[PC] Tencent đã thiết kế hẳn một trình giả lập "chính chủ" dành riêng cho người chơi PUBG Moible

Kể từ thời điểm PUBG Mobile được ra mắt đến nay, số lượng người chơi biết đến tựa game thuộc thể loại Battle Royale này ngày càng đông, kèm theo đó là những vô số những 'chiêu trò' được nghĩ ra, nhằm có được lợi thế trước những đối thủ trong game. Hiểu được vấn đề này, Tencent đã bất ngờ tung ra một trình giả lập 'chính chủ' giúp người chơi PUBG Mobile có thể thưởng thức game ngay trên máy tính, đồng thời phân vùng người chơi trên giả lập với người chơi trên điện thoại để tránh sự mất cân bằng.

Bản giả lập được Tencent tung ra có tên Tencent Gaming Buddy, về bản chất có cơ chế hoạt động cũng tương tự như các ứng dụng giả lập Android khác trên thị trường như Bluestack, NOX Player... Điểm khác biệt duy nhất có lẽ chính là Tencent Gaming Buddy được thiết kế với mục đích duy nhất ở thời điểm hiện tại là để phục vụ cho việc trải nghiệm PUBG Mobile thêm phần hấp dẫn hơn.

Tencent Gaming Buddy cũng mang đến cho người chơi khác nhiều tùy chỉnh về mức cấu hình và độ phân giải khác nhau tùy vào máy tính của người dùng mạnh hay yếu. Và tất nhiên, khi bạn chấp nhận việc sử dụng giả lập để chơi một tựa game mobile thì hệ thống của PUBG Mobile cũng sẽ phân vùng và xếp cho bạn đấu với những người chơi sử dụng giả lập giống như bạn, mục đích là để tạo sự công bằng cho cả người chơi thuần túy trên phiên bản di động.

Để tải Tencent Gaming Buddy, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ phía dưới để tải file cài đặt về máy, dung lượng sau khi cài đặt hoàn tất trình giả lập lẫn game PUBG Mobile vào khoảng hơn 1GB nên bạn không cần quá lo lắng về việc game tiêu tốn quá nhiều tài nguyên như phiên bản PC đâu.

TIN LIÊN QUAN

PUBG là một tựa game hết thời và đang chết dần?

Dựa theo cốt truyện cuốn tiểu thuyết và bộ truyện tranh Battle Royale, gameplay sinh tồn được miêu tả 1 cách sống động, nhập tâm, cảm giác hồi hộp đến sợ hãi khiến rất nhiều người chỉ xem qua cũng đã bị “dính”.

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

Talkshow đặc biệt PUBG vs COD:BO4 của PewPew cùng Độ Mixi được ấn định vào ngày 18/11

Cuối cùng 4 anh tài sẽ tham dự Talkshow PewPew về PUBG và COD:BO4 – Hai đối thủ không đội trời chung của dòng game Battle Royale đã lộ diện.

Trải nghiệm Cuisine Royale - Tựa game mang phong cách PUBG đang miễn phí trong vòng 10 ngày

Cuisine Royale mang phong cách Battle Royale với mục đích 'ăn theo' tựa game đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds (PUBG). Cuisine Royale sở hữu gameplay mang những yếu tố cơ bản

Rules of Survival: Một bản sao hoàn hảo của PUBG trên di động

Được coi như là bản sao gần như là hoàn hảo của PUBG, với lối chơi và hình ảnh giống tới 90%. Sở dĩ Rules of Survival đươc mọi người chú ý tới vậy vì nó miễn phí hoàn toàn, ai cũng có thể chơi được và số lượng server cực kỳ đông trải dài khắp mọi

Bí quyết thành công của Fortnite với cột mốc 40 triệu người chơi

Bất chấp việc ban đầu Fortnite bị gọi là một game ăn theo PUBG nhưng lại “lai tạp” lối chơi của Minecraft, hay chế độ Save the World đang trong giai đoạn beta thì rất giống một phiên bản khác của Left 4 Dead.

E3 2018: PUBG ra mắt map và các tính năng mới

Mặc dù đạt ngưỡng 3 triệu người chơi trên Xbox chỉ sau 1 tháng ra mắt, nhưng PUBG trên Xbox lại tụt hậu khá nhiều so với phiên bản PC khi bản đồ Miramar (còn gọi là map sa mạc) chỉ vừa mới được thêm vào trên Xbox trong tháng 5 vừa rồi.

PUBG: Cấm vĩnh viễn PC và tài khoản của game thủ sử dụng hack/cheat

Mới đây, trên Forum chính thức của Bluehole, nhà phát hành đã chính thức thông báo đang thử nghiệm hệ thống chống hack/cheat đặc biệt bằng cách cấm vĩnh viễn PC hoặc phần cứng có dính dáng đến hack/cheat. Việc này sẽ dập tắt toàn bộ 'âm mưu' sử

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng