Cửu Âm Truyền Kỳ phát Anh hùng thiệp, mời cao thủ võ lâm thử nghiệm ngày 10/07

Không lâu sau khi “đánh tiếng” trên làng game Việt, Cửu Âm Truyền Kỳ sẽ chính thức Alpha Test vào ngày 10/07. Tuy nhiên, các game thủ cần phải có “giấy thông hành” Anh Hùng Thiếp mới có thể thử nghiệm tựa game này.
Hiện thông tin về các Anh Hùng Thiếp đã được đăng tải tại trang: http://cuuamtruyenky.vn với số lượng có hạn.
Cửu Âm Truyền Kỳ phát Anh hùng thiệp, mời cao thủ võ lâm thử nghiệm ngày 10/07

Anh Hùng Thiếp – Giấy thông hành vào Cửu Âm Truyền Kỳ
Để sở hữu Anh Hùng Thiếp, người chơi có thể “săn” các Kỳ Ngộ từ NPH GOSU, thông qua các sự kiện diễn ra tại fanpage (https://www.facebook.com/cuuamtruyenky.gosu.vn) hoặc tìm đến các Giang Hồ Kỳ Bảo. Nếu như Cửu Âm Kỳ Bảo ẩn chứa cơ hội lĩnh ngộ nội công tuyệt học, võ lâm mật truyền, Danh Tuấn,... thì Ngạo Kiếm Kỳ Bảo lại bao gồm nhiều Bảo Vật Hoàng Kim giá trị. Trong khi đó, Võ Lâm Kỳ Bảo lại mang đến cho game thủ các item quý hiếm như Vô Danh Giới Chỉ, trang bị Hoàng Kim,...

Tuy nhiên, Anh Hùng Thiếp cũng như các Kỳ Bảo chỉ được cung cấp ra thị trường với số lượng có hạn, đồng nghĩa với việc chỉ có một lượng game thủ nhất định được tham gia thử nghiệm Cửu Âm Truyền Kỳ giai đoạn Alpha Test này.
Từ việc sở hữu đồ họa 2D khá đơn giản đến cách xây dựng nhân vật và các hoạt động ingame, Cửu Âm Truyền Kỳ có thể khiến người chơi liên tưởng đến những sản phẩm game kiếm hiệp thời kì đầu. Tuy nhiên, để có những đánh giá chính xác hơn, chi tiết hơn, có lẽ chúng ta cần đợi đến ngày 10/07, khi tựa game này chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam.
Cập nhật thêm thông tin về Cửu Âm Truyền Kỳ tại:
Homepage: http://cuuamtruyenky.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuamtruyenky.gosu.vn

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Truyền Kỳ tặng 199 vé thông hành Anh Hùng Thiếp

Vào lúc 10h10 ngày 01/08/2017, Cửu Âm Truyền Kỳ ra mắt giai đoạn Beta Test, kéo dài đến 15h00 ngày 09/08.

Cửu Âm Truyền Kỳ - Game mới nhà GOSU tái hiện thế giới Cửu Âm trên nền web

Cửu Âm Truyền Kỳ xuất hiện khiến game thủ không khỏi hoài nghi vì không ít tựa webgame khác cũng lấy đề tài Cửu Âm nhưng so với nguyên bản thì ít thấy sự tương đồng.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Chính phủ Trung Quốc can thiệp vào PUBG vì game quá bạo lực không phù hợp giới trẻ

Có thể chính phủ nước này sẽ thắt chặt hơn về vấn đề những thanh thiếu niên Trung Quốc tham gia chơi tựa game này

Game thủ Cửu Âm Chân Kính tố NPH ‘hack tài khoản người chơi’

GOSU đã tự ý đăng nhập vào tài khoản của người chơi sau khi họ vừa thực hiện một giao dịch “hoàn toàn không có nghi vấn”.

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Ra mắt phái Thiên Vương, tặng code “Kim Bài” tăng cấp nhanh, full trang bị hiếm 8x

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn tung Event khủng tặng iPhone XS nhân dịp ra mắt Phiên Bản Mới Vang Danh Thiên Hạ cùng MCM Thiên Vương vào 10h ngày 25/10

[Review] Đại Anh Hùng – Game hành động tuyệt đỉnh không thể bỏ lỡ

Đại Anh Hùng sẽ là một tựa game định nghĩa lại dòng game hành động ARPG

Đi tìm chủ nhân Giáng long chưởng trong Cửu Âm Chân Kinh

Giáng Long Thập Bát Chưởng, tuyệt kỹ được nhiều game thủ mong chờ, vừa xuất hiện tại phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Ngay trong đêm Hoa Sơn Luận Kiếm diễn ra tuần qua, đã có 4 vị cao thủ nhanh chân sở hữu bộ võ học này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.