Young Generation – Câu chuyện của những cậu bé “chân đất”

Nếu có thể ví von hình ảnh của Young Generation, đội tuyển LMHT non trẻ tại giải đấu quốc nội cao nhất VCS, người viết có thể nói rằng đó là một câu chuyện của những cậu bé “chân đất”. Hình ảnh các chàng trai đang cố gắng theo đuổi mục tiêu của mình và đạt được đỉnh cao danh vọng dù không có ai chống đỡ từ phía sau quả thực là một hình ảnh hiếm có tại thời điểm hiện tại.

Esports Việt nói chung, đặc biệt là LMHT Việt nói riêng đã thay đổi rất nhiều so với thời còn “lạ lẫm” bước vào thị trường game Việt. Các đội tuyển bây giờ đều có những tổ chức, “ông bầu” hay nhà tài trợ chống lưng hỗ trợ tài chính chứ không còn tự phát như những thời các team net cỏ ngày xưa nữa. Các tuyển thủ không chỉ có nơi ăn chốn tập mà còn được trả lương đảm bảo cuộc sống để toàn tâm toàn ý cống hiến cho đam mê. Ấy vậy mà Young Generation là một ngoại lệ. Hai năm tồn tại trong đấu trường VCS khắc nghiệt, đi tới CKTG 2017 lần đầu tiên, họ đều làm được trên chính đôi chân của mình. 

Young Generation – Câu chuyện của những cậu bé “chân đất”

Thành lập năm 2016, không có danh tiếng, không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Những cậu bé đầy tài năng ấy dưới sự dẫn dắt của thầy Nixwater đã tạo nên một cơn địa chấn khi đứng vị trí thứ hai của VCS Mùa Xuân 2017, chỉ thua duy nhất con “quái vật” lúc bấy giờ, cũng là nhà vô địch VCS là Gigabyte Marines. Đó là một thành tích thật sự rất đáng nể cho một đội tuyển chân ướt chân ráo góp mặt vào giải đấu cấp cao nhất Việt Nam này. Sau đó, mùa giải mới, có người đến kẻ đi, YG vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình. Nhưng chỉ bấy nhiêu thôi là chưa đủ để các nhà tài trợ dành cho họ một vị trí xứng đáng. Kể cả khi được đi CKTG 2017 về, chiến thắng cả WeChoice Award 2017, Young Generation vẫn còn đi “chân đất”.

Bước khỏi phòng thi đấu, rời tay khỏi bàn phím, Young Generation trở lại thành những anh chàng hồn nhiên vui vẻ. Trên fanpage tràn ngập hình ảnh các anh chàng rủ rê nhau đi ăn, chụp hình dìm hàng nhau lẫn giúp đỡ nhau mọi thứ trong cuộc sống. Dù thế giới ngoài kia tàn nhẫn thế nào, chỉ cần YG còn khoác tay nhau, họ sẽ vượt qua được hết. Nếu bạn chưa từng biết đến YG, hoặc chưa từng yêu quý họ, ít nhất bạn cũng sẽ cảm phục các anh chàng này đấy. 

 

Nhìn cái gì? Tin anh nhét đồ ăn vào mồm không?

VCS Mùa Xuân 2018 cũng vừa chuẩn bị vào vòng Play – offs. YG vẫn nằm trong top bốn đội mạnh nhất để bước vào giai đoạn cuối cùng. Anh Nguyễn Thế Hưng, quản lý của YG vui mừng cho biết mặc dù vẫn chưa nhận tài trợ, nhưng đã có Gaming House để sinh hoạt và tập luyện suốt thời gian qua. Đối với YG thì họ đang bước vào những thử thách thực sự khi đây là giải đấu tập trung những đấu thủ mậnh nhất hiện tại ở Việt Nam trong đó có cả đối thủ mạnh nhất mà họ luôn muốn vượt qua.

“Giai đoạn vòng bảng thực ra chỉ là bước khởi động để các đội hoàn thiện mình trước giai đoạn play off. Có thể trình độ các đội đã được rút ngắn, và vài ba cú … sẩy chân của bọn mình đã làm giải đấu trở nên khốc liệt hơn ở giai đoạn cuối” – anh Nguyễn Thế Hưng, quản lý của YG cho biết. “Nhưng thực ra cả 3 đội tại vòng play-off, Young Generation chả ngán đội nào cả.

Trận tứ kết với GAM là trận đấu quan trọng, chắc chắn tụi mình phải chuẩn bị kỹ, cả đội dự định dành nhiều thời gian thư giãn cùng nhau hơn để tăng khả năng giao tiếp và để tâm lý được thoải mái nhất. Mùa này là mùa giải Young Generation có cơ hội vô địch cao nhất so với các mùa trước. Tụi mình chỉ cần thi đấu đúng sức là có có thể chiến thắng bất cứ đội nào ở giải đấu lần này.” 

Cả team đã có chỗ tập luyện rồi!

Qua những lời của đại diện team Young Generation, có thể thấy được dù khó khăn thế nào, họ vẫn đang rất sung sức để chứng tỏ mình tại vòng Play – offs mùa Xuân này. Dăm ba trận thua không thể phủ nhận được sức mạnh của họ, các chàng trai trẻ đang hoàn toàn tự tin vào sức mạnh của bản thân. Kể cả khi đại kình địch GAM là đối thủ tại vòng Tứ Kết, những câu bé “chân đất” sẽ vẫn chiến đấu hết mình và giành lấy chiến thắng. Qua đó, thực hiện giấc mơ “đi Chung Kết Thế Giới một lần nữa.”

Nguồn : https://motgame.vn/young-generation-cau-chuyen-cua-nhung-cau-chan-dat.game

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một