Chính phủ Trung Quốc can thiệp vào PUBG vì game quá bạo lực không phù hợp giới trẻ

Có thể chính phủ nước này sẽ thắt chặt hơn về vấn đề những thanh thiếu niên Trung Quốc tham gia chơi tựa game này

Mới đây, trên diễn đàn dành riêng cho cộng đồng PlayerUnknown’s Battleground thế giới, một game thủ có tên “赵学瀚”đã tiết lộ một thông tin nóng hồi về tình hình PUBG tại Trung Quốc. Theo đó, các cơ quan quản lý ở xứ sở Gấu Trúc đã bắt đầu quan tâm đến trò chơi này với một cái nhìn cực kỳ gay gắt.


Chính phủ Trung Quốc can thiệp vào PUBG vì game quá bạo lực không phù hợp giới trẻ

Nội dung của văn bản trên có đại ý như sau:

“Thể loại game 'Battle Royale' có nội dung quá bạo lực, máu me, không có lợi cho tầng lớp thanh thiếu nên. Kiến nghị các cơ quan nhà nước đưa ra chính sách quản lý chặt chẽ. Cùng với đó là việc ngăn cấm các công ty game Trung Quốc phát triển, nghiên cứu, vận hành, stream hay quảng cáo về thể loại này…”

Như chúng ta đã biết, hiện tại tình hình hack, cheat trên đấu trường PUBG đã cực kỳ nghiêm trọng. trong đợt “truy quét” vào đầu tháng 9, BattleEye cũng đã phải ra tay xử lý hơn 150.000 tài khoản vì lý do tương tự. Điều này đồng nghĩa với việc là số lượng người chơi dùng hack, cheat đang ngày một ra tăng, bất chấp những biện pháp mạnh mà nhà sản xuất đang thực hiện.


Người đại diện của BattleEye cho biết, mỗi ngày họ phải khóa từ 6.000 đến 13.000 tài khoản vi phạm. Con số này đạt đỉnh điểm vào ngày 13/10 vừa qua với hơn 20.000 tài khoản bị xử lý. Đáng nói hơn khi một lượng lớn tài khoản sử dụng hack là xuất phát từ xứ sở Gấu Trúc. Chình vì lý do này, thông tin Trung Quốc thắt chặt quản lý với PUBG đang được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình.

Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, thông tin này dường chưa được kiểm chứng thực sự. Để biết rõ hơn về tình hình, chúng ta chắc sẽ vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa.

Theo gameK

TIN LIÊN QUAN

PUBG sắp bị cấm tại Trung Quốc và mang đến hệ lụy không ngờ tới

PUBG bị cấm tại đất nước tỷ dân sẽ mang đến nhiều hệ lụy có thể nhìn thấy được

Chưa hết nóng sau vụ macro, cộng đồng PUBG lại dậy sóng về “thủ thuật bỏ hết cây cỏ” trong game

Sau tranh cãi về việc macro chuột, mới đây, cộng đồng PUBG lại tiếp tục dậy sóng xung quanh vấn đề “thủ thuật bỏ cây cỏ” trong game.

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.