Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số Mọt có lẽ cái tên này không quá lạ, hắn chính là cái tên “méo phải người” đã hoàn thành Dark Souls 1 mà không bị đánh  trúng một đòn nào hồi năm 2016.


Chơi phá đảo đã là thần thánh lắm rồi, chơi mà không bị đánh trúng còn khó tin hơn nữa

Thành tích năm đó của thánh khổ dâm này thậm chí khiến cho giám đốc sản phẩm của loạt game Dark Souls là ông Hidetaka Miyazaki không tin. Ông nói rằng nếu có thông tin về ai đó có thể phá đảo game mà không trúng một hit nào hết thì đó chỉ có thể là tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên khi được khẳng định đó là chuyện có thật kèm theo link stream cũ của The_Happy_Hob, ông ta đã rất bất ngờ và tỏ ra thán phục sự sáng tạo và tìm tòi của các fan Dark Souls.


Quay lại với khổ dâm đại lão gia The_Happy_Hob, sau khi hoàn thành được thử thách khó nhằn, anh ta liền nghĩ ra một bài tập mới để tiếp tục “đăng tiên” với công lực khổ dâm của mình. Đó là chơi phá đảo một lượt 3 bản Dark Souls liên tục mà không trúng một đòn nào.


Thanh niên cực kỳ chán nản khi chơi đến 9 tiếng rưỡi lại trúng 1 đòn


Từ đầu đến giờ Mọt tôi nhắc đi nhắc lại chữ “khổ dâm” và giờ là lúc giải thích cho bạn hiểu làm cái này nó chua như thế nào. Bản thân chơi Dark Souls đã khó khăn thì ai cũng biết, đi từ đầu đến cuối không bị trúng một đòn nào là cực phẩm khổ hạnh rồi. Thử tưởng tượng đi 3 bản liên tục thời lượng tổng có thể lên đến 9 – 11 tiếng mà chỉ cần trúng một đòn coi như bỏ hết làm lại. Tập trung 9 tiếng liên tục để chơi khéo không trúng một đòn nào là một việc gần như không tưởng.


Thế mà trong suốt hơn 1 năm qua The_Happy_Hob đã thử và thất bại gần như hàng ngày. Sự khổ hạnh cứ thế kéo dài vài trăm ngày liên tục như thế, cứ đến một lúc nào đó lại bị thất bại. Chua cay nhất có lẽ là những lần đến boss cuối của game thứ 3 lại bị trúng một đòn, tức là chỉ cách chiến thắng một chút thôi mà lại phải bỏ hết làm lại từ đầu.


Giây phút “vỡ òa” khi xiên chết được con trùm cuối của game cuối cùng

Mãi đến tận 9/3 vừa qua thánh khổ dâm The_Happy_Hob mới đạt được cảnh giới “đăng tiên” sau khi hoàn tất loạt 3 game Dark Souls ông trúng một hit nào. Tất nhiên trúng đòn ở đây tính bằng đòn đánh từ quái, các sát thương nhận vào do tai nạn như nhảy lầu để tránh quái vẫn coi là hợp lệ, bạn có thể thấy tuy không trúng hit nào nhưng thanh HP của anh chàng này vẫn mất khá nhiều.

Dù sao đi nữa kỷ lục cũng đã được xác lập. Một tràn vỗ tay cho thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Thánh ăn gì em cúng!

Nguồn : https://motgame.vn/thanh-kho-dam-di-het-3-phan-dark-souls-khong-bi-trung-mot-don-nao.game

TIN LIÊN QUAN

Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

God of War sẽ có độ khó còn kinh dị hơn cả Dark Souls

Một tin không biết là nên mừng hay buồn của các fan God of War, khi giờ đây họ sẽ tha hồ được “tryhard” cực đại với độ khó còn hơn cả Dark Souls.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Salt and Sanctuary – Tôi đã bị các Mọt troll như thế nào

Salt and Sanctuary bắt đầu với việc nhân vật chính là một hiệp sĩ có mặt trên con tàu chở công chúa của một xứ sở nọ lên đường sang nước láng giềng kết hôn với vua xứ láng giềng. Mục đích là để kết thúc cuộc chiến dai dẳng giữa 2 nước nhiều năm qua.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.