Fallen Legion+: Cuộc thi xem ai phá bàn phím nhanh hơn

Fallen Legion+ là bản nâng cấp của tựa game gốc được phát hành trên Playstation 4 cách đây không lâu, với các phần cốt truyện mới hấp dẫn hơn. Nếu là một fan của các game nhập vai cổ điển dạng như Valkyrie Profile, chắc chắn bạn sẽ thích Fallen Legion+, khi nó đem lại lối chơi kết hợp cả đi cảnh màn hình ngang và hành động phá tanh bành bàn phím.

Cốt truyện của Fallen Legion+ xoay quanh 2 nhân vật chính là công chúa Cecille và tướng quân Legatus Laendur, đây cũng là 2 nhân vật chính với 2 cốt truyện song song cùng nhau trong suốt thời gian chơi. Điều đáng nói ở đây là mục đích của 2 nhân vật chính hoàn toàn đối nghịch với nhau, trong khi công chúa Cecille phải bảo vệ vương quốc sau cái chết của cha mình, thì Legatus Laendur lại là kẻ cầm đầu nổi dậy tìm cách chiếm lấy ngai vàng.

Đây là một hướng đi khá hay của Fallen Legion+, vì cả 2 nhân vật chính đều có lý tưởng riêng của mình nhưng lại trái ngược và là kẻ thù của nhau. Có thể nói là trong Fallen Legion+ không phân biệt chính/tà rõ ràng, nó đem lại cho người chơi các góc nhìn khác so với những game RPG truyền thống. Tuy vậy Fallen Legion+ vẫn còn điểm yếu là thời lượng chơi khá ngắn, do đó nó không thể hiện hết được tham vọng khi đem cả 2 cốt truyện song song vào game. 

Fallen Legion+: Cuộc thi xem ai phá bàn phím nhanh hơn

Lối chơi của Fallen Legion+ là sự kết hợp giữa Valkyrie Profile và Final Fantasy 8, bạn sẽ điều khiển một party với 4 thành viên, trong đó 3 chiến binh tuyến đầu và 1 pháp sư đứng hỗ trợ. Trừ pháp sư ra thì mỗi nhân vật sẽ có tối đa 3 điểm AP (tương ứng với một đòn đánh), AP lên theo thời gian thực và có thể tích lại để ra các combo vô cùng mạnh mẽ. Khi 3 nhân vật tuyến đầu gây sát thương, pháp sư sẽ được hồi mana để sử dụng phép, do đó có thể hiểu cách chơi của Fallen Legion+ thông qua việc bạn quản lý AP cũng như mana ra sao để tấn công đều đặn nhất có thể.

Cũng giống như Valkyrie Profile, bạn sẽ dùng các nút cố định để điều khiển 3 chiến binh trên tuyến đầu, có thể gọi cách đánh này là “nhấn bừa” cũng không sai, vì game không phải dạng theo lượt cộng thêm mà AP lên theo thời gian thực liên tục nên bạn càng đánh nhiều và nhanh sẽ càng có lợi. Đây là điểm khác biệt so với Valkyrie Profile, khiến nhịp độ của Fallen Legion+ nhanh và hào hứng hơn rất nhiều. 

Các chiến binh trong Fallen Legion+ được gọi là Exemplars – những linh hồn anh hùng cổ đại hi sinh trong chiến đấu, ban đầu bạn sẽ được cấp 2 Exemplars và thu phục dần dần trong quá trình chơi. Các Exemplars có chia class rất rõ rệt từ đỡ đòn, bắn xa và đa dụng, tùy thuộc cách sắp xếp đội hình và phong cách chơi mà game thủ lựa chọn Exemplars cho hợp lý.

Sau mỗi 3 hoặc 6 đòn đánh, các Exemplars sẽ tự động tung ra tuyệt chiêu của mình, do đó Fallen Legion+ không phải chỉ là nhấn bừa mà game thủ phải tính toán kỹ lưỡng các đòn combo để tung ra tuyệt chiêu hợp lý. Một vấn đề nữa là nếu bị trúng đòn đối thủ thì chuỗi combo sẽ bị reset lại từ đầu, cho nên nếu chỉ biết nhấn bừa nút thì sớm muộn gì cả party của bạn sẽ bị làm cỏ sạch sẽ. Chính lối chơi hành động liên tục này khiến các trận chiến trong Fallen Legion+ vô cùng hứng thú, vì bạn vừa phải nhấn liên tục để tạo combo, điều khiển pháp sư và tính toán lượng AP còn lại nữa. 

Trong Fallen Legion+ không có level, thay vào đó các Exemplars sẽ tăng sức mạnh dựa vào các Gems Stone kiếm được qua từng màn chơi, bạn càng chơi tốt thì sẽ được trang bị càng xịn. Chính vì không có cấp độ nên việc tính toán trong trận rất quan trọng, bạn không thể nào chơi trò luyện cấp xong bá đạo hết như bình thường được, phải kết hợp giữa các combo của tuyến đầu cùng phép thuật liên tục từ pháp sư mới có thể chiến thắng, nhất là các con trùm về sau.

Hình ảnh trong Fallen Legion+ hoàn toàn là 2D, với phong cách tạo hình theo kiểu anime Nhật Bản rất dễ thương, rất mang hơi hướng các game nhập vai từ thời Ps1 với chất lượng cao hơn. Riêng phần âm thanh của Fallen Legion+ đặc biệt xuất sắc, nhất là các bản nhạc dồn dập khi đánh trùm, cực kỳ kích thích người chơi nhất là khi đang nhấn nút điên cuồng. Nhìn chung Fallen Legion+ là một game rất hay, thời lượng vừa đủ và cách chơi độc đáo hấp dẫn, là sự lựa chọn không nên bỏ qua với các fan hâm mộ dòng game nhập vai kiểu cũ.

Cấu hình Fallen Legion+:

  • OS: Windows 10/8.1/7 (64-bit)
  • CPU: Intel Core i3-4170
  • RAM: 4 GB RAM
  • VGA: NVIDIA GeForce GTX 460
  • Dung lượng: 2 GB ổ cứng trống

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo Legion Y70 bị rò rỉ thông tin chi tiết trước ngày ra mắt

Lenovo Legion Y70 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 8 như một sự thay thế cho Legion Y90. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Cuối tuần này, mời anh em chơi miễn phí bom tấn Watch Dogs: Legion trên PC, PS4 và PS5

Kể từ ngày 04 đến ngày 06/09 tới, Ubisoft cho biết anh em sẽ được thưởng thức tựa game hành động thế giới mở với đồ họa rất đẹp của họ, Watch Dogs: Legion trên ba nền tảng PC, PS4 và PS5.

Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ...

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.