Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

Các thông tin mới nhất về E3 2018, thời gian công bố game của các ông lớn luôn là đề tài được cộng đồng mong chờ. Mới đây Sony cũng đã tiết lộ thời gian buổi họp báo của họ, cũng như rất nhiều thông tin tin quan trọng về các tựa game được giới thiệu tại E3 2018 lần này, trong đó điều đáng chú ý nhất là khả năng cao sẽ không có hệ máy console mới nào xuất hiện, trái ngược với tin đồn Playstation 5 có thể ra mắt trong thời gian tới.

Trong lần phát sóng V.log gần nhất, Shawn Layden – chủ tịch của Sony tại Mỹ đã công bố các thông tin chính thức về lần E3 2018 sắp tới. Theo đó Sony sẽ giới thiệu 4 tựa game độc quyền cho Playstation 4 bao gồm:

Death Stranding

Spider-Man

The Last of Us Part 2

Ghost of Tsushima 

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Điều này đồng nghĩa sẽ khó có cơ hội cho Playstation 5 hay PlayStation Vita 2 xuất hiện, điều đáng ngạc nhiên là cách đây vài ngày Sony cũng đã công bố không tiếp tục phát triển thẻ game cho PlayStation Vita nữa.

Kỳ E3 2018 này Sony sẽ đặc biệt tập trung vào việc hé lộ thêm nhiều phần gameplay của Death Stranding và quá trình phát triển The Last of Us Part 2, ngoài ra còn một số game khác cho Playstation 4 Pro và VR cũng sẽ được đề cập tới.

Buổi họp báo của Sony sẽ diễn ra vào11-6-2018, mọi thông tin sẽ được livestream trực tiếp trên PlayStation website, Twitch, YouTube và Facebook.

Nguồn : https://motgame.vn/nhieu-kha-nang-playstation-5-se-khong-xuat-hien-tai-e3-2018.game

TIN LIÊN QUAN

Sony đã bán được 60.4 triệu máy PS 4s

PlayStation 4 đã đạt được mốc quan trọng khác khi đã bán được 60,4 triệu PS4s. Các nhà sản xuất game đã và đang giới thiệu rất nhiều các game hấp dẫn sắp ra mắt tại triển lãm E4 Los Angeles như Spider-Man, Uncharted 4.... Mặc dù rất nhiều game đỉnh

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Thiết kế mới không thể bỏ lỡ PlayStation 4 của Sony

Tại triển lãm nổi tiếng thường niên Electronic Entertainment Expo‬‬ 2017. Gã khổng lồ Sony sẽ ra mắt thiết kế mới toanh cho PlayStation 4.

Những lần Sony phải chấp nhận ăn trái đắng trên thị trường – P.1

Song những điều vừa nêu phía trên chỉ là những trang giấy tươi sáng, đầy màu hồng và vẻ vang nhất mà fanboy cũng như Sony mong muốn mọi người thấy. Đằng sau chúng vẫn còn đó những trái đắng, những lần ê mặt trước cộng đồng mà chẳng có fan hâm mộ

Shenmue 1 & 2 sẽ xuất hiện trở lại trên PC, Playstation 4 và cả Xbox One

Đây không phải chỉ là 1 bản port 2 phiên bản này cho những ai không có cơ hội thưởng thức chúng trên hệ máy console Dreamcast năm xưa, mà theo lời của Sega thì phiên bản Shenmue này sẽ là “trải nghiệm tuyệt vời nhất của dòng game cho người hâm mộ”.

Những mẹo nhỏ Playstation 4 chắc chắn bạn chưa biết

Tăng tốc các game cũ Tính năng này gọi là “Boost Mode” và chỉ có nếu như bạn sở hữu Playstation 4 Pro, nó giúp cải thiện hiệu năng của các game cũ, giúp chúng hoạt động mượt mà hơn trên Playstation 4. Nói dễ hiểu thì cũng giống như

Days Gone sẽ là một trong những game đáng mong chờ nhất E3 2018

Để đền bù cho cộng đồng, trong đầu tuần này Sony đã tung ra một clip gameplay lên tới 40 phút hé lộ rất nhiều gameplay của Days Gone. Như vậy chúng ta có thể gần như chắc chắn rằng trong kỳ E3 2018 tới, Day Gone sẽ là cục nam châm thu hút sự chú ý

Lịch sử console war: Xbox One đã bị PS4 đánh bại như thế nào

Kể từ khi Microsoft chính thức gia nhập thị trường console vào năm 2001 đến nay, cuộc đua tranh giữa ông lớn công nghệ của Hoa Kỳ với đối thủ đến Nhật Bản là Sony luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng game thủ thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 2 )

Windows 7 là hệ điều hành tuyệt vời, nó sẽ còn tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay nhưng thủ thuật và mẹo dưới đây. Hãy cùng khám phá phần 2 nhé.

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có