sót giữa bầy Zombie theo phong cách Minecraft

Vậy tại sao lại nói Unturned mang hướng khoa học? Đó là vì người chơi cần phải có những nguyên liệu thực tế như trong cuộc sống hàng ngay mới làm ra được, khác rất nhiều với Minecraft – một tựa game mà chúng ta chỉ cần 4 cục gỗ vẫn có thể thể tạo

Dead Cells – Đại chiến đầy khói lửa trong thế giới 2D

Dead Cells không mang trong mình một mạch cốt truyện rườm rà nhiều chi tiết. Tất cả chỉ xoay quanh một tế bào lạc lõng, luôn tìm cách nhập vào nhiều thể xác khác nhau để hướng đến một cuộc phiêu lưu dành riêng cho hắn.

Trà đá game thủ: Dead or Alive 6 là trò hề của Team Ninja và FGC?

Tại sao thông tin này bất ngờ? Bởi Dead or Alive đã đồng nghĩa với sự hấp dẫn giới tính của các nhân vật nữ kể từ khi nó ra mắt vào năm 1996. Đội ngũ phát triển Team Ninja cố ý làm vậy: người sáng lập series, ông Tomonobu Itagaki cho biết mình chọn

Cốt truyện Dead Space: Toàn tập về lũ quái vật Necromorphs (phần cuối)

Các bạn sẽ thấy cấu tạo của chúng sẽ khác nhiều so với lúc mới xuất hiện, đặc biệt là trong môi trường không trọng lực và băng tuyết..

Cốt truyện Dead Space: Toàn tập về lũ quái vật Necromorphs (Phần 2)

Ở phần này hãy đến với danh sách các loại Necromorphs trong seri Dead Space, với đủ hình hài kinh dị và tởm lợm nhất mà bạn có thể nghĩ ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.