Với 9 Vietnam Legend mới, game thủ FO3 đã có thể xây đội hình ‘made in Việt Nam’ bá đạo

Bản cập nhật 24.10 đã hoàn thành giấc mơ của các game thủ FIFA Online 3 Việt Nam.

Bản cập nhật tháng này sẽ “chào đón những huyền thoại Việt Nam hoàn toàn mới, những người từng một thời làm thổn thức hàng triệu trái tim yêu bóng đá trên khắp Việt Nam!”. Đây chính là thế hệ không chỉ mang lại thứ bóng đá hấp dẫn, hiệu quả bậc nhất trong vòng 20 năm trở lại đây cho đội tuyển Việt Nam mà còn mang về danh hiệu đáng giá nhất của đất nước: vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) năm 2008. 

Với 9 Vietnam Legend mới, game thủ FO3 đã có thể xây đội hình ‘made in Việt Nam’ bá đạo

Không chỉ là sở hữu một thẻ cấp độ huyền thoại, người chơi FO3 Việt Nam có được là những cái tên thân quen với nền bóng đá nước nhà: CV9, Lương ‘dị’, Quyến ‘béo’ hay thủ môn hàng đầu từng giành Quả bóng vàng Dương Hồng Sơn… Từ tự hào và mãn nguyện khi có những cái tên này trong đội hình, người chơi cũng có thể hài lòng vì chất lượng sử dụng cao với 9 huyền thoại Việt Nam mới, không hề thua kém những Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Minh trước đây. (Có khi còn ‘ảo’ hơn do Garena thường có ‘truyền thống’ buff những thẻ ra mắt sau ‘ảo diệu’ hơn thẻ trước đó). 

Tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Việt Nam: CV9 Lê Công Vinh cũng đã có mặt ở FO3!

Những nỗ lực của FO3 Việt Nam trong thời gian qua là rất đáng kinh ngạc. Từ 3 Vietnam Legend thuộc hàng kì cựu Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Công Minh, tựa game này ‘đánh chiếm’ sang cả thế hệ sao trẻ, rất có tương lai là lứa U20 với Trọng Đại, Quang Hải, Đức Chiến, Văn Hậu, Tiến Dũng… Nay, với 9 huyền thoại mà rất nhiều người hâm mộ bóng đá cũng như game thủ FO3 vẫn còn nhớ đến, đây là bước đi ‘Việt hóa’ rất đúng đắn, không chỉ tăng cường trải nghiệm cho game thủ, trên tất cả là giữ ngọn lửa tình yêu với bóng đá Việt Nam của mỗi người. 

Thủ môn Dương Hồng Sơn quá ngầu.

Sau vài ngày ra mắt, nhiều huyền thoại trong 9 cái tên mới vẫn ‘mất tích’ trên TTCN. Hiện bạn chỉ có thể dễ dàng sắm về . Còn Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyến, Như Thành… hiện đều ‘lặn’ mất do đây là những cái tên chất lượng và được hâm mộ nhất trong nhóm 9 Vietnam Legend mới. 

Theo GameK 

TIN LIÊN QUAN

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Fifa Online 4: Game thủ, khi bóng đá là tất cả

Tại Việt Nam, khi đội bóng chiến thắng dù là cấp độ nào, thời điểm khác nhau thì cảm xúc từ người hâm mộ cũng chân thành, nồng nàn, hồn nhiên như vừa vô địch World Cup, Euro, hay cúp C1 - tất nhiên là với nghĩa bóng.

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Cơ hội hoàn hảo khởi nghiệp nghề huấn luyện viên bóng đá... ảo với FIFA Online 4

Tại trang chủ sự kiện Quốc Khánh (ở đây), người chơi có nhiều cơ hội mở quà khủng như các thiết bị công nghệ hàng đầu Alienware, Apple iPhone và đặc biệt độc đáo nhất là nguyên đội hình 11 cầu thủ tự chọn của 5 giải bóng đá lớn nhất thế giới: Ngoại

Danh sách phím tắt điều khiển FIFA Online 4

FIFA Online 4 là game quản lý bóng đá mới nhất của Garena, cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn. Tương tự FIFA Online 3, FIFA Online 4 cũng có những phím tắt điều khiển riêng cho game thủ thao

Đội hình nhiều cầu thủ World Legend cộng cao liệu có phải là mạnh nhất?

Nếu được dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao đương đại World Best như C.Ronaldo, Messi, Buffon, Neymar, L. Suarez hay World Legend như Pele, Franz Beckenbauer, Ryan Giggs thì chắc hẳn game thủ nào cũng vô cùng tự hào, tự tin với đội hình của mình..

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế