Bản đồ sa mạc trong PUBG dời ngày ra mắt đến tận tháng 12

Theo như CEO của PUBG thì bản đồ sa mạc sẽ ra mắt cùng lúc với thời điểm tựa game này ra mắt trên Xbox One

Như các bạn đã biết, tính năng mà rất nhiều game thủ yêu thích tựa game online sinh tồn PUBG - PlayerUnknown’s Battlegrounds là leo trèo cuối cùng đã được NSX Bluehole cập nhật vào thế giới ảo. Vừa qua, các game thủ hâm mộ PUBG đều đã được vào server thử nghiệm đều được test khả năng trèo tường này. Trước khi kết thúc năm 2017 này thì ít nhất sẽ có thêm 2 bản test nữa cho tính năng leo trèo này để hoàn thiện lỗi cũng như cân chỉnh lại cho cân bằng. Bluehole cho biết là sẽ mất khoảng 3 ngày để thử nghiệm các động tác leo trèo và chính game thủ là những người hoàn thiện lại toàn bộ. Cùng với đó, dĩ nhiên, là bản đồ sa mạc Nam Mỹ mới toanh: 

Bản đồ sa mạc trong PUBG dời ngày ra mắt đến tận tháng 12

Thật sự thì bản đồ này đang đến rất gần với 16 triệu game thủ PUBG trên toàn thế giới! Nhưng gần là bao giờ? Theo những tin tức mới nhất thì bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt trong tháng 12 tới, cụ thể hơn theo lời ông CEO Chang Han Kim thì nó sẽ được cập nhật chính thức sau ngày 12/12, nghĩa là thời điểm PUBG chính thức ra mắt trên Xbox One như đã thông báo. 

Cách đây vài tháng, những tin đồn xoay quanh bản đồ Playerunknown's Battlegrounds mới toanh lấy bối cảnh một thành phố vùng sa mạc đã được hé lộ và thậm chí có cả những bản vẽ concept đầu tiên của nó. Phải khẳng định rằng, bản đồ mới này của Battlegrounds có được sự chi tiết và phong cách không khác nhiều so với bản đồ hòn đảo Đông Âu đã trở nên quá quen thuộc, với những tòa nhà bỏ hoang từng là nơi sinh sống của hàng chục nghìn con người ở những thập kỷ trước, nhưng rồi trở nên cổ lỗ và bị bỏ hoang. 

Giữa tháng 10 vừa rồi, một phóng viên của trang tin PCGamer đã được tận tay thử nghiệm game PUBG trên bản đồ mới toanh, thứ mà cộng đồng game thủ chúng ta không biết đến ngày nào mới được tận tay chơi thử sau khi đã trở nên nhàm chán với bản đồ hòn đảo Erangel đã quá thân thuộc với game thủ kể từ khi game ra mắt hồi tháng 03, và phản hồi của phóng viên này về bản đồ mới trong PUBG là cực kỳ tích cực dù nó chưa được phát triển xong.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết

9h sáng nay PUBG sẽ chính thức cập nhật khả năng leo tường như người Nhện, anh em đã sẵn sàng chưa?

Như chúng tôi đã đưa tin, tính năng mà rất nhiều game thủ yêu thích tựa game online sinh tồn PUBG - PlayerUnknown’s Battlegrounds là leo trèo cuối cùng đã được NSX Bluehole xác nhận sẽ cập nhật vào thế giới ảo.

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.