[Bài tết] Những con quái vật chưa từng được công bố trong Bloodborne

Cộng đồng Bloodborne đang nóng trở lại, khi hàng loạt các nội dung “ẩn” của Bloodborne được tìm ra hàng loạt, chứa đựng rất nhiều kẻ thù và boss ẩn mà các nhà phát triển game cố tình giấu đi hoặc là “lười” không thèm xóa khi game ra mắt.

Cách đây vài tuần, một người chơi đã tìm ra Chalice Dungeon ẩn với vài con trùm mới toanh, thì nay một lập trình viên là Lance McDonald lại tiếp tục moi ra 5 con quái vật mới trong Bloodborne, hầu hết đều là các mẫu chưa hoàn chỉnh hoặc bị thay thế khi game ra mắt. Mọt Game xin gửi tới các bạn 5 quái vật mới này, cần lưu ý là chúng không thể xuất hiện bình thường trong game, mà đây là do Lance McDonald hack vào file gốc mới tìm ra được.


Sinh vật đầu tiên – hãy gọi nó là Slug Princess đi vậy, con quái vậy này lấy hình dạng một phụ nữ ướt đẫm với đầu tóc bù xù, với hai chân bò dưới đất. Slug Princess có vẻ không gây hại tới người chơi, chỉ đơn giản là tìm cách đẩy The Hunter ra khỏi người nó.

Hình dạng của Slug Princess trông giống như dạng kết hợp giữa Rotted Corpse trong đường cống ngầm Yharnam và Snail Woman tại làng chài Hamlet, có lẽ đây là phiên bản nữ của Rotted Corpse hoặc bản gốc chưa hoàn chỉnh bị thay thế bởi Snail Woman.


[Bài tết] Những con quái vật chưa từng được công bố trong Bloodborne

Slug Princess

Con quái vật tiếp theo hãy tạm gọi là The Witch, với hình dạng một người phụ nữ mặc áo choàng trùm kín đầu. Nhìn vào nó chúng ta có thể thấy ngay sự tương đồng với con boss The Witch of Hemwick ở làng Hemwick Charnel Lane, phần khác thì lại trông giống giống với Beast Patient tại Old Yharnam, chỉ khác là the Witch có khuôn mặt rõ ràng chứ không bị biến dạng.



Tiếp theo là một thứ cực kỳ quái đản, một con quái vật với cái đầu to tướng dị dạng, đi cùng tứ chi lòng thòng. Con quái vật này thậm chí còn chưa được phát triển hoàn thiện, còn cả đống lỗi chi chít về ngoại hình. Có thể thấy nó là một phiên bản khác từ Clocktower Patient trong DLC The Old Hunters, có thể ai đó đã tính đưa nó vào bản gốc, nhưng cảm thấy không phù hợp nên cứ quẳng đấy rồi quên luôn.


2 sinh vật cuối cùng lại là một trường hợp đặc biệt, vì khác với số ở trên, bọn quái vật này gần như đã được phát triển hoàn thiện, thậm chí là có thể ra đòn và một trong số đó thậm chí còn là boss.

Một điểm kỳ lạ ở đây là 2 sinh vật này hoàn toàn không theo phong cách của Bloodborne, mà có phần giống với người anh em của nó là Dark Souls hơn, chúng ta đều biết là 2 tựa game này cùng một hãng sản xuất, nên có thể đây là phần còn thừa để test game trước khi ra mắt, hoặc do ai đó làm sai.


Các bạn có thể xem clip của Lance McDonald ở dưới để có thể thấy rằng mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng Bloodborne vẫn còn rất nhiều thứ để chúng ta khám phá đấy.

Nguồn : https://motgame.vn/nhung-con-quai-vat-chua-tung-duoc-cong-bo-trong-bloodborne.game

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: BluePoint Games đã port xong siêu phẩm Bloodborne sang PC, và đang phát triển phần 2

Đấy là những gì Shpeshal Nick, một trong những nguồn tin cũng được gọi là uy tín của làng game công bố. Trong podcast XboxEra vừa được đăng tải lên YouTube…

Những mẹo nhỏ tân thủ nên biết trước khi trải nghiệm Bloodborne

Vào tháng 3 này những game thủ có sở hữu Playstation Plus sẽ được ưu đãi download miễn phí Bloodborne – một trong những tựa game hay nhất độc quyền trên Playstation 4. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng Bloodborne vẫn là cái gì đó khá bí ẩn, nhất là

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Cốt truyện Bloodborne: Nhà thờ Healing Church và đại dịch tại Yharnam

Nhà thờ Healing Church có thể coi là tổ chức xuyên suốt cốt truyện Bloodborne, nguyên nhân gây ra các cơn dịch bệnh điên cuồng tại thành phố Yharnam.

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có