Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời

Gameplay thú vị của game online phép thuật tuyệt sắc Citadel: Forged with Fire cho game thủ tham khảo.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Vào cuối tháng 7 vừa qua thì game online phép thuật tuyệt sắc Citadel: Forged with Fire đã mở cửa thử nghiệm trên hệ thống Steam. Game thủ quan tâm tới trò chơi có bối cảnh trung cổ tuyệt đẹp này có thể dễ dàng bỏ tiền mua tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/487120/Citadel_Forged_with_Fire/.
Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời

Được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 nên Citadel: Forged With Fire có đồ hoạ tuyệt đẹp với hình ảnh nhân vật vô cùng ấn tượng, bên cạnh những loại skill đầy uy lực. Game thủ có thể làm được cả loạt các nhiệm vụ như khá phá, săn thú và chế đồ...

Cận cảnh Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời
Citadel: Forged With Fire sẽ đem tới cho game thủ sự tự do tự tại hoàn toàn và trở thành một người tốt hay kẻ xấu tuỳ thích với cả loạt nghề nghiệp như pháp sư phù thuỷ, thợ săn hay thuần hoá thú nuôi. Thậm chí bạn cũng có thể kết hợp với người khác tạo thành một quốc gia riêng, xây hẳn lâu đài, thành trì vững mạnh tất nhiên là cũng được luôn!


Ngoài ra, tựa game online cực khủng cực đẹp Citadel: Forged With Fire này sẽ chạy trên cả PS 4, Xbox One lẫn Windows PC, nhưng hiện tại mới có một phiên bản chính trên máy tính ra mắt mà thôi.
http://gamek. vn/can-canh-citadel-forged-with-fire-game-online-phep-thuat-dep-tuyet-voi-20170806032000625.chn
Bạn nên đọc: [/b]
Những game sắp trở thành bom tấn trong tương lai mà bạn phải biếtGame thủ Việt yêu thích những game online đỉnh trên thế giới chắc chắn sẽ phải bỏ công ngồi đăng ký tài khoản tất cả những sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

Cuối tuần chọn game online nào để chơi?

Tổng hợp những game online hành động ấn tượng, vui nhộn mà sẽ thật phí nếu không thử qua cùng bạn bè.

Những bom tấn cài đặt đáng chú ý nhất những ngày cuối tháng 7 này

Những game online mở cửa thử nghiệm tới làng game toàn thế giới đang khiến cả cộng đồng phát cuồng.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Loạt game online tuyệt đỉnh mới mở cửa thử nghiệm

Đây đều là những game online bom tấn trên thị trường và game thủ Việt không thể nào bỏ qua được!

Free Fire: Battlegrounds chính thức Open Beta cùng hàng loạt cập nhật mới

Giai đoạn Open Beta của Free Fire: Battlegrounds sẽ chính thức trình làng vào hôm nay (4/12) với khoảng 10 hạng mục update mới cho game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Xuất hiện một loạt các tựa game ‘ăn theo’ PUBG trên Steam

Sức hút của tựa game thành công nhất lịch sử Steam khiến cho PUBG không thiếu những phiên bản “fake” lỗi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game tuyệt đẹp xứ Hàn Astellia mở trang chủ, hẹn ngày thử nghiệm

Game online tuyệt đẹp do Hàn Quốc sản xuất là Astellia đã công bố sẽ tiền thành thử nghiệm vào ngày 20/6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái