SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.
Trong thời gian gần đây, thể loại game online sinh tồn đưa game thủ đến với cuộc chiến khốc liệt để trở thành những người sống sót cuối cùng đang rất hot ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ví dụ điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds hiện đang trở thành hiện tượng trên hệ thống phân phối Steam với hơn 4 triệu bản được bán ra. Và nếu như bạn cảm thấy hứng thú với thể loại này thì SOS: The Ultimate Escape là cái tên không thể bỏ qua được.

SOS: The Ultimate Escape trailer gameplay.
SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.
Tất nhiên là để làm được điều này không hề dễ dàng chút nào khi bạn phải chiến đấu với cả lũ quái vật kinh khủng vừa khoẻ vừa nhanh. Và tất nhiên là khó có thể kể tới những đối thủ khó xơi hơn nhiều chính là các game thủ khác cùng tham gia, đơn giản bởi khi trực thăng đến đón thì chỉ có 3 chỗ ngồi mà thôi.
SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị


Quả thực SOS: The Ultimate Escape là tựa game online có nội dung vô cùng phong phú đầy bất ngờ cho game thủ. Sắp tới trò chơi này sẽ mở cửa thử nghiệm alpha test từ ngày 26/6 đến 2/7, những ai quan tâm có thể đăng ký tài khoản vào chơi tại địa chỉ trang chủ: http://www.sosgame.com/.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Game bắn súng tuyệt đẹp Escape from Tarkov đã mở cửa thử nghiệm

Game online bắn súng cực hot Escape from Tarkov đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta.

Escape from Tarkov chốt ngày mở cửa tháng 7 này

Escape from Tarkov sẽ mở cửa thử nghiệm vào tháng 7 tới với phiên bản closed beta cho những game thủ yêu thích vào chơi.

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban đầu về Battalion 1944 là một nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó với hai tựa game bắn súng nói trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of Duty và Battlefield nếu xét đến

Cận cảnh Battalion 1944 - Game bắn súng đậm chất cổ điển từ hình ảnh tới gameplay

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách chơi vừa nhanh vừa mạnh mẽ của Battalion 1944 với các pha đấu súng diễn ra liên tục đầy lôi cuốn.

Lộ diện game online yêu cầu cấu hình cực cao, máy tính Core i5 Ram 8GB khóc thét

Dark and Light chắc chắn là một trong những game online khủng nhất hiện nay và bạn sẽ phải có bộ máy tính cực mạnh mới có thể chiến mượt được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công