Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

Để chào mừng lễ Halloween thì mới đây tựa game online hành động cực chất có pha chút 'kinh dị' là Mad World đã mở cửa cho tất cả mọi người vào chơi.  

Mad World - một game online nhập vai đa nền vô cùng hấp dẫn do đội ngũ phát triển đến từ Hàn Quốc mang tên Jandisoft phát triển. Được phát triển dựa trên nền tảng HTML5, trò chơi vận hành cực mượt mà với các màn đánh nhau tuyệt hay.

 

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Mad World ném game thủ - những con người vào một thế giới giả tưởng đang đi đến thời kỳ tận thế với những sinh vật bị nguyền rủa đang xâm chiếm mọi nơi và tất nhiên là bạn sẽ phải tiêu diệt toàn bộ bọn chúng.

Chúng ta có thể thấy rằng Mad World đem tới gameplay vô cùng đã tay đã mắt với những màn chặt chém chiến đấu không ngừng nghỉ trên nền đồ hoạ 2D có góc nhìn từ trên xuống. Các đòn đánh của nhân vật đều rất ấn tượng, kết hợp với khung cảnh hỗn loạn tạo ra cảm giác chặt chém đã tay tuyệt vời. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể trải nghiệm một số nội dung khác như các phần nhiệm vụ có cốt truyện sâu xa hay các màn PvP thú vị. 

Theo những gì đội ngũ phát triển Jandisoft hướng tới thì Mad World sẽ chạy tốt trên rất nhiều nền tảng bao gồm cả MAC, Linux, Windows lẫn iOS, Android... hay bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet đều có thể chơi được. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2018 tới đây. 

 
 
Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Monster Hunter: World tung clip chiến đấu chất lừ

Mới đây Monster Hunter: World đã chính thức tung ra đoạn video gameplay đầu tiên của sản phẩm này và chắc chắn ai xem cũng phải trầm trồ.

Chuyển từ thu phí sang miễn phí, Secret World Legends được tâng bốc lên tận mây xanh trên Steam

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 1/8 vừa qua, game online Secret World Legends đã được mở cửa miễn phies trên Steam. Chỉ sau vài giờ ra mắt, trò chơi đã nhận được không ít lời khen về cốt truyện, lối chơi và đồ họa đẹp mặt.

( E3 2017)Bom tấn online khủng nhất năm Monster Hunter World lộ diện

Game thủ PC có thể cảm thấy an ủi phần nào khi Monster Hunter World cũng sẽ đổ bộ lên máy tính.

Secret World Legends chốt ngày mở cửa cuối tháng 6 này

Game online kinh dị cực hot Secret World Legends đã ấn định ngày mở cửa hoàn toàn miễn phí vào ngày 23/6 tới.

Game đua xe tuyệt đẹp World of Speed dự định sắp mở cửa chính thức hoàn toàn miễn phí

Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp, World of Speed đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh