4 ứng dụng giúp bạn chơi game PC/Console trên điện thoại

Để giúp các game thủ có thể trải nghiệm được những tựa game cực khủng trên nền tảng PC/Console ngay trên những dòng điện thoại tầm trung. Chỉ cần một ứng dụng kết nối đám mây và một đường truyền mạng đủ mạnh và một chiếc điện thoại Android là có thể chơi những game khủng ở PC trên điện thoại được rồi. 

4 ứng dụng giúp bạn chơi game PC/Console trên điện thoại

Về cơ bản, các dịch vụ Cloud Gaming này hoạt động như các ứng dụng streaming, phát trực tiếp lại những hình ảnh đang phát trên một máy tính đang đặt tại một nơi khác, và người dùng có thể tương tác lên tựa game đang phát ngay trên điện thoại của họ thông qua những thao tác và các phím ảo được thiết lập sẵn, hoặc điều khiển đơn giản hơn là kết nối điện thoại của họ với tay cầm thông qua Bluetooth.

Hiểu một cách đơn giản là bạn không cần phải bỏ nhiều chi phí ra để sở hữu máy tính cấu hình khủng mà vẫn có cơ hội trải nghiệm được những tựa game nặng ngay trên điện thoại của mình. Dưới đây là 4 ứng dụng kết nối đám mây giúp bạn có thể chơi những tựa game PC/Console trên điện thoại của mình.

 

1. Vortex Cloud Gaming

Vortex Cloud Gaming

Về cơ bản, Vortex Cloud Gaming hoạt động giống như một ứng dụng streaming game, phát trực tiếp game từ máy tính lên điện thoại của bạn, điều đặc biệt là bạn có thể tương tác, điểu khiển game ngay trên điện thoại thông qua các phím ảo, hoặc có thể điểu khiển game bằng tay cầm kết nối với điện thoại. 

Chính vì cơ chế điều khiển này mà người dùng có thể chơi game PC/Console ngay trên điện thoại mà không cần phải quan tâm đến cấu hình điện thoại của bạn, kể cả khi bạn chơi những game được coi là những game nặng.

Vortex có một thư viện game khổng lồ, các tựa game quen thuộc như Fortnite, GTA V, Tomb Raider và kể cả là PUBG. Bạn không cần tải game về máy, cài đặt hay cập nhật. Chỉ cần nhấp vào game rồi chơi, chỉ cần bạn đảm bảo kết nối mạng mạnh và ổn định.

2. LiquidSky PC Cloud Gaming 

LiquisSky Cloud Gaming

LiquidSky cho phép bạn chạy bất kỳ game PC nào trên thiết bị Android của bạn. Đơn giản chỉ cần tạo một tài khoản, mở ứng dụng lên, đăng nhập vào và thiết bị của bạn được chuyển thành một máy tính Windows Gaming. Những tựa game nổi tiếng như Fallout 4, Call Of Duty, The Witcher 3, Rocket League... sẽ được chơi trực tiếp trên điện thoại qua ứng dụng LiquidSky

LiquidSky cũng là ứng dụng đầu tiên cung cấp cho người dùng khả năng chơi các loại game console mà 'không cần' thiết bị chuyên dụng như tay cầm PS hay Xbox... Tiện lợi hơn khi mà những trò chơi này được lưu trữ và hoạt động trực tiếp trên máy chủ ảo (Cloud Gaming).

Bạn chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng Android là có thể thoải mái chơi các tựa game yêu thích. Đặc biệt hơn khi LiquidSky hỗ trợ hầu hết các kết nối như OTG / Bàn phím Bluetooth...

3. Shadow - Cloud Gaming 

Shadow - Cloud Gaming

Shadow - Cloud Gaming có hơi khác một chút so với hai ứng dụng trên, Shadow sẽ cung cấp cho người dùng một chiếc PC cấu hình cực cao và người chơi sẽ phải mua bản quyền game, đồng thời bạn phải cài đặt lên chiếc PC này trước khi muốn trải nghiệm một tựa game bất kỳ.

Cấu hình của chiếc PC này phải được trang bị vi xử lý Intel XEON 8 cùng với card màn hình GTX 1080. Một cấu hình khá cao so với mức trung bình, nhưng với cấu hình như vậy thì bạn sẽ được trải nghiệm những tựa game với hình ảnh hoàn hảo và không có độ trễ hiển thị.

4. Hatch Cloud Gaming 

Hatch Cloud Gaming

Với Hatch Cloud Gaming, người chơi có thể thưởng thức các trò chơi miễn phí ngay trên di động mà không cần phải tải xuống hoặc mua hàng trong ứng dụng. Về cơ bản, Hatch Cloud Gaming có cơ chế hoạt động không khác gì so với ứng dụng Vortex ở trên.

Tất cả những gì bạn cần là một đường truyền mạnh mẽ và một chiếc smartphone Android. Trải nghiệm những trò chơi phổ biến như Angry Bird, The Silent Age, Dots, Monument Valley... và tất cả các thể loại game như hành động, phiêu lưu, đua xe, giải đố, chiến thuật và RPG trực tuyến. Sau đó chia sẻ khoảnh khắc thú vị lên mạng xã hội để khoe bạn bè.

Trên đây là những ứng dụng giúp bạn có thể chơi những tựa game PC/Console trên điện thoại, thực sự để trải nghiệm những tựa game trên điện thoại thì đó là những cảm giác hết sức thú vị, nếu bạn muốn chơi những tựa game PC/Console trên thiết bị di động của mình thì hãy thử một trong những ứng dụng ở trên nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Microsoft ra mắt Project xCloud: Dịch vụ streaming cho phép người dùng trải nghiệm game từ nhiều nền tảng

xCloud chính là giải pháp Microsoft tạo ra dành cho những ai đam mê game hạng nặng mà khôgn sỡ hữu các cỗ máy Xbox hay PC mạnh. Bạn chỉ cần kết nối với dịch vụ của Microsft và có một đường truyền đủ mạng là có thể chiến các siêu phẩm như Halo

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Bom tấn kinh dị Alien Isolation Mobile hiện đã có mặt trên smartphone

Alien Isolation là một tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi SEGA và phát hành vào năm 2014. Ban đầu tựa game được ra mắt trên các hệ máy PS3, PS4...

Ra mắt Redmi K50 Gaming Edition với hiệu năng siêu mạnh để chơi game

Digital Chat Station dự đoán sự ra mắt của chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming cho tín đồ chơi game. Theo đó, điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 và sẽ là chiếc điện thoại mang lại trải

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Nền tảng iOS và Mac được hỗ trợ của API Vulkan để chơi các game đồ họa nặng

Có thể nhiều bạn chưa biết, Vulkan là một API GPU mở và cross-platform, hiện đã được hỗ trợ bởi các smartphone Android, Windows, Linux, game console, các bộ headset VR… Với những chip đồ họa của các nhà sản xuất như Intel, Nvidia, AMD và ARM thì

Top 5 tựa game console cho smartphone hay nhất hiện nay

Những trò chơi console đình đám nhất, làm say lòng biết bao nhiêu thế hệ người chơi nay đã có mặt trên điện thoại thông minh. Dưới đây là 4 tựa game console cho smartphone cực hay mà ai cũng phải mê.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế