Thua cá độ, thầy giáo chịu chơi cho học sinh làm bài thi về Fornite

Đảm nhận công việc dạy môn hóa ở trường trung học Tippecanoe tại bang Ohio, có thể nói Mike McCray là một giáo viên chuẩn mực tại Mỹ, như bao ông thầy khác McCray rất giàu kinh nghiệm với bộ môn do mình giảng dạy thế nhưng ông lại chẳng có tí kiến thức nào về tựa game bắn súng Fornite đang nổi như cồn trong giới game thủ.

Tuy nhiên vị giáo viên đáng kính này không ngại ngần chút nào khi bị các học sinh của mình thách đố về việc sẽ thay đổi đề kiểm tra học kỳ 2. Theo đó nếu chủ đề yêu cầu thay đổi nội dung kiểm tra học kỳ 2 do nhóm học sinh này đăng tải trên mạng xã hội Twitter đạt 6.700 phản hồi, nội dung đề thi thông thường sẽ bị thay đổi thành các vấn đề có liên quan đến tựa game bắn súng Fornite.

Twitter do your thing please help me I need to pass this class #Fortnite #APChem #APChemistry pic.twitter.com/izckLvrbFx

— Jilli Zuz (@JillianZuzolo) February 23, 2018

Theo chia sẻ của Mike McCray, ban đầu nhóm học sinh nhất quỷ nhì ma đã hỏi ông muốn có bao nhiêu phản hồi (retweet) từ chủ đề được đăng trên Twitter, McCray yêu cầu ngẫu nhiên 11.235 lượt phản hồi tuy nhiên nhóm học sinh yêu cầu chọn một số nguyên, thế là ông chọn con số 6.700 và phần còn lại đã trở thành lịch sử.

Rõ ràng vị thầy giáo chịu chơi này thậm chí còn không có tài khoản Twitter vì vậy ông đã nhắm mắt chọn bừa con số 6.700 và dĩ nhiên với sự lan truyền chóng mặt của MXH ngày nay, chủ đề yêu cầu thay đổi nội dung kiểm tra học kỳ 2 do đám học sinh của McCray đăng tải trên Twitter nhanh chóng cán mốc 30.000 lượt retweet sau vài ngày.

Hiện giờ Mike McCray đang phải vật lộn với việc soạn thảo nội dung mới cho kỳ thi học kỳ 2 của đám học sinh. Ông thầy vốn không gặp vấn đề gì nếu đề thi bao gồm các phương trình phản ứng hóa học nhưng bây giờ phải làm những thứ có liên quan đến súng đạn và dù lượn thì quả thật là làm khó nhau.

Trả lời phỏng vấn McCray cho biết kiến thức của mình về trò chơi điện tử gần như là con số không vì vậy mặc dù chấp nhận thay đổi nội dung đề thi nhưng ông vẫn chưa biết nên soạn bài như thế nào. Có thể là những câu hỏi về hóa học mà đáp án có liên quan đến nội dung trong game Fornite chăng?

Cho những ai chưa biết về Fornite, vào tháng 9.2017, PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) đã ‘càn quét’ các tựa game khác trên cả hệ thống Steam và kênh Twich.tv. Trong khoảng thời gian đó, phần lớn game thủ đều đang say mê tựa game nhảy dù cực kì nổi tiếng chỉ trong vòng vài tháng cho ra mắt sớm (early access) trên hệ thống Steam.

Dù chỉ mới được giới thiệu từ tháng 3.2017, thế nhưng tựa game bắn súng sinh tồn này đã vượt mặt những anh đại trong ‘làng’ Steam như Counter-Strike: Global Offensive hay Dota 2 trong ‘làng’ Steam. Thậm chí nhiều chuyên gia trong ngành game cũng đánh giá rằng PUBG sẽ soán ngôi lão đại của Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên vào ngày 19.9.2017, Epic Games bất ngờ cho ra mắt phiên bản sinh tồn dựa trên tựa game Fornite với tên gọi Fornite: Battle Royale. Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, chế độ chơi này đột nhiên lấn át cả một hiện tượng PUBG trong làng game năm 2017.

Nguồn : https://motgame.vn/thua-ca-thay-giao-chiu-choi-cho-hoc-sinh-lam-bai-thi-ve-fornite.game

TIN LIÊN QUAN

E3 2018: PUBG ra mắt map và các tính năng mới

Mặc dù đạt ngưỡng 3 triệu người chơi trên Xbox chỉ sau 1 tháng ra mắt, nhưng PUBG trên Xbox lại tụt hậu khá nhiều so với phiên bản PC khi bản đồ Miramar (còn gọi là map sa mạc) chỉ vừa mới được thêm vào trên Xbox trong tháng 5 vừa rồi.

Bí quyết thành công của Fortnite với cột mốc 40 triệu người chơi

Bất chấp việc ban đầu Fortnite bị gọi là một game ăn theo PUBG nhưng lại “lai tạp” lối chơi của Minecraft, hay chế độ Save the World đang trong giai đoạn beta thì rất giống một phiên bản khác của Left 4 Dead.

PUBG là một tựa game hết thời và đang chết dần?

Dựa theo cốt truyện cuốn tiểu thuyết và bộ truyện tranh Battle Royale, gameplay sinh tồn được miêu tả 1 cách sống động, nhập tâm, cảm giác hồi hộp đến sợ hãi khiến rất nhiều người chỉ xem qua cũng đã bị “dính”.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Quarantine Circular – Khi nhà làm game thử lòng game thủ và cái kết có hậu

Trước khi khám phá câu chuyện này, bạn cần biết một chút về chính sách “trả hàng hoàn tiền” của Steam. Cổng game này đặc biệt cho phép bạn đổi trả game lấy lại tiền với một số điều kiện cụ thể. Tuy nhiên căn bản là nếu bạn mua game chưa quá 14 ngày

Conan Exiles – “Sinh tồn” hơn 1 năm cuối cùng đã chịu ra mắt

Về mặt nào đó có thể nói Conan Exiles lấy cảm hứng khá nhiều từ câu chuyện của Conan the Barbarian, gã man di cục súc với sức mạnh kinh người đến từ vùng Cimmerian. Sinh ra trong thời chiến và là con của một thợ rèn vũ khí, Conan đã nhanh chóng thể

Fortnite sẽ có mặt trên Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7.

Epic Games, nhà phát triển đằng sau những tựa game như Unreal, Infinity Blade, Shadow Complex, và Gears of War, đã đưa ra chi tiết về phiên bản mới nhất của nó: Fortnite.

Sau Origins, tựa game Assassin’s Creed tiếp theo có tên gọi Odyssey

Tin đồn về phần tiếp theo của dòng gme sát thủ vốn chả phải tin tức mới lạ gì khi râm ran suốt vài tháng gần đây, đỉnh cao của những lời đồn đãi này là một phiên bản Assassin’s Creed tại vùng tuyết lạnh Scandinavie. Hmmm, bản thân Mọt game

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.