Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.
Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Hotsteps 2 chính thức mở cửa tại Việt Nam ngày 26/7/2017
Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành CMN Online, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật. Hotsteps 2 sẽ chính thức mở cửa cho game thủ trải nghiệm vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017 , ngay lúc này, game thủ có thể tham khảo thêm thông tin trên trang teaser của Hotsteps 2 tại địa chỉ: Hotsteps2.vn

Bạn muốn hẹn hò? Mò vào Hotsteps 2
Teaser Hotsteps 2 gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, sôi nổi, đặc biệt là sự xuất hiện của đại sứ hình ảnh ST 319 trong trang phục cực phong cách. Với những thông điệp: Nhảy là 9 thả thính là 10, Hẹn hò cùng Crush thoát kiếp FA, Sành điệu thì mới có nhiều đứa yêu... Có thể thấy hotsteps 2 hướng đến đối tượng người chơi là những game thủ trong độ tuổi muốn “hẹn hò để thoát ế”.

Đại sứ Hotsteps 2 ST 319 sẽ đồng hành cùng game thủ trong ngày ra mắt
Hotsteps 2 là tựa game online Client thuộc thể loại casual xoay quanh đề tài Dancing, thời trang và hẹn hò. HotSteps 2 có lối chơi gần tương tự với “bà đầm già” Audition – game nhảy trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam và cũng đã chứng minh được sự thành công của mình tại thị trường Việt Nam thông qua phiên bản mobile mang trên Hotsteps. Với những bước đệm không thể tuyệt vời hơn như vậy, Hotsteps 2 tràn trề hi vọng sẽ tạo nên cú huých lớn cho thị trường game nhảy trên PC trong mùa hè này.

Top Nhạc Việt HOT nhất Trên Hotsteps 2
Về các chế độ nhảy, HotSteps 2 kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích, được biết trò chơi hiện có 5 kiểu nhảy và khoảng 200 bài hát với số BPM từ thấp đến cao, chia ra nhiều thể loại từ Việt Nam, Hàn Quốc cho tới Âu Mỹ. Bên cạnh các chế độ chơi phong phú, hệ thống tăng trưởng nhân vật là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của HotSteps 2, trò chơi xây dựng tới hàng trăm bộ trang phục đặc sắc, đa chủng loại từ sang chảnh, đáng yêu hay dịu dàng, cá tính...

Nhìn chung HotSteps 2 là webgame vũ đạo sôi động, là nơi để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê của mình qua kho âm nhạc đồ sộ, đi kèm bộ sưu tập thời trang đa dạng và trên hết là những vũ điệu cuồng nhiệt nhất. Không chỉ thế, HotSteps 2 còn hướng đến sự tương tác cao với hệ thống biểu cảm phong phú, giao diện thông tin nhân vật đầy đủ để những ai còn F.A dễ dàng tìm đến nhau.
Fanpage: https://www.facebook.com/hotsteps2.vn/
Teaser: Hotsteps2.vn
> Game of Dragons - Cuộc Chiến Long Tộc sắp ra mắt game thủ Việt

TIN LIÊN QUAN

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Sau thành công tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang là một trong những cái tên nóng nhất trong làng giải trí Việt.

Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

Thật bất ngờ khi lần ra mắt lần này của Hotsteps lại là lần ra mắt chính thức và không reset nhân vật

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.