Đội hình sao mai xuất sắc trong Football Manager 18 lẫn ngoài đời

Donnarumma được đánh giá đủ khả năng tiếp quản vị trí của huyền thoại Buffon ở tuyển Italy. Trong khi, Justin Kluivert là mục tiêu theo đuổi của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và hiển nhiên trong Football Manager 18 cả hai cũng là những viên ngọc quý mà bất cứ HLV nào khi tham gia game đều thèm muốn sở hữu.


Gianluigi Donnarumma (AC Milan, thủ môn): Ở tuổi 19, anh đã có hơn 100 lần khoác áo câu lạc bộ chủ sân San Siro. Donnarumma được đánh giá là người kế thừa huyền thoại Gianluigi Buffon cho vị trí trong khung thành đội tuyển quốc gia Italy. Trong Football Manager 18, Donnarumma cũng là cầu thủ trẻ có tổng chỉ số tiềm năng (PA) cao nhất.


Đội hình sao mai xuất sắc trong Football Manager 18 lẫn ngoài đời

Diogo Dalot (Porto, hậu vệ phải): Anh có thể chơi tốt ở hai bên cánh. Hiện Dalot chủ yếu thi đấu cho đội Porto B nhằm tích lũy kinh nghiệm. Cầu thủ sinh năm 1999 góp mặt vào đội hình hay nhất U17 châu Âu, sau đó 1 năm được chọn vào đội hình xuất sắc của giải U19 châu Âu.


Malang Sarr (Nice, trung vệ): Anh trưởng thành từ đội trẻ của Nice, Pháp. Sở hữu chiều cao 1m82, Sarr được đánh giá khá cao ở khả năng không chiến. Từ khi khoác áo đội một Nice thi đấu tại Ligue 1, anh có 44 lần ra sân.


Mathijs de Ligt (Ajax, trung vệ): Sau 2 trận thi đấu cho Ajax tại giải vô địch quốc gia, anh được triệu tập vào tuyển Hà Lan. De Ligt là cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội tuyển “cơn lốc màu da cam” và trở thành một trong những trung vệ trẻ tài năng của bóng đá châu Âu.


Ryan Sessegnon (Fulham, hậu vệ trái): Sau khi có mùa giải 2016/17 ra mắt ấn tượng trong màu áo Fulham, anh được triệu tập vào U19 Anh. Đóng góp 3 bàn thắng, Sessegnon giúp đội tuyển trẻ của xứ sở sương mù giành chức vô địch U19 châu Âu năm 2017.


Brahim Diaz (Man City, tiền vệ trái): Tài năng trẻ người Tây Ban Nha có trận ra mắt ở Champions League trong màu áo Man xanh vào tháng 11/2017. Anh đang là thành viên của Man City dự vòng knock-out tại giải đấu cúp số một châu Âu.



Kai Havertz (Bayern Leverkusen, tiền vệ trung tâm): Sau khi ra sân ở lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Atletico vào tháng 2/2017, anh vắng mặt trong trận lượt về do bận dự kỳ thi ở trường học. Anh là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Leverkusen và có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Havertz được mệnh danh là “Mesut Ozil mới”.


Phil Foden (Man City, tiền vệ phải): Anh là một trong những cầu thủ hay nhất vòng chung kết U17 World Cup. Foden ghi 2 bàn trong trận U17 Anh vượt qua Tây Ban Nha 5-2. Sau khi vô địch U17 World Cup năm 2017, Foden có thêm cúp Liên đoàn Anh cùng Man City chỉ sau đó vài tháng.


Vinicius Junior (Real Madrid, cánh phải): Anh đã được Real Madrid chiêu mộ, nhưng hiện thi đấu cho câu lạc bộ Flamengo ở Brazil đến mùa giải 2018/19. Junior được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá thế giới.


Moise Kean (Juventus, tiền đạo): Anh lập kỳ tích trở thành cầu thủ sinh năm 2000 ghi bàn ngay lần ra mắt ở Serie A – một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Mùa trước, Kean khoác áo câu lạc bộ Hellas Verona theo hợp đồng mượn từ Juventus và hứa hẹn sẽ trở lại đội hình của lão phu nhân vào kỳ chuyển nhượng mùa hè trong Football Manager 18.


Justin Kluivert (Ajax, cánh trái): Anh đang tiếp bước người cha nổi tiếng là Patrick Kluivert ở Ajax. Justin đã ghi hat-trick cho câu lạc bộ của Hà Lan. Đây là điều mà người cha Patrick không làm được trong 3 mùa chơi bóng tại đây. Justin đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu để mắt tới, trong đó có Barcelona và Real Madrid và hiển nhiên giá của anh trong Football Manager 18 cũng thuộc đắt đỏ bậc nhất cho một cầu thủ dạng sao mai.


Nguồn : https://motgame.vn/doi-hinh-sao-mai-xuat-sac-trong-football-manager-18-lan-ngoai-doi.game

TIN LIÊN QUAN

Vì sao nên thử quản lý một đội tuyển quốc gia trong Football Manager?

Ngày đó một đội bóng chỉ có một ngôi sao đúng nghĩa, với Napoli cùng cậu bé vàng Maradona, là Santos cùng vua bóng đá Pele hay Bayern Munich cùng Beckenbauer.

Game và những lần bị cấm phát hành vì lý do không giống ai – Phần 3

Phát triển game chưa bao giờ là việc dễ dàng, một nhà phát triển game không chỉ phải làm game sao cho thật hay mà còn phải điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu thị trường. Bởi lẽ vậy, nhiều trường hợp trớ trêu đã xảy ra, trong

Chỉ số mùa cuối FM của sáu huyền thoại vừa treo giày năm 2017

Trong 23 mùa giải liên tiếp, Totti đều có bàn thắng ở Serie A, một kỷ lục rất khó lặp lại. Với tổng cộng 250 bàn, anh là chân sút vĩ đại thứ nhì lịch sử giải đấu.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Nintendo Game Boy – Hành trình của một huyền thoại

Game Boy là một dòng máy chơi game cầm tay được Nintendo cho ra đời tại Nhật tháng 4 năm 1989, phát hành tại Mỹ tháng 7 cùng năm và tại Châu Âu năm 1990. Mặc dù ra đời sau các dòng máy của Mattel – Mỹ và Game & Watch của chính Nintendo, mọi

Mời chơi thử Road Rash 2017 trước ngày ra mắt: Huyền thoại trở lại với nền đồ hoạ đẹp mắt

Đối với các bạn 8x hay 9x thì sẽ không quá xa lạ với tựa game đua xe Road Rash đã từng làm mưa làm gió thời bấy giờ. Sau 17 năm vắng bóng, giờ đây, nhà sản xuất Pixel Dash Studios đã hồi sinh tựa game này với nền đồ hoạ tiên tiến và đẹp mắt.

Xuất hiện lớp học dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại, giá gần 4 triệu VNĐ/giờ

Cái ló có cái khôn, dịch vụ dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu nở rộ và có vẻ như đang 'kiếm ra tiền' tại xứ sở Kim Chi.

Tựa game huyền thọai StarCraft vừa được Blizzard phát hành miễn phí, mời bạn tải về!

Tựa game huyền thoại nổi tiếng StarCraft vừa được Blizzard cho miễn phí tải về trên toàn cầu nhằm chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản cải tiến StarCraft Remastered.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung