Game kinh dị Layers of Fear trị giá 188,000 VNĐ tiếp tục được tặng miễn phí trên Steam

Nếu bạn đã bỏ lỡ qua cơ hội nhận bản quyền của Layers of Fear trên Humble Store cách đây vài tháng, thì hôm nay chính là dịp để bạn có thể sở hữu được tựa game kinh dị đầy lôi cuốn này đấy.
Game kinh dị Layers of Fear trị giá 188,000 VNĐ tiếp tục được tặng miễn phí trên Steam

Bước vào Layers of Fear, người chơi sẽ vào vai một người họa sĩ bị rối loạn tâm lý, và đang muốn hoàn thành tuyệt tác của bản thân, và khi đi ngang qua dinh thự Victoria, lần lượt những bí mật gây phiền nhiễu về người họa sĩ lần lượt được hé lộ ra. Gameplay của Layers of Fear được phát triển theo lối first-person, và có cốt truyện được xây dựng với chiều sâu, hầu hết xoay quanh việc khám phá và giải mã những khúc mắt, bên cạnh đó Layers of Fear sẽ mang đến cho người chơi những phút giây chết đứng với những lần hù dọa bất ngờ, một yếu tố đặc trưng của dòng game kinh dị.

Cốt truyện của Layers of Fear được chia ra thành 6 chương với hàng loạt những vật dụng mà người chơi cần phải tìm kiếm để có thể giúp người họa sĩ hoàn thành công trình của ông. Bằng những manh mối có được trong quá trình khám phá, hay những vật dụng nào đó, bạn cần phải sâu chuỗi chúng lại, tạo nên một mắt xích và giải mã những khúc mắt đang ngăn cản bạn đi tiếp.

Layers of Fear được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá vào khoảng 20 USD (188,000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì người dùng sẽ có thể truy cập trực tiếp vào trang game trên Steam để nhận miễn phí bản quyền của tựa game này.

Hãy truy cập vào địa chỉ phía dưới, đăng nhập bằng tài khoản Steam của bạn, bấm 'Install Game' để hệ thống xử lý và bổ sung game vào trong Library trong tài khoản Steam. Sau khi hoàn tất, thì cũng đồng nghĩa là bạn đã sở hữu được bản quyền của Layers of Fear rồi đấy.

Lưu ý là đợt tặng miễn phí này chỉ có hiệu lực đến hết 22 giờ ngày 15/06 mà thôi, sau thời điểm đó, Layers of Fear sẽ trở về mức giá ban đầu. Còn đối với những ai đã nhận thành công từ trước thì họ sẽ sở hữu bản quyền của game một cách vĩnh viễn.

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game: Dandara: Trials of Fear trị giá 5.99$ trên Epic Games Store

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game: Dandara: Trials of Fear trị giá 5.99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Đến hẹn lại lên, tuần này, Epic Games Store lại gửi tặng đến cộng đồng game thủ của mình tựa game giải đố Dandara: Trials

Những game kinh dị “chất” bị quên lãng oan uổng – P1

Dĩ nhiên, game kinh dị cũng phần nào chịu bất lợi bởi sự phổ biến của stream và YouTube. Do là một thể loại trò chơi tập trung vào trải nghiệm và khám phá, việc biết trước nội dung của game phần nào khiến thể loại này mất đi sức hấp dẫn của nó.

Điểm mặt loạt game kinh dị rất hợp để chơi vào đêm Đông lạnh giá

Trái ngược hoàn toàn với Resident Evil 5 & Resident Evil 6 quá thiên về yếu tố hành động, Resident Evil 7 (RE7) – phiên bản mới nhất của dòng game kinh dị Resident Evil lại hướng tới yếu tố “survival horror”, vốn chính là “cội nguồn” của dòng

Nhận ngay bản quyền game bắn súng góc nhìn thứ nhất The Darkness II đang được tặng miễn phí

The Darkness II sở hữu cốt truyện tiếp nối nội dung còn đang dang dở ở phần đầu, cũng như gameplay có khá nhiều nét tương đồng với người 'đàn em' kia. Người chơi sẽ điều khiển những nhân vật sở hữu các năng lực bí ẩn, chiến đấu với vô số những kẻ

Nhận miễn phí dòng game kinh dị nổi tiếng Amnesia Collection

Tựa game được đánh giá cao bởi các chuyên gia, là tựa game đạt nhiều giải thưởng từ IGN vào năm 2010: tựa game có cốt truyện hay nhất, tựa game kinh dị hay nhất, tựa game có không gian tuyệt nhất. Hiện tựa game đang được MIỄN PHÍ hoàn toàn trên

Nhanh tay nhận ngay Brütal Legend - Game phiêu lưu cực hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Tuy đã nhiều năm trôi qua thế nhưng Brutal Legend vẫn giữ được ấn tượng khá tốt trong mắt cộng đồng game thủ trên thế giới.

Nhanh tay nhận ngay Killer is Dead - Game Hack N Slash hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Killer is Dead là tựa game thuộc dòng game Hack N Slash được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và do nhiều Nhà Phát Hành đứng ra quản lý ở nhiều khu vực. Killer is Dead được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá 20 USD trên Steam

The Bureau: XCOM Declassified - Game bắn súng chiến thuật đang được Humble Store tặng miễn phí

Game được ra mắt vào năm 2013 trên hệ thống Steam dành cho PC và một vài nền tảng khác không lâu sau đó.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.