[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Totally Accurate Battlegrounds (TABS) là một tựa game PC vừa được phát hành trên Steam vào hôm nay (06/06), với gameplay được lấy ý tưởng từ PUBG - một trong những game Battle Royale phổ biến nhất hiện nay. Nhân dịp vừa ra mắt, TABS sẽ được miễn phí đối với những ai tải và cài đặt game trong vòng 100 giờ tính từ lúc game cập bến Steam.
[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds (PUBG). TABS sở hữu gameplay mang những yếu tố cơ bản của dòng game Battle Royale, thế nhưng đã được thay đổi khá nhiều về mặt đồ họa cũng như các yếu tố phụ họa, góp phần tạo nên một tựa game cực kỳ vui nhộn và có lối chơi khá là dị.

Hầu như tất cả mọi vật thể trong TABS đều được thiết kế dựa trên cơ chế vật lý 'siêu thực', góp phần tạo nên một gameplay cực kỳ 'lỗi'. Nhưng cũng chính vì những 'lỗi' được bày ra một cách rõ ràng như thế mà đã giúp cho TABS trở nên thú vị hơn. Thay vì bạn phải căng não để sinh tồn trong một đấu trường khốc liệt thì khi bước vào TABS, bạn sẽ có những trận đấu cực kỳ vui nhộn và xả stress khá tốt.

Được biết, trong 100 giờ đầu tiên tính từ thời điểm TABS cập bến hệ thống Steam, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ việc đăng nhập bằng tài khoản Steam để tải và cài đặt game là được. Sau khi hết 100 giờ, những ai bỏ lỡ cơ hội sẽ phải bỏ ra một số tiền khoảng 5 USD nếu như muốn sở hữu game, và số tiền này được dùng vào mục đích duy trì server của game.

Gameplay đã dị, yêu cầu cấu hình của TABS cũng dị không kém, các bạn có thể xem qua cấu hình tối thiểu để có thể 'chiến' được tựa game có nền đồ họa khá ngược đời này nhé.

  • Hệ điều hành: Win 10
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz hoặc AMD FX-6300 @ 3.5 GHz hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 670 hoặc AMD R9 270 (2GB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
  • DirectX: phiên bản 9.0c
  • Dung lượng: trống 6 GB

TIN LIÊN QUAN

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu

Trải nghiệm Cuisine Royale - Tựa game mang phong cách PUBG đang miễn phí trong vòng 10 ngày

Cuisine Royale mang phong cách Battle Royale với mục đích 'ăn theo' tựa game đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds (PUBG). Cuisine Royale sở hữu gameplay mang những yếu tố cơ bản

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau.

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.