For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC. 

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Mới đây, Ubisoft đã chính thức công bố thời điểm bắt đầu mùa giải thứ 4 (Season 4) của tựa game online chặt chém For Honor. Theo đó, Season 4 sẽ khởi động vào ngày 14.11 tới đây, bên cạnh đó, Ubisoft cũng sẽ mở rộng thêm cộng đồng game thủ bằng cách cho người chơi thưởng thức miễn phí trong tuần này. 

Cụ thể, game thủ Xbox One sẽ được chơi miễn phí từ ngày 8.11 đến hết ngày 12.11, game thủ PlayStation 4 và PC sẽ được chơi miễn phí từ ngày 9.11 đến hết ngày 12.11. Season 4 mang tên The Order & Havoc cũng sẽ mang đến 2 hero mới Aramusha, một ronin với lối chơi Hybrid cho phe Samurai và Shaman, một sát thủ nhanh như tia chớp cho phe Viking. 

 

Sau hàng loạt lời phê bình nặng về sức tải máy chủ cũng như việc game mất hấp dẫn đối với chính game thủ đã mua game, có thể For Honor vẫn đang cố gắng lấy lại vị trí cho mình trong lòng game thủ qua đợt mở miễn phí cùng Big Update lần này. Đây sẽ là dịp hoàn hảo nhất cho những ai mê tựa game đối kháng này từ lâu mà chưa muốn 'chi' ra thêm. 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Siêu phẩm game bắn súng Ghost Recon Wildlands sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này

Được biết, Ghost Recon Wildlands là phiên bản thứ 10 của series game đình đám Tom lancy’s. Trò chơi được sản xuất và phát hảnh bởi Ubisoft. Trong phần này, game được lấy bối cảnh ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia, nơi mà xã hội đang bị ảnh hưởng lớn bởi

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Siêu phẩm The Division lại cho chơi thử chỉ trong dịp cuối tuần

Game bắn súng hấp dẫn thuộc hàng bom tấn của Ubisoft là The Division lại cho chơi thử miễn phí rồi, các bạn hãy nhanh tay tải về.

Overwatch miễn phí hoàn toàn trong 5 ngày (từ 27/7 - 31/7/2018)

Cụ thể, bắt đầu từ rạng sáng ngày 27/07 (theo giờ Việt Nam), Overwatch sẽ miễn phí hoàn toàn duy nhất trên nền tảng PC, thay vì miễn phí cả trên PS 4 và Xbox One như những lần miễn phí trước đây. Toàn bộ 28 hero - trong đó có cả hero Wrecking Ball

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.