Rules of Survival: Một bản sao hoàn hảo của PUBG trên di động

Được phát hành bởi NetEase, Rules of Survival đang nổi lên như một tựa game sinh tồn Battle Royale theo phong cách PUBG thành công nhất. Trở thành cái tên nổi tiếng nhất của thể loại này trên di động, hoàn toàn vượt xa các đối thủ khác.

Được coi như là bản sao gần như là hoàn hảo của PUBG, với lối chơi và hình ảnh giống tới 90%. Sở dĩ Rules of Survival đươc mọi người chú ý tới vậy vì nó miễn phí hoàn toàn, ai cũng có thể chơi được và số lượng server cực kỳ đông trải dài khắp mọi nơi. Tuy miễn phí nhưng không có nghĩa Rules of Survival là hàng kém chất lượng, mà còn có khả năng phát triển vượt mặt bản chính PUBG trong tương lai không xa.

Nếu là một người đã từng chơi qua PUBG, bạn sẽ rất nhanh để làm quen với Rules of Survival vì mọi thứ trong game này gần như y hệt bản gốc. Người chơi sẽ được thả xuống một hòn đảo hoang cùng 119 đối thủ khác, với đủ loại vũ khí rải rác khắp nơi, tìm cách sống sót để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Cách chơi của Rules of Survival về cơ bản không khác gì PUBG, bạn sẽ vẫn chạy vòng vòng để tìm kiếm vũ khí, né tránh hoặc tiêu diệt các người chơi khác, làm sao đó để bản thân trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Rules of Survival cũng có tính năng lái xe như PUBG, giúp người chơi có thể di chuyển nhanh hơn trên bản đồ, hay các gói hàng tiếp liệu rơi ngẫu nhiên từ trên không xuống… nhìn chung là nó tái hiện khá hoàn hảo các tính năng cần thiết của một tựa game sinh tồn Battle Royale. 

Rules of Survival: Một bản sao hoàn hảo của PUBG trên di động

Tất nhiên Rules of Survival vẫn là một game trên di động, do đó cơ chế điều khiển của nó cũng được làm lại cho phù hợp. Đầu tiên là góc nhìn thứ nhất quen thuộc của PUBG được chuyển thành qua vai kiểu thứ 3, điều này khiến việc ngắm bắn và di chuyển đối với các game thủ vốn chỉ chơi trên PC sẽ gặp đôi chút khó khăn. Còn với những ai đã từng trải nghiệm qua các tựa game FPS hay MOBA trên di động sẽ làm quen rất nhanh, phần di chuyển được đặt phía trên trái, trong khi phần còn lại là nơi bạn thao tác với súng ống và trang bị.

Ngoài chế độ Battle Royale quen thuộc, thì Rules of Survival cũng có bổ sung thêm Zombie mode đang khá thịnh hành thời điểm này. Trong chế độ này bạn sẽ tìm cách sống sót khỏi đám Zombie rải rác khắp đảo, sức tấn công của chúng rất mạnh và gần như là 1 tới 2 đòn là đủ tiễn người chơi lên bảng. Do đồ đạc trong Zombie mode vẫn theo kiểu nhặt ngẫu nhiên, nên nhiều người không thích thú nó cho lắm vì chết quá nhanh. 

 Không chỉ phát hành trên di động, Rules of Survival còn có cả phiên bản trên PC, tuy vậy có vẻ đây không phải là mục tiêu chính của NetEase, vì trên PC còn rất nhiều bất cập như: bắt phải quét mã QR mới cho đăng nhập, hệ thống góc nhìn không phù hợp vì bưng nguyên xi từ phiên bản di động lên, còn rất nhiều lỗi kết nối và đôi lúc âm thanh bị rè không thể nghe tiếng bước chân hay đạn bắn… những thứ này làm ảnh hưởng đáng kể tới trải nghiệm Rules of Survival của người chơi PC.

Mặc dù còn tồn tại nhiều lỗi như vậy nhưng Rules of Survival trên PC vẫn thu hút được rất nhiều người chơi, việc tìm trận diễn ra chưa tới 10 giây, chỉ có điều là chế độ Zombie khá vắng vẻ. Có lẽ phiên bản PC chủ yếu dành cho những ai chưa chơi PUBG và muốn thử nghiệm một chút, chứ về bản chất phiên bản này không phù hợp lắm cho người chơi PC. 

Có thể nói số lượng người chơi cùng lúc của Rules of Survival đông không thua kém, hay có thể là hơn cả PUBG. Bạn gần như sẽ tìm được trận ngay lập tức chỉ trong vòng chưa tới… 3 giây, kể cả là chế độ thường nay Zombie, điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của tựa game này đối với cộng đồng.

Tin vui là Rules of Survival mới vừa cập nhật thêm phiên bản tiếng Việt trong thời gian qua, đây có thể xem như một bước tiến công nhận của NetEase tới cộng đồng game thủ Việt, cho thấy nhiều khả năng tựa game này sẽ sớm có mặt chính thức tại thị trường nước ta trong thời gian tới. Hiện tại thì cộng đồng Rules of Survival tại Việt Nam cũng đã rất đông đảo với hàng chục ngàn người chơi thường xuyên, fanpage liên tục được cập nhật thông tin cũng như kênh Youtube riêng.

 

Nguồn : https://motgame.vn/rules-survival-mot-ban-sao-hoan-hao-cua-pubg-tren-di-dong.game

TIN LIÊN QUAN

PUBG Corp kiện Rules of Survival và Knife Out của NetEase Games vì vi phạm bản quyền

Nội dung cụ thể của vụ kiện tụng này, PUBG Corp cáo buộc phía NetEase cho là họ đã sử dụng các yếu tố hình ảnh và âm thanh có nét tương đồng với PUBG. Tuy nhiên lại không hề đề cập tới Fortnite với chế độ Battle Royale của Epic Games.

Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Bên cạnh đó, Knives Out cũng là một sản phẩm tương đối chất lượng và thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia mỗi ngày. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out hay Rules of Survival để giải trí.

Chiến thử Rules of Survival - Một trong những bản sao tốt nhất của PUBG trên di động

Kể từ sau thời điểm PUBG nổi lên như một hiện tượng thì đã có khá nhiều hãng game chuyển hướng phát triển sang thị trường béo bở này. Hàng loạt những tựa game thuộc thể loại Battle Royale được sinh ra với đủ loại đề tài, bối cảnh.

Cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thống trị Rules of Survival cả Server Châu Á và … Châu Âu

Chính thức được tung ra thị trường quốc tế vào cuối tháng 11 năm ngoái, RoS nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ và thống lĩnh bảng xếp hạng trên 80 quốc gia ở thời điểm hiện tại.

[iOS/Android] Mời chiến Rules of Survival - Một trong những bản sao tốt nhất của PUBG trên di động

UPDATE: Đã có phiên bản trên Android. RULES OF SURVIVAL – Android Apps on Google Play Kể từ sau thời điểm PUBG nổi lên như một hiện tượng thì đã có khá nhiều hãng game chuyển hướng phát triển sang thị trường béo bở này. Hàng loạt những tựa game

Sau PUBG và Rules of Survival, cuối cùng Free Fire cũng đã có chế độ Tốc Chiến cho riêng mình

Đáp ứng nhu cầu đó, các NSX của những tựa game hàng đầu hiện nay đều cho ra những mode chơi với thời lượng ngắn hơn rất nhiều với nhịp độ được đẩy lên tối đa ngay từ khi nhảy dù. Với PUBG phiên bản Mobile, người chơi đã được làm quen với chế độ

Giật mình với tỉ lệ thắng 50% của những người chơi đang đứng top Rules Of Survival Việt Nam

Cao nhất với 57% thắng và số lượng người chơi còn lại giao động ở 45% thắng, trung bình cứ 2 trận thì những game thủ đang đứng top Rules Of Surival ở bảng xếp hạng Việt Nam sẽ thắng 1 trận. Đồng nghĩa với việc họ đã loại bỏ cơ hội của 119 người

Chưa đầy hai tháng đã đạt hơn 100 triệu lượt tải, Rules Of Survival chứng minh đây đang là tựa game mobile hot nhất thời điêm này

Knives Out và Rules Of Survival đã ngay lập tức trở thành những tựa game rất được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Thậm chí NetEase còn lấn sân sang hệ máy PC với các phiên bản của cả hai tựa game trên máy

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc