LMHT: RF đại thắng đương kim Á quân dù mất Baroibeo

ROG Friends vừa mất chưa đầy một giờ đồng hồ để vượt qua Young Generation với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ Vòng 5 MDCS Mùa Hè 2017. Đáng nói, đây mới là trận đấu đầu tiên họ sử dụng tân binh TienDat, cựu thành viên của Fighters Gaming. người thay thế cho Baroibeo đang phải chịu án phạt cấm thi đấu hai trận.

 

 

LMHT: RF đại thắng đương kim Á quân dù mất Baroibeo

Ván 1 khởi đầu bằng một loạt những pha hỗ trợ thường thấy của Heaven ra đường giữa, vị trí của Potm đảm nhiệm nhằm lấy lợi thế từ sớm cho RF. Nhưng khi mà cả hai đường trên và giữa của RF đều tỏ ra nhỉnh hơn, thì xạ thủ BigKoro bên phía YG vẫn biết cách để lại dấu ấn khi luôn dẫn trước Celebrity từ 20-30 chỉ số lính.

Ván đấu trôi dần về khoảng thời gian giữa với chênh lệch nghiêng về phía RF nhờ sự năng động và hiệu quả của Heaven. Nhưng mọi thứ chỉ được định đoạt vào phút 30, xuất phát từ pha giao tranh tổng mấu chốt khi YG mất đi hai thành viên tạo cơ hội giúp RF có được bùa lợi Baron chớp nhoáng.

RF nhanh chóng củng cố lại đội hình, dồn toàn lực đẩy thẳng vào đường trên. Tiếp tục mất đi đường giữa Naul từ sớm, YG chẳng còn cách nào phòng ngự trước sức càn khủng khiếp tới từ RF và đành để đối phương dẫn trước 1-0.

 

Ván 2 diễn ra với kịch bản gần như tương tự khi mà Heaven tiếp tục cho thấy khả năng sử dụng Rek’Sai điêu luyện. Xuất phát từ pha gank thành công ở đường trên, Gragas của KingJ đã có Chiến Công Đầu khi hạ gục thành công Renekton trong tay Ren.

Nhịp độ ván đấu bắt đầu chìm xuống khi mà cả hai đội đều chủ động chơi chậm và cố gắng tìm ra sơ hở của đối phương, thay vì mạo hiểm tấn công. Nhưng rồi YG lại tiếp tục mắc sai lầm chí mạng như ở ván đấu đầu tiên. Phút 19, YG tiếp tục hướng tới vị trí của Potm ở đường trên, nhưng RF đã phản ứng lại ngay tức thì để khiến đối thủ phải bỏ lại ba điểm hạ gục.

RF chuyển hóa lợi thế có được thành bùa lợi Baron đầu tiên của ván đấu. Tận dụng bùa lợi Baron, RF gây áp lực mạnh mẽ lên khắp bản đồ và nhanh chóng đánh sập các đường của YG trước sự bất lực của đối thủ rồi kết thúc trận đấu sau 25 phút thi đấu.

 

 

Tân binh TienDat đã có một màn ra mắt thành công khi sở hữu KDA trung bình 5.33 khi sử dụng hai vị tướng Zyra và Lulu. Chính TienDat là bệ phóng giúp cho Celebrity giành thêm một danh hiệu MVP nữa.

Điểm số quan trọng có được vào buổi tối nay (29/6) giúp RF vượt qua chính YG để tạm thời dẫn đầu BXH MDCS Mùa Hè 2017 với hệ số 4-1, bằng với GIGABYTE Marines nhưng nhỉnh hơn về hệ số.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Cantho Cherry đã giành chiến thắng trước tân binh FG với tỉ số 2-0. MVP của trận đấu được BTC trao tặng cho đường trên Slayer, cựu xạ thủ của GAM, mới đổi tên từ Slay.

 

Sau đây, RF sẽ chạm trán với FG vào lúc 16g00 ngày 02/7. Trong khi đó, Baroibeo sẽ quay trở lại đội hình ở trận đấu thuộc Vòng 7 khi RF đối đầu LG Red vào lúc 19g00 ngày 12/7.

 

2016

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 tướng đang được Faker sử dụng leo Rank nhiều nhất tại Tiền Mùa Giải 2018

Nếu bạn để ý thì những vị tướng này đang là hot pick của Quỷ Vương trong thời điểm hiện tại

LMHT: Xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp với Mắt Hoàng Hôn Shen

Là một tướng đường trên mạnh mẽ với Công Kích Hoàng Hôn và Bảo Hộ Linh Hồn, hỗ trợ đồng đội 'lật kèo' với Nhất Thống, bảng ngọc mới của Shen sẽ giúp gia tăng lượng máu cùng với khả năng đẩy đường lẻ

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

IEM Oakland PUBG: Chiếc Chảo Vàng đã thuộc về tay một đội tuyển nhỏ đến từ Pháp

Vào sáng qua 20/11 theo giờ Việt Nam, 8 trận đấu Squad trong khuôn khổ giải đấu IEM Oakland PUBG Invitational 2017 đã diễn ra.

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

Bạn biết gì về hệ thống nhân vật của siêu phẩm Blade and Soul rồi?

Với việc mỗi môn phái trong Blade & Soul đều có những ưu điểm riêng, những thế mạnh nổi bật. Và nhiệm vụ của các bạn sẽ là phải tìm ra môn phái phù hợp với tính cách của mình nhất, trước khi hòa mình vào thế giới BnS rộng lớn.

LMHT: Những vị tướng đi rừng vô cùng mạnh mẽ và sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng tại bản 7.22

Trông bình thường vật thôi nhưng tỉ lệ thắng của những vị tướng đi rừng này lại vô cùng ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ