Conan Exiles – “Sinh tồn” hơn 1 năm cuối cùng đã chịu ra mắt

Sau rất nhiều đồn đoán cùng mong mỏi của cộng đồng game thủ, cuối cùng tựa game sinh tồn Conan Exiles cũng chính thức ra mắt người hâm mộ trên nền tảng console. 

Conan Exiles – “Sinh tồn” hơn 1 năm cuối cùng đã chịu ra mắt

Về mặt nào đó có thể nói Conan Exiles lấy cảm hứng khá nhiều từ câu chuyện của Conan the Barbarian, gã man di cục súc với sức mạnh kinh người đến từ vùng Cimmerian. Sinh ra trong thời chiến và là con của một thợ rèn vũ khí, Conan đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh và phẩm giá của một chiến binh thực thụ. Mười lăm tuổi đã trở thành một chiến binh đánh Đông dẹp Bắc, gặp đủ mọi thể loại quái vật hay năng lực siêu nhiên trên đời này. Ra mắt lần đầu tiên năm 1930 và được dựng thành phim Conan The Barbarian năm 1982 do ngài lực sĩ, diễn viên và cựu thống đốc bang California, Arnold Schwarzengger thủ vai chính.

Hình tượng Conan cũng như sự xuất hiện rộng rãi trong rất nhiều ấn phẩm khác như truyện tranh, tiểu thuyết, game,… có thể xem đây là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà làm game và là một phần ký ức không hề nhỏ của game thủ toàn thế giới – đương nhiên là không liên quan gì tới gã thám tử nhỏ thó vài chục năm vẫn học lớp 1 người Nhật Bản.

Conan Exiles chính là tựa game mới nhất lấy hình ảnh người anh hùng này làm cảm hứng cho mình. Điểm đến lần này là Ai Cập với những sa mạc mênh mông, các ốc đảo xinh đẹp cùng những sinh vật kỳ lạ có hình dáng bự gấp mấy chục lần bình thường. Bạn phải vừa tìm cách sinh tồn tại sa mạc khắc nghiệt, vừa phải tự mình giải quyết những bí ẩn của thế giới này. 

Tựa game đã mở Early Acess cách đây hơn một năm. Và theo gameplay hiện tại có thể thấy Conan Exiles mang đầy đủ những gì một game sinh tồn yêu cầu. Bạn sẽ phải thu thập nguyên liệu chế tạo trang thiết bị, duy trì các nhu cầu thiết yếu như người bình thường như đói, khát, minh mẫn, và rất nhiều thứ khác. Các vật phẩm sẽ hư hại sau một thời gian sử dụng, nên bạn phải tìm cách thu thập liên tục để không rơi vào trạng thái rỗng túi. Game cũng đưa thêm chức năng chế tác nhà cửa, cũng như thuê thêm nô lệ để bọn chúng làm việc dùm cho bạn. Nhưng điều làm tựa game này gây ra sự chú ý chính là chất chặt chém máu me của nó. Việc sinh tồn trong game là hiển nhiên, nhưng cảnh máu chảy đầu rơi đầy bạo lực thời cổ đại làm cho tựa game trở nên đậm chất… Conan hơn. Nó làm cho trải nghiệm online trở nên đáng giá hơn nhiều. 

Funcom, nhà phát triển của game tiết lộ phiên bản chính thức này sẽ có bản đồ rộng gần gấp đôi so với bản Early Acess. Đi kèm với đó là hàng loạt các địa hình hoàn toàn mới lạ, cũng như các loại sinh vật hay thần thánh mà bạn sẽ chưa bao giờ biết qua. Họ cũng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nội dung hấp dẫn để người chơi có thể làm. Ngoài sinh tồn ra, Conan Exiles còn đem đến cho bạn những trận chiến đầy hấp dẫn, xây dựng quân đội để tấn công người chơi khác hay là cả trở thành… thần. Giới thiệu nghe qua có vẻ hoành tráng, còn trải nghiệm thực nó ra sao thì phải chơi mới biết được. 

Đương nhiên với rất nhiều nội dung như thế thì giá cả nó cũng phải có đôi chút thay đổi. Game lúc đầu được dự tính bán với giá 30USD, nhưng giá chính thức khi ra mắt lại tăng “nhẹ” một chút khi lên thành 40USD. Nếu bạn chơi phiên bản PC thì đã được trợ giá nên không là vấn đề quá lơn, nhưng với game thủ console thì giá này có hơi lăn tăn, nhất là tại Việt Nam.

Nói chung, cái gì nói trước bước không qua. Liệu rằng Conan Exiles có trở mình biến thành một siêu phẩm của năm nay, hay trở thành “quả bom xịt” được truyền thổi hơi quá. Riêng bản thân Mọt tui thì sẽ dốc hầu bao ra mua. Với những phản hồi tích cực nhận được từ Early Acess, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào tựa game này trong tương lai, khi được hoàn thiện và chăm chút hơn nữa.

Nguồn : https://motgame.vn/conan-exiles-sinh-ton-hon-1-nam-cuoi-cung-da-chiu-ra-mat.game

TIN LIÊN QUAN

Cùng điểm lại những món vũ khí ấn tượng nhất trong God of War

Một phiên bản God of War mới luôn đi cùng với các loại vũ khí mới, qua rất nhiều tựa game nối tiếp nhau, số vũ khí của seri này vừa nhiều vừa đa dạng. Ở phần mới nhất thì chúng ta chỉ mới được biết Kratos sẽ dùng một

Cốt truyện Legend of Dragoon, khám phá những bí ẩn tại đại lục Endiness

Hạt giống nhanh chóng phát triển thành một cây đại thụ khổng lồ có tên gọi Divine Tree, cây nở ra 108 trái và mỗi trái cây này sau đó sẽ trở thành một giống loài trên mảnh đất Endiness.

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

Siêu phẩm Aether Gazer sắp ra mắt thị trường game Việt

Mới đây nhà phát hành Yostar Games thông báo sẽ cho ra mắt tựa game mang tên Aether Gazer vào quý 4 năm 2022.

Dragonheir Silent Gods được dự đoán là siêu phẩm năm 2023.

Nhà phát hành SGRA Studio thông báo về sự ra mắt vào năm 2023 của Dragonheir Silent Gods, một tựa game nhập vai chiến thuật trong thế giới bóng tối dự kiến được phát hành trên PC, iOS và Android.

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

Lịch sử tựa game Warcraft: Cuộc chiến cổ đại (P1)

Phần tiếp theo đây sẽ nói về lịch sử của Azeroth, về những sự kiện diễn ra tiếp sau thời điểm các Old Gods bị hội Pantheon giam cầm trên hành tinh này.

Sau 10 năm cuối cùng Total War cũng chịu ra mắt phiên bản Tam Quốc

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Trung Quốc là một thị trường game cực kỳ sôi động và giàu tiềm năng hơn nữa với bề dày lịch sử của quốc gia này đề tài chiến tranh sẽ không bao giờ phải e ngại việc thiếu nội dung.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.