Game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh

Trong những ngày tới, game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh mà lại còn miễn phí nữa chứ

Total War Arena

Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh túy được coi là truyền thống của dòng game danh tiếng Total War. 

Game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh

Trong Total War: Arena, game thủ sẽ được tham gia trận đấu vô cùng hoành tráng 10 vs 10, chúng ta cần phải biết cách phối hợp nhóm với đồng đội để tìm ra chiến thuật phù hợp, đánh bại kẻ địch để giành lấy chiến thắng cho cả đội. Điều thú vị là việc phối hợp sẽ là giữa nhiều đội quân với nhau chứ không phải đơn thuần chỉ là vài hero như đa số game MOBA khác đang vận hành trên thị trường. 

Dự kiến tựa game đặc biệt này sẽ được phát hành dưới hình thức miễn phí giờ chơi nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố, mới chỉ có các đợt thử nghiệm vận hành như dịp cuối tuần này mà thôi.

Black Desert Online

Black Desert là tựa game online giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ. 

Black Desert cung cấp cho người chơi hệ thống semi non-target cho người chơi, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể 'counter' lại các đòn tấn công của đối phương.

Game hiện cung cấp 4 lớp nhân vật là Archer, Mage, Knight và Dwarf. Nhìn chung, có thể thấy rằng việc thực hiện các nhiệm vụ trong Black Deset cũng tương đương với việc đi săn đồ vậy. Ngoài ra, việc hoàn thành nhiệm vụ cũng giúp bạn có thể mở được thêm nhiều nhiệm vụ mới, với giá trị phần thưởng lớn hơn. 

Một điểm nhấn trong hệ thống nhiệm vụ của Black Desert là các loại nhiệm vụ bạn nhận được từ các 'Black Spirit', nơi mà bạn có thể nhận được các điểm cộng để tăng skill chứ không chỉ đơn thuần là tiền và vật phẩm thông thường.

Overhit

Overhit đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng nhờ sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp, thậm chí có thể coi đây là một trong những tựa game di động có nền đồ hoạt đẹp nhất từ trước tới nay. Cụ thể, Game được xây dựng trên hẳn Unreal Engine 4, đây cũng chính là Engine mà nhiều game PC/Console hiện nay đang sử dụng, ví dụ như Fornite, Kingdom Hearts III hay thậm chí là cả Final Fantasy VII Remake. 

Thậm chí, vì được coi là một tựa game 'bom tấn' trên di động mà Overhit được cả ông lớn Nexon đỡ đầu, đồng thời hứa hẹn không chỉ phát hành tại riêng Hàn Quốc mà còn có cả phiên bản tiếng Anh cho game thủ trên toàn thế giới. 

Về gameplay, Overhit giới thiệu đến người chơi lối đánh turn-base theo lượt dựa trên tổ đội. Trong trận đấu, người chơi có thể tự mình kích hoạt skill đặc biệt cho các nhân vật để gia tăng thêm sát thương, hiệu quả chiến đấu. Game cũng được chú ý khi giới thiệu thêm hình thức PK 2vs2, cho phép người chơi phối hợp với bạn bè trong đấu trường, thay vì chỉ là 1vs1 như thông thường.

Bless Online

Khá bất ngờ khi tựa game online bom tấn đến từ Hàn Quốc là Bless đã chính thức đặt chân lên nền tảng phân phối Steam và trở nên vô cùng dễ tiếp cận đối với các game thủ Việt Nam chúng ta. Theo dự kiến thì trò chơi sẽ mở cửa vào năm 2018 tới nhưng lịch trình cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. 

Với những người chưa biết, Bless là game online được đầu tư cực khủng tại Hàn Quốc, tiêu tốn tới 56 triệu USD trong 7 năm phát triển. Với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, các thiết kế về nhà cửa, công trình, thành quách trong game đều được tái hiện lại rất giống thật. Thế giới trong game cũng được xây dựng theo hướng mở với diện tích cực rộng lớn.

Một điểm nhấn đặc biệt trong Bless Online chính là chế độ chơi công thành chiến, nơi cho phép các bang hội có thể tự do chiếm đất, xưng vương trong trò chơi. Mỗi thế lực đều sở hữu 7 thành trì riêng, và sẽ chỉ có 7 bang hội mạnh nhất có thể làm chủ được các tòa thành này. Đây có thể xem là một trong những phần chơi thú vị nhất trong Bless Online, khi vào mỗi tuần, các bang hội khác có thể thách đấu, liên minh với nhau để cùng thách đấu chiếm lại thành trì. 

Bless tập trung rất nhiều vào khía cạnh PvP (thường được gọi là Realm vs Realm), với 2 class mới thì chiến trường giờ đây sẽ rất khó đoán định và mang nhiều hương vị mới cho game thủ thưởng thức. Các phần thưởng cho game thủ tham gia đấu đơn cũng như đấu đội, đấu bang cũng sẽ vô cùng đáng giá.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

4 game online miễn phí đáng chơi nhất trong tháng 11 tới

Tháng 11 không thể thiếu những tựa game online miễn phí cực hay mà bạn có thể chơi với bạn bè

Magic: The Gathering Arena - Game thẻ bài siêu chất tiếp tục mở thử nghiệm

Thực tế đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo.

Tổng hợp những tựa game thẻ bài online hấp dẫn nhưng lại miễn phí cho game thủ

Konami đã mở cửa tựa game online thẻ bài hấp dẫn Yu-Gi-Oh! Duel Links phiên bản PC từ ngày 17/11. Đây là cơ hội chơi mới dành cho những ai thích chơi game bài ma thuật chính chủ từ Konami.

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

MOBA mới Gigantic chính thức mở cửa toàn cầu

Game online MOBA hành động đầy hấp dẫn Gigantic đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.