PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết

Tính năng mà rất nhiều game thủ yêu thích tựa game online sinh tồn PUBG - PlayerUnknown’s Battlegrounds là leo trèo cuối cùng đã được NSX Bluehole xác nhận sẽ cập nhật vào thế giới ảo. Theo đó thì vào đầu tháng 11 tới thì các người chơi được vào server thử nghiệm đều được test khả năng trèo tường này. Trong thông báo mới nhất thì PUBG sẽ có tính năng leo trèo ngay trong tuần sau, nhà phát triển tựa game đã chính thức xác nhận!


PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Trước khi kết thúc năm 2017 này thì ít nhất sẽ có thêm 2 bản test nữa cho tính năng leo trèo này để hoàn thiện lỗi cũng như cân chỉnh lại cho cân bằng. Bluehole cho biết là sẽ mất khoảng 3 ngày để thử nghiệm các động tác leo trèo và chính game thủ là những người hoàn thiện lại toàn bộ.

Cùng với đó, bản đồ mới của PUBG, sa mạc Nam Mỹ cũng đã đến rất gần với 16 triệu game thủ PUBG trên toàn thế giới!


Đầu tiên game cần phải triển khai tính năng leo trèo mượt mà nhất có thể. Kế đến là bước tiếp theo, những chiếc xe mới được cập nhật, cũng như công cụ theo dõi trận đấu, thứ mà nửa năm nay game thủ vẫn đang chờ đợi. Cuối cùng là cập nhật chính thức bản đồ sa mạc. Dĩ nhiên cuối tháng này phiên bản game chính thức sẽ không được update cả ba bước này đâu, vì ở thời điểm hiện tại, những tính năng mới toanh này vẫn còn có khả năng tồn tại rất nhiều lỗi, và server test của PUBG sẽ là nơi hoàn hảo để thử nghiệm và sửa chữa những vấn đề còn tồn tại dựa trên phản hồi của gần 20 triệu người chơi PUBG trên toàn thế giới.


Với tính năng leo trèo của game, thay vì gò bó như hiện tại, các nhân vật của chúng ta có thể tự do leo trèo và bay nhảy trong nhiều địa hình khác nhau. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết. Thậm chí, người chơi có thể áp dụng cả những kỹ năng Parkour vào game để tạo lợi thế trong từng tình huống khác nhau.

Theo Gamek

TIN LIÊN QUAN

Bản đồ sa mạc trong PUBG dời ngày ra mắt đến tận tháng 12

Theo như CEO của PUBG thì bản đồ sa mạc sẽ ra mắt cùng lúc với thời điểm tựa game này ra mắt trên Xbox One

9h sáng nay PUBG sẽ chính thức cập nhật khả năng leo tường như người Nhện, anh em đã sẵn sàng chưa?

Như chúng tôi đã đưa tin, tính năng mà rất nhiều game thủ yêu thích tựa game online sinh tồn PUBG - PlayerUnknown’s Battlegrounds là leo trèo cuối cùng đã được NSX Bluehole xác nhận sẽ cập nhật vào thế giới ảo.

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.