Bio Inc. Redemption – Bạn muốn làm lương y hay lang băm?

Đã bao giờ bạn nghĩ mình có khả năng trở thành một bác sĩ, một người “cứu nhân độ thế”, một bác sĩ cứu sống tính mạng người khác trong lúc nguy cấp? Hay bạn muốn khám phá mảng tối bên trong mình như một thần chết hành hạ tra tấn một người rồi giết hắn bằng bệnh tật không để lại dấu vết? Bio Inc. Redemption là một game có sức hút kỳ lạ và rất đáng trải nghiệm chính bởi 2 thái cực cứu người và giết người đó.

Tiền thân là Bio Inc – Biomedical Plague, được DryGin Studios sản xuất năm 2014 trên nền tảng game mobile. Trò chơi sau khi ra mắt đã gây ra cơn sốt trên toàn thế giới với cách chơi độc đáo, kiến thức mới lạ về cơ thể con người. 15 triệu lượt tải về, chỉ cần một con số đủ để diễn tả độ hot của tựa game này!


Bio Inc. Redemption – Bạn muốn làm lương y hay lang băm?

Bio Inc. Redemption là thế hệ tiếp theo được DryGin Studios phát triển trên PC. Có mặt trên Steam từ tháng 5 năm 2017 dưới dạng Early Access, tháng 3 này game đã chính thức ra mắt phiên bản chính thức cùng khá nhiều điều mới lạ.

Bio Inc. Redemption là một trò chơi mô phỏng y học phức tạp, mà tại đó người chơi đưa ra những quyết định về sự sống hoặc cái chết của bệnh nhân.


Có tổng cộng 24 ca bệnh chờ bạn giải quyết, với 4 độ khó tăng dần: mild, moderate, severe và lethal. Trong đó có hơn 600 bệnh thực tế, triệu chứng, xét nghiệm chẩn đoán, cách điều trị và các điều kiện y tế khác. Mỗi màn chơi kéo dài khoảng 20 phút, bạn có thể chọn chế độ Sống hoặc Chết. Mặc dù trái ngược nhau nhưng cốt lõi trong lối chơi vẫn là chữa bệnh.


Khi bạn chọn chế độ Sống, bạn trở thành một bác sĩ cứu lấy bệnh nhân trước khi tình trạng của họ trở nên không thể cứu vãn. Bạn trải qua các qua trình như một bác sĩ thực thụ: theo dõi triệu chứng, xét nghiệm chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị. Bệnh nhân của bạn có thể bị thêm bệnh khác khi đã trở nên yếu đi, trong y khoa gọi là các bệnh phụ nhiễm. Thời gian đếm ngược, chạy đua với tử thần, chống lại đủ loại bệnh tật và cứu sống mạng người, thật hấp dẫn đúng không nào!

Chế độ Chết đơn giản hơn, vì phá hoại bao giờ cũng dễ dàng hơn là sửa chữa mà. Bạn trở thành một tên đầu độc, tìm cách lấy đi mạng sống của con bệnh. Lây nhiễm, truyền mầm bệnh và chống lại các bác sĩ AI, loại bỏ các can thiệp và dần dần giết chết con bệnh.

Có các chế độ chơi khác như sandbox, nơi bạn có thể tùy chỉnh ca bệnh cho mình đê tự do thử nghiệm trên cơ thể người. Chế độ Multiplayer hấp dẫn hơn, bạn có thể chơi đối kháng trực tuyến với một người chơi khác, một người là bác sĩ còn người kia là kẻ đầu độc, bạn sẽ chọn làm thiên thần hay ác quỷ ? Phần chơi nay cũng được tính điểm xếp hạng trong bảng xếp hạng thế giới.



Với đồ họa mô phỏng khá chi tiết cơ thể con người, cách chơi của Bio Inc. Redemption khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa ra quyết định sáng suốt và một ít may mắn ( tất nhiên rồi ).

Bạn phải thu thập các điểm sinh học ( Bio Point ) xuất hiện ngẫu nhiên, dùng để chi trả cho việc chẩn đoán và điều trị, cũng giống như đồng tiền trong các game khác vậy. Việc quyết định dùng điểm sinh học vào việc gì và lúc nào là quan trọng nhất, chỉ cần sai một ly là đi một dặm !

Người chơi đi qua các màn khác nhau, bao gồm trường thực tập, phòng khám, bệnh viện, và phòng điều trị đặc biệt. Mỗi màn chơi có một yêu cầu khác nhau, và điều kiện chơi cũng thay đổi. Có màn yêu cầu chỉ cần giúp bệnh nhân sống qua vài ngày, có màn chơi yêu cầu phải chữa hoàn toàn. Điều kiện chơi cũng ảnh hưởng khá nhiều, ví dụ như ở bệnh viện thì bệnh nhân được điều trị nhanh hơn, hiệu quả hơn vì cơ sở y tế tốt hơn.

Tình trạng các hệ cơ quan của bệnh nhân cũng sẽ hiển thị trong suốt quá trình chữa bệnh, bao gồm : hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, hệ bài tiết, khung xương và hệ cơ bắp. Mỗi hệ cơ quan đều được minh họa khá chi tiết. Bên cạnh đó, người chơi có thể chọn lối sống cho bệnh nhân để phục vụ cho việc chữa bệnh hoặc ngược lại. Việc này cũng khá thú vị khi chúng ta có thể thấy ảnh hưởng trực tiếp của các tác nhân gây bệnh lên cơ thể người.


Bio Inc. Redemption là một game mô phỏng mang tính giáo dục cao. Người chơi có thể học được rất nhiều về cơ thể con người, các triệu chứng và những căn bệnh. Những điều mà sách vở nói rất khô khan. Tuy nhiên không có nghĩa bạn chơi giỏi là trở thành bác sĩ giỏi ngoài đời được đâu nhé!

Nhìn chung, đây là một tựa game hay và khá mới lạ. Tuy nhiên nó không đủ chiều sâu để game thủ có thể “dính” hàng giờ được. Bio Inc. Redemption chỉ thực sự hay trong khoảng thời gian ngắn và game rất đáng để chơi hằng ngày, sau những giờ làm việc hay cày game căng thẳng.

Game hiện đang được bán trên steam với giá rất mềm: 150.000 VND. Bạn có thể mua tại đây.

Cấu hình tối thiểu:


Hệ điều hành: Windows 7 hoặc cao hơn
CPU: 2.4 GHz Dual core
Bộ nhớ: 2 GB RAM
VGA: NVIDIA GTX 260 or ATI 4850
DirectX: Version 9.0c
HDD: 2 GB dung lượng trống
Nguồn : https://motgame.vn/bio-inc-redemption-ban-muon-lam-luong-y-hay-lang-bam.game

TIN LIÊN QUAN

Just Cause 4 bất ngờ bị tiết lộ nhờ “công lao” của Steam Ad

Hôm nay một vài game thủ “may mắn” khi mở máy lên đã thấy nguyên cái pop up rất khêu gợi của Steam Ad mời mọc họ đặt trước tựa game hành động mạo hiểm đầy phá cách Just Cause 4. Tuy nhiên khi nhấp vào quảng cáo lại chẳng có thêm thông tin nào về

Frostpunk: Khám phá những bản cập nhật “xài chùa” trong thời gian tới

Những game thủ Frostpunk sẽ tiếp tục được thử thách khả năng của mình trong thời gian tới, và quan trọng nhất các bản cập nhật này đều là 100% miễn phí.

Kingdom Come sẽ có mặt trên Xbox One và PC vào năm 2018

Warhorse Studios và Deep Silver vừa công bố ngày phát hành Kingdom Come: Deliverance. Tiêu đề sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm 2018.

Những trò chơi khiến game thủ phải dán thông báo tìm trẻ lạc sau E3 2018

Đứng đầu danh sách này TCN quyết định chỉ mặt ngay tựa game của hãng Đá Sao. Dẫu biết Red Dead Redemption 2 chưa bao giờ là con át chủ bài tối hậu của cha đẻ GTA thế nhưng sau ngần ấy năm chờ đợi cùng thông tin sẽ ra mắt vào ngày 26/10 năm nay,

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

Nhanh tay nhận miễn phí bản quyền của Quake Champions - Game bắn súng đấu trường trên Steam

Quake Champions vốn là một tựa game bắn súng được thiết kế trong một khu vực thi đấu nhất định, tại đây, người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu khốc liệt và vận dụng khả năng của bản thân để chiến đấu và giành lấy chiến thắng. Nhịp độ của game

Những con số sẽ khiến bạn “shock” vì thành công rực rỡ của GTA V

Những Harry Potter, Lord of the Rings, Avatar hay Star Wars đều phải “xách dép” cho GTA V khi nó đã thu về hơn 6 tỉ USD lợi nhuận. Trò chơi đã vượt mặt mọi tác phẩm giải trí khác, từ phim ảnh, tiểu thuyết, truyện tranh và cả game để trở thành

State of Decay 2 – Sấp mặt với đại dịch zombie khắc nghiệt

Khác với phần đầu, State of Decay 2 có cốt truyện mở và chú trọng phát triển thế giới mở hơn. Người chơi sẽ không “cảm nhận” được dòng chảy của cốt truyện như phần 1. Theo diễn biến của phấn chơi hướng dẫn khi lần đầu tiên bạn tạo một game mới thì

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có