Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Toàn game nổi bần bật, không thể chơi nổi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Destiny 2
Như thông tin chúng tôi đã đưa, Destiny 2 sẽ không còn độc quyền trên console. Thay vào đó, bom tấn của Activision Blizzard sẽ có mặt song song trên cả console và PC. Nếu như bản console đã được mở cửa phiên bản beta từ ngày 21/7 thì các game thủ PC sẽ phải đợi đến ngày 28/8 tới đây mới được bước chân vào game. Tuy nhiên, một tin vui cho người hâm mộ là cấu hình đòi hỏi của Destiny 2 phiên bản PC là không quá cao.
Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Được biết, Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được Activision Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2014. Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung.

Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi. Nhận được nhiều kỳ vọng từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Destiny 2 hứa hẹn sẽ là trò chơi bắn súng vô cùng hấp dẫn trong năm nay.
Tree of Life
Tree of Life là một game online Sandbox với nội dung chơi sinh tồn, tạo cảm giác được 'sống' cũng như 'tồn tại' một cách chân thật trong thế giới ảo. Tất cả mọi người chơi sẽ được tham gia vào một cộng đồng rất thực với nền kinh tế phức tạp, cuộc sống năng động và yêu cầu game thủ phải giao tiếp, phối hợp với nhau thường xuyên.

Cơ chế điều khiển trong Tree of Life đi theo hướng góc nhìn thứ ba, khá đơn giản và gần như không có gì quá khó khăn với người chơi. Thế giới trong Tree of Life là một thế giới mở rộng lớn, nơi các người chơi cùng trải nghiệm trong chung một server. Dẫu vậy, phần chơi sinh tồn trong Tree of Life lại không thực sự khó khi người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm lương thực ngoài bản đồ, tuy nhiên, họ lại sẽ phải đối mặt với những hiểm nguy khác luôn rình rập

Trong Tree of Life, người chơi sẽ được lựa chọn tới 24 nghề nghiệp khác nhau. Mỗi nghề nghiệp lại có những đặc tính, cũng như skill riêng giúp cho các người chơi có thể chế tạo được những vật phẩm, trang bị giá trị cho riêng mình. Tất nhiên, người chơi đều có thể học và chuyển đổi giữa 24 loại nghề nghiệp này.
http://gamek. vn/top-game-online-noi-bat-phai-choi-trong-thang-08-20170730210511053.chn

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft có mang lại cho Xbox quá nhiều sức mạnh không?

Nếu việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được thông qua, nó có thể trao cho công ty và Xbox quá nhiều quyền lực đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút