Choáng với vòng 1 gợi cảm của đại sứ Game of Dragons Diệp Tử Huyên

Thoát khỏi hình tượng ngọt ngào gợi cảm vốn có, người đẹp Diệp Tử Huyên đã hoá thân thành nữ thần Băng - Hoả trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm Game of Dragons tại Trung Quốc, tựa game này cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/7 tới đây.
Người mẫu/showgirl Diệp Tử Huyên là một trong những gương mặt đại sứ hình ảnh hàng đầu tại xử sở gấu trúc. Với lợi thế gương mặt sở hữu cả 2 khí chất vừa quyến rũ nóng bỏng nhưng vẫn toát lên vẻ lạnh lùng, Diệp Tử Huyên hoàn toàn phù hợp với việc nhập vai vào nữ thần Băng - Hoả trong game. Hình tượng 'Nữ Thần Băng' cao ngạo khí phách và 'Nữ Thần Hoả' nhiệt huyết sục sôi.
Choáng với vòng 1 gợi cảm của đại sứ Game of Dragons Diệp Tử Huyên

Game of Dragons - Đại Chiến Long Tộc vừa chính thức công bố ngày mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 25/07. Game of Dragons thuộc thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt có nền tảng đồ họa 2.5D và gameplay thú vị.

Trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, xây dựng nên một thế giới kỳ diệu, bí ẩn với sự tồn tại của nhiều chủng tộc, quái vật khác nhau mà nổi trội chính là Tộc Rồng huyền bí. Hiện tại, Game of Dragons đã gặt hái được nhiều thành công tại các thị trường trên thế giới.

Game of Dragons sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 25/7

Diệp Tử Huyên mời game thủ chơi game
Teaser: gameofdragons.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/gameofdragonsvn/

TIN LIÊN QUAN

Game of Dragons chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 25/07

Game of Dragons - Đại Chiến Long Tộc, webgame nhập vai turnbase đang gây sốt trên Thế Giới vừa chính thức công bố ngày mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 25/07.

Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragons thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.

Game sinh tồn khủng Fortnite chính thức mở cửa

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tựa game bắn súng, sinh tồn Fortnite đã chính thức mở cửa cho người hâm mộ.

Thông điệp Parody “Mặt trời của anh”: Đừng bỏ cuộc, khi vẫn còn những người anh em chí cốt

Đó là thông điệp của Parody mới nhất mà Đỗ Duy Nam muốn gửi gắm đến cho tất cả mọi người, nhất là những người dân lao động đời thường thông qua bản mashup Mặt Trời Của Em - Kém Duyên.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

HLV của team Overwatch Trung Quốc bị phạt 210 triệu đồng

Các thành viên của Shanghai Dragons liên tiếp dính “phốt” trong vòng hai tháng qua.

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu