Concluse - Game kinh dị với hơi hướng của Silent Hill vừa được phát hành miễn phí trên Steam

Vừa được ra mắt trên hệ thống Steam vào ngày 29/06 vừa qua, Concluse là một tựa game phiêu lưu kinh dị sở hữu những bối cảnh ma mị, u ám với hơi hướng bắt nguồn từ dòng game Silent Hill nổi tiếng. Tuy không sở hữu những tình tiết 'hù dọa bất ngờ' thế nhưng với những hình ảnh, âm thanh ghê rợn cũng đủ tạo cảm giác ám ảnh cho người chơi rồi.
Concluse - Game kinh dị với hơi hướng của Silent Hill vừa được phát hành miễn phí trên Steam

Cốt truyện của Concluse xoay quanh chuyến hành trình tìm lại người vợ bị thất lạc suốt 3 năm của Michael Benson, và khi bất chợt nhận được thông tin nặc danh nói rằng vợ anh vẫn còn sống và đang ở thị trấn 'Địa Ngục', Michael đã gấp rút khởi hành đến đây. Tuy nhiên, mọi việc không hề suôn sẻ khi mà anh liên tiếp gặp phải vô số những thứ kỳ lạ và oái ăm, từ những ngôi nhà hoang cho đến các xác chết, cứ lần lượt xuất hiện trong suốt đoạn đường mà Michael đi qua.

Một trong những yếu tố mang đến sự lôi cuốn của Concluse chính là phong cách thiết kế đồ họa, không hề theo lối 3D mà chỉ đơn thuần là những hình ảnh 2D với màu sắc u ám cùng những âm thanh gây ám ảnh người nghe. Ngoài ra, khác với những dòng game kinh dị phổ biến trên thị trường hiện nay, Concluse không được thiết kế với những tình tiết 'hù dọa bất ngờ' mà thay vào đó sẽ là một cốt truyện với nội dung vô cùng quái gở, những khung cảnh tăm tối chỉ với 2 tông màu trắng đen, đủ để làm cho người chơi vừa tò mò vừa cảm thấy hồi hộp muốn tiếp tục tìm hiểu.

Về gameplay thì Concluse chủ yếu tập trung vào yếu tố giải đố, trong xuyên suốt chuyến hành trình, người chơi sẽ phải thu thập những vật dụng, tìm kiếm manh mối để có thể giải mã được những câu đố hóc búa và tìm ra được hướng đi kế tiếp để có thể giúp cho Michael tìm được người vợ thất lạc suốt 3 năm qua của anh.

Được biết, Concluse đã được phát hành trên hệ thống Steam vào ngày 29/06 vừa qua, dưới hình thức free-2-play, nếu bạn là một người đam mê thể loại game kinh dị thì hãy thử qua tựa game ma mị này xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm kinh dị một thời Silent Hill 2 ra mắt bản Việt hóa hoàn chỉnh

Qua trải nghiệm ban đầu, Silent Hill 2 được dịch thuật khá hoàn chỉnh, từ phụ đề, menu, giao diện cho đến các đoạn phim cắt cảnh đều đã được Việt hóa 100%.

Những game kinh dị “chất” bị quên lãng oan uổng – P1

Dĩ nhiên, game kinh dị cũng phần nào chịu bất lợi bởi sự phổ biến của stream và YouTube. Do là một thể loại trò chơi tập trung vào trải nghiệm và khám phá, việc biết trước nội dung của game phần nào khiến thể loại này mất đi sức hấp dẫn của nó.

Điểm mặt loạt game kinh dị rất hợp để chơi vào đêm đông lạnh giá (phần 2)

Liệt kê một loạt game kinh dị mà không nhắc đến các game của studio sản xuất game kinh dị nổi tiếng Frictional Games thì quả là thiếu sót cực lớn.

Game kinh dị Layers of Fear trị giá 188,000 VNĐ tiếp tục được tặng miễn phí trên Steam

Bước vào Layers of Fear, người chơi sẽ vào vai một người họa sĩ bị rối loạn tâm lý, và đang muốn hoàn thành tuyệt tác của bản thân, và khi đi ngang qua dinh thự Victoria, lần lượt những bí mật gây phiền nhiễu về người họa sĩ lần lượt được hé lộ ra.

Những tựa game kinh dị tuyệt vời nhưng bị lãng quên – P2

Sau khi bị Konami cho giải tán đúng kiểu “vắt chanh bỏ vỏ” bởi đã hoàn tất Silent Hill 4: The Room, nhiều thành viên của Team Silent – đội ngũ đã làm tất cả những tựa Silent Hill trước đó – tập hợp thành Project Siren và bắt tay vào việc phát triển

Game thủ Việt tạo tài khoản Malaysia mua game Steam giá rẻ, coi chừng tiền mất tật mang

Cơn ác mộng mang tên Steam không cho gift game giá rẻ vẫn còn đang tiếp tục, với những diễn biến mới không hề có lợi cho game thủ Việt chút nào

[PC] Game phiêu lưu với lối chơi độc đáo The Desolate Hope đang được tặng miễn phí trên Steam

Bối cảnh của The Desolate Hope diễn ra ở một hành tinh xa xôi, tại một công trình bỏ hoang, vốn được xây dựng để thực hiện những cuộc nghiên cứu nhằm mang dữ liệu về cho Trái Đất. Tuy nhiên đã xuất hiện một loại virus phá hoại, làm cho công việc bị

Những lần nhát ma của nhà sản xuất game khiến người chơi đái ra máu P.1

Thú thật với các bạn là trong lần đầu giáp mặt với đại ca đầu tam giác Pyramid Head trong Silent Hill, Mọt tui đã quyết định tạm hoãn cái sự sung sướng khi thực hiện hành vi ngũ cốc luân hồi lại hẳn một đêm dài. Sáng hôm sau khi cái bàng quang biểu

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu