Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức
Cửu Âm Chân Kinh 2
Thật khó có thể tin được song tựa game online đỉnh cao Cửu Âm Chân Kinh 2 chắc chắn sẽ xây dựng lại một định nghĩa mới về độ 'thực tế' trong thế giới ảo khi hé lộ những tính năng hết sức bất ngờ. Trong trường hợp này thì NSX lại đưa ra một số chi tiết khó đỡ về mặt ảnh hưởng của thời tiết đến nhân vật, cụ thể là cách ăn mặc sinh hoạt, quả thực là chưa từng có từ trước tới nay.
Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Cụ thể thì khi nắng nóng thì nhân vật của bạn sẽ bị tăng thân nhiệt và mệt mỏi khi phải hoạt động lâu, dẫn tới suy giảm thể lực, đánh cực yếu đuối, làm việc cũng chậm chạp. Để giải quyết việc này bạn có thể uống... trà xanh để giải nhiệt hoặc đơn giản hơn là uống nước nói chung.
Nếu như nhân vật của bạn đang ở trạng thái khoẻ mạnh thì có thể chống chịu được cái nóng trong một thời gian, tuy nhiên nếu cứ mặc quần áo 'không đúng' thì nhiệt độ sẽ nhanh chóng gia tăng và khiến cho người nhanh chóng mệt mỏi. Nhìn chung, nếu như có ý định đi lại hay hoạt động lúc trời nóng trong Cửu Âm Chân Kinh 2 thì cần phải chuẩn bị sẵn trà xanh và cả áo chống nắng nữa, thật thú vị nhưng mà cũng hơi phiền phức...

Hiện tại thì Cửu Âm Chân Kinh 2 đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới, những game thủ quan tâm có thể đăng ký tài khoản ngay từ bây giờ tại địa chỉ trang chủ: http://9yin2.woniu.com/. Ngoài ra, Snail Games còn khẳng định rằng trò chơi sẽ không tồn tại cash shop, tất nhiên cũng không có luôn pay - to - win, tuy nhiên nhiều khẳ năng game thủ phải bỏ tiền ra mua.
Monster Hunter: World
Monster Hunter: World đã phá vỡ truyền thống của dòng game online săn quái vật kinh điển này khi quyết định phát hành cả trên hệ máy PC cũng như Xbox One bên cạnh chiếc console PS 4 truyền thống. Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không có, không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ...

Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game,. người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.

Nhiệm vụ sẽ được nhận ngẫu nhiên thông qua NPC nằm rải rác trên bản đồ và tất nhiên, việc khám phá ra các vùng đất mới sẽ giúp cho người chơi nhận được thêm các nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng các nhiệm vụ này đa phần sẽ xoay quanh việc tiêu diệt quái vật, đúng như với mô típ chơi ban đầu mà tựa game này xây dựng.
Destiny 2
Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được Activision Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2014. Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung.

Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi. Nhận được nhiều kỳ vọng từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Destiny 2 hứa hẹn sẽ là trò chơi bắn súng vô cùng hấp dẫn trong năm nay.

Hiện tại thì một số thông tin về gameplay của Destiny 2 đã được giới thiệu với các phần chơi mạng có cả clan, PvP cực hay cùng mode chơi nhiệm vụ cũng rất thú vị, hứa hẹn sẽ là một món ăn cực ngon cho game thủ.
MU Legend
Thực tế thì MU Legend đã bắt game thủ chờ đợi hơi lâu khi trò chơi này đã mở cửa open beta tại Hàn Quốc từ tháng 3, tức là 6 tháng sau bản quốc tế mới ra mắt rộng rãi... Tuy nhiên, dù sao thì thời điểm này cũng đã sắp đến rồi!

Nếu như bạn chưa biết, MU Legend là tựa game kế thừa thành công của MU Online, cốt truyện của game được đặt về trước khi các sự kiện trong MU Online xảy ra, người chơi buộc phải 'du hành thời gian' về quá khứ để ngăn chặn thảm họa diệt vong của thế giới. Ấn tượng đối với MU Legend đến từ tạo hình nhân vật đẹp, dễ nhìn. Các nhân vật đều được thiết kế đẹp, hiệu ứng skill bắt mắt...

Cơ chế chiến đấu của MU Legend khá giống với Diablo III, đăc biệt là ở việc khóa góc nhìn từ trên xuống. Điều đáng chú ý rằng hệ thống skill của nhân vật có thời gian hồi rất nhanh, và đặc biệt là không bị hạn chế số đòn đánh bởi thể lực. Nhân vật có thể spam skill một cách liên tục.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh 2 bán áo chống nắng và trà sữa để chống say nắng

Game online đỉnh cao Cửu Âm Chân Kinh 2 chắc chắn sẽ xây dựng lại một định nghĩa mới về độ thực tế trong thế giới ảo khi hé lộ những tính năng hết sức bất ngờ.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Không thể tin nổi, đã 2018 rồi mà vẫn còn hàng triệu game thủ quên những điều này khi chơi game

Những ảnh hưởng do không chú ý đến bản thân sẽ gây ra sự lo ngại của gia đình, người thân cho sức khỏe của game thủ, từ đó dẫn đến cái nhìn sai lệch của xã hội về game

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Đừng cố gắn bó với game online nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này

Trước đây, cụm từ 'phá đảo' thường chỉ được dùng trong các game offline để ám chỉ khi mà người chơi đã vượt qua tất cả các map, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cũng như đánh bại tất cả các con trùm trong thế giới ảo. Sang đến game online cũng vậy,

Bá đạo anh trưởng nhóm GTA Online băng rừng lội suối ngoài đời thực thăm toàn bộ game thủ chơi cùng

Đây là câu chuyện 'cổ tích ngoài đời thực' của một game thủ trưởng nhóm Hillbilly Agenda trong GTA Online với khoảng 30 người sống tại Tennessee.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...